App Quản Lý Cửa Hàng Tiện Lợi Là Gì? Tính Năng Là Gì?

Thời buổi công nghệ số mọi lĩnh vực đều phát triển dựa trên ứng dụng điện thoại di động. Từ các lĩnh vực đáp ứng nhu cầu hằng ngày như app giao hàng, app giao đồ ăn, app gọi xe... Thì nay ứng dụng liên quan đến quản lý cũng được hình thành, đáp ứng nhu cầu quản lý từ xa và thúc đẩy hiệu suất làm việc tốt hơn cho doanh nghiệp.

Hôm nay BMD Solutions sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc, khái niệm "App quản lý của hàng tiện lợi là gì? những tính năng đi kèm", giúp mọi người có thêm về ứng dụng di động này, cùng đọc tiếp nhé!

Khái niệm app quản lý cửa hàng tiện lợi 

App quản lý cửa hàng tiện lợi là một ứng dụng trên smartphone hoặc máy tính bảng, có công dụng giúp quản lý cửa hàng tiện lợi hoạt động hiệu quả và tránh thất thoát hàng hóa. Những ứng dụng này thường cung cấp cho người dùng các tính năng quản lý sản phẩm, quản lý kho hàng, quản lý đơn hàng, các vấn đề về tài chính,…để tối ưu hóa doanh thu. 

Với những doanh nghiệp trong lĩnh vực cửa hàng tiện lợi, siêu thị hoặc chuỗi siêu thị,…tiếp nhận hàng chục nghìn lượt khách hàng mỗi ngày thì việc kiểm soát số lượng hàng, doanh thu bằng các phương thức truyền thống sẽ mất nhiều chi phí cho nhân lực và dễ dẫn đến các sai sót.

Thay vào đó, việc sử dụng một loại ứng dụng chuyên quản lý, sẽ giúp nhân viên cửa hàng tiện lợi giảm bớt thời gian cho việc kiểm kho, thu chi, tổng kết doanh thu, quản lý đơn hàng,... Ngoài ra, ứng dụng còn có tính năng giúp chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi, giám sát và quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng ngay từ xa.

Các tính năng mà App quản lý cửa hàng tiện lợi mang lại

app-quan-ly-cua-hang-tien-loi-hieu-qua

Tính năng kiểm kê kho hàng và sản phẩm:

Giúp bạn có thể dễ dàng xem được số lượng hàng tồn kho và quản lý thông tin chi tiết sản phẩm tiện lợi ngay trên ứng dụng. Thông qua tính năng quản lý kho hàng và sản phẩm bạn có thể dễ dàng kiểm kê được:

  • Số lượng hàng tồn trọng kho
  • Xử lý hàng sắp hết hạn
  • Quản lý kho hàng tốt hơn

Bên cạnh đó, với tính năng quản lý hàng tồn kho, nó sẽ giúp bạn giảm bớt được khá nhiều thời gian của nhân viên. Bênh cạnh đó ứng dụng cũng có những báo cáo chi tiết về kho hàng, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc khâu kiểm kê hàng hóa với số lượng lớn.

Tính năng quản lý đơn hàng:

Nhằm giải quyết những khó khăn quen thuộc thường xảy ra đối với doanh nghiệp như: tốn quá nhiều thời gian cho việc xử lý, kiểm kê, báo cáo,.. thì tính năng quản lý đơn hàng ra đời.

Tính năng này giúp người dùng xử lý đơn đặt hàng và quản lý đơn hàng đã thanh toán hay chưa.. ngoài ra với tính năng quản lý đơn hàng còn hỗ trợ cho cửa hàng, có thể xuất báo cáo doanh thu chuyên sâu hơn và dễ kiểm soát số lượng hàng bán. Bên cạnh đó, bạn có thể theo dõi trạng thái đơn hàng và điều chỉnh thông tin đơn hàng, giám sát quá trình vận chuyển cũng là một ưu điểm mà tính năng này mang lại cho người dùng.

Tính năng quản lý lịch sử bán hàng: 

Với tính năng quản lý lịch sử bán hàng, giúp bạn dễ dàng kiểm tra lại thông tin về danh sách khách hàng đã mua, các thông tin mua hàng trước đó của khách. Bên cạnh đó, trong trường hợp cửa hàng của bạn bị quá nhiều khách hàng phàn nàn về chất lượng phục vụ, cũng như vấn đề về đơn hàng thì lịch sử bán hàng là một tính năng giúp bạn có thể xử lý những phàn nàn và đánh giá đó một cách có căn cứ.

Ngoài ra còn các tính năng khác như:

Tính năng quản lý thanh toán online và sử dụng voucher, tính năng tích hợp đơn vị vận chuyển,…Với app quản lý cửa hàng tiện lợi được thiết kế theo yêu cầu, thì bạn có thể phát triển thêm tính năng mở rộng nhằm mục đích hỗ trợ tốt nhất nhu cầu người dùng và tăng doanh thu cho cửa hàng.

Đơn vị viết App quản lý cửa hàng tiện lợi uy tín

app-quan-ly-cua-hang-tien-loi-hieu-qua

Nhìn chung thì để có một App Mobile được hoạt động hiệu quả, giao diện dễ dùng và ổn định trên mọi nền tảng. Thì bạn phải tìm được riêng cho mình một công ty viết app quản lý cửa hàng tiện lợi uy tín và chuyên nghiệp. Ít nhất là phải đảm được 1 trong những yếu tố tiên quyết sau đây:

  • Luôn có khả năng mở rộng tính năng và update bất cứ khi nào có nhu cầu để phù hợp định hướng phát triển trong tương lai của cửa hàng.
  • Đảm bảo được độ an toàn và bảo mật thông tin người dùng bằng các kỹ thuật mã hóa theo tiêu chuẩn hàng đầu thế giới.
  • Sử dụng những loại mã nguồn uy tín và luôn kiểm tra lại sản phẩm trước khi bàn giao cho khách hàng để đảm bảo không bị sai sót và ảnh hưởng kế hoạch của khách hàng.
  • Giao diện thiết kế chuẩn UX/UI đẹp mắt, dễ sử dụng

Ngoài ra, nếu sau những thông tin trên mà bạn vẫn chưa tìm được một đơn vị gia công phần mềm uy tín thì có thể tham khảo công ty BMD Solutions.  Đối với các lĩnh vực từ gia công phần mềm theo yêu cầu, phát triển App Mobile tại BMD Solutions, luôn hướng đến các ứng dụng với các tính năng riêng biệt phù hợp với nhu cầu kinh doanh và dự án của khách hàng. Chưa kể BMD còn có những chương trình ưu đãi riêng biệt dành cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

Website: bmdsolutions.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/BMDSolution 

Hotline: 0357 415 495 

Email: info@bmdsolutions.vn 

Địa chỉ: 51 Thép mới, phường 12, quận Tân Bình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế