App bán hàng – cánh tay đắc lực của doanh nghiệp

Tạo ra một app bán hàng là hướng đi đúng đắn cho doanh nghiệp khi smartphone, internet đang ngày càng trở thành một xu hướng bùng nổ mà chưa có dấu hiệu dừng lại. Mua hàng online, book phòng khách sạn online, vay tiền online, sàn đấu thương mại điện tử online…. dường như cuộc sống của chúng ta hiện nay đã phần nhiều phụ thuộc vào sức mạnh của dữ liệu di động, của mạng wifi. Công ty tư vấn giải pháp phần mềm – BMD Solution là một trong những đơn vị đi đầu khi phát triển ứng dụng bán hàng riêng biệt. Đặc biệt, tiện lợi, tiết kiệm chi phí, đẩy mạnh kinh doanh đây không chỉ đơn giản là một ứng dụng di động mà thật sự là một giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp. Nếu không muốn bị tụt hậu so với thế giới hãy tìm hiểu về ứng dụng bán hàng trên mobile ngay hôm nay cùng với Công ty tư vấn giải pháp phần mềm -BSM Solution  

  1. Vì sao doanh nghiệp đã có website rồi nhưng vẫn cần phải thiết kế app bán hàng trên mobile

Có thể việc phát sinh một khoản chi phí đáng kể khi doanh nghiệp đã có website sẽ khiến nhiều nhà quản lý lăn tăn. Nhưng một khi bạn đã biết đến những lợi ích của một ứng dụng di động có thể mang lại thì bạn sẽ nhận ra việc đầu tư này hoàn toàn xứng đáng. 

Bmd thiết kế app bán hàng trên mobile
Bmd thiết kế app bán hàng trên mobile

Website có thể quảng bá thương hiệu, có thể giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng nhưng việc sử dụng các kênh khác như thiết kế app bán hàng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, đưa lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp hơn. 

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn cần tìm được nét độc đáo cho ứng dụng của mình. 

Tâm lý của khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy như sau: khách hàng tìm thấy sản phẩm muốn mua nhưng việc đặt hàng và điền thông tin qua website lại quá phức tạp và tốn quá nhiều công đoạn. Vì tốn quá nhiều thời gian khách hàng thường sẽ cảm thấy nản lòng và nhanh chóng thoát ra một đi không trở vô tình khiến cơ hội bán hàng bị giảm sút, khiến doanh thu giảm sút. Nhưng khi ứng dụng app bán hàng, giao diện phù hợp với điện thoại. Các thao tác trên app được tối ưu nhất có thể chỉ cần vài cái cú lướt là bạn có thể dễ dàng đặt mua món hàng mình yêu thích. Tất cả các thao tác như tìm kiếm, xem chi tiết, chọn mua, đặt hàng, nhập thông tin hay thanh toán đều được dễ dàng thực hiện chỉ trong vòng vài phút. 

Bmd thiết kế app bán hàng trên IOS/ Android
Bmd thiết kế app bán hàng trên IOS/ Android

Thông qua dịch vụ thiết kế app bán hàng trên Android, IOS các chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn của doanh nghiệp đều có thể quảng bá rộng rãi đến người dùng. Cách thức này không tốn quá nhiều chi phí như các cách quảng bá truyền thống thông thường mà hiệu quả lại nhiều hơn. App bán hàng cũng sẽ có các tính năng tích điểm thành viên, cấp độ thành viên cho các khách hàng trung thành. Điều này giúp giữ chân khách hàng hiệu quả hơn thông thường việc giữ chân khách hàng sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn là tìm kiếm khách hàng mới chi phí cũng ít tốn kém hơn. Kết hợp với sự thuận tiện của công nghệ, đây sẽ là thời đại bùng nổ của doanh nghiệp riêng của bạn. Ứng dụng bán hàng sẽ giúp cửa hàng của bạn chuyên nghiệp và tập trung hơn. 

2.            Top 5 nền tảng thiết kế app bán hàng miễn phí:

Teraapp.net: Đây là trang có thể hỗ trợ bạn tạo app mobile không cần code. Được đánh giá là app bán hàng dẫn đầu về chất lượng, uy tín và hiện đại. Hoàn toàn không tốn chi phí và vô cùng tiện lợi phù hợp với cả hai hệ điều hành IOS và Android. Không cần phải cài đặt phần mềm, doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng này một cách mượt mà. 

Appteng.vn: Dựa theo module có sẵn, có thể tùy biến dựa theo từng yêu cầu của khách hàng. Đáp ứng các ứng dụng như: giải trí, tin tức, kinh doanh, học tập.. Đặc biệt tích hợp 13 loại ngôn ngữ tùy chỉnh, có khả năng đồng bộ hóa với website của bạn hoàn toàn dễ dàng quản lý hơn gấp nhiều lần so với hai phương diện riêng lẻ. 

Bmd thiết kế app bán hàng trên mobile
Bmd thiết kế app bán hàng trên mobile

Mbiz.vn: Tạo app nhanh chóng chỉ trong vòng 30s. Khả năng gửi thông báo chương trình khuyến mãi cho người dùng chăm sóc khách hàng hiệu quả. 

Shopapp.vn: Ở công cụ này doanh nghiệp có thể tạo ra nhiều lựa chọn hơn từ đơn giản cho đến phức tạp. Có lựa chọn miễn phí và cả mất phí tùy theo mục đích tạo app. 

Vn.Ehubly.com: Bạn không cần biết code không cần biết lập trình cũng có thể tạo ra một app cho doanh nghiệp của mình trên website này. Cũng như các phần mềm khác phần mềm này cho phép bạn gửi thông báo đến người dùng chỉ trong vòng 3 giây, marketing hoàn toàn miễn phí. 

3.            Dịch vụ thiết kế ứng dụng bán hàng:

Một khi đã biết đến lợi ích của các ứng dụng bán hàng, thì nhu cầu thiết kế app bán hàng của các doanh nghiệp ngày càng cao. Do đó, các dịch vụ về thiết kế online cũng ngày càng phát triển. Công ty Tư Vấn giải pháp phần mềm Solution đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi chuyên cung cấp, giải quyết các vấn đề về ứng dụng cho các doanh nghiệp. Ứng dụng tích hợp các tính năng lựa chọn sản phẩm, chọn thuộc tính, mua hàng, đăng nhập hoặc cung cấp thông tin và thanh toán. Đây là các quy trình cần thiết khi mua bán sản phẩm online nếu thực hiện trên app thay vì website thì sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Tạo app bán hàng là giải pháp bán hàng trực tuyến hiệu quả đã được ứng dụng thành công bởi Shopee, tiki… trên nền tảng web và app, vì vậy các doanh nghiệp nên đặt niềm tin vào tiềm năng của nó. 

Rất nhiều chuyên gia trong giới kinh doanh đã nhận định năm 2020 là năm “cần phải có ứng dụng bán hàng di động” trong kinh doanh. Ban đầu, các lập trình viên thiết kế app hướng đến các người dùng trẻ tuổi, nhưng hiện nay với sự phát triển công nghệ quá chóng mặt, 

điện thoại thông minh không còn chỉ là sản phẩm dành cho người trẻ nữa, dần dàn chúng sẽ chiếm lĩnh thị trường thế giới và được 80% dân số sử dụng

Bmd thiết kế app bán hàng giá rẻ
Bmd thiết kế app bán hàng giá rẻ

Tại Công ty tư vấn giải pháp phần mềm -BSM Solution doanh nghiệp sẽ được định hướng cụ thể, rõ ràng trước khi thiết kế. Thiết kế giao diện tinh tế, ý tưởng mới lạ, mang phong cách riêng biệt của từng cá nhân. Đảm bảo sản phẩm tạo ra sẽ mang tầm đẳng cấp thế giới, đáp ứng mọi tính năng mà khách hàng yêu cầu, tuyệt đối bảo mật các thông tin của người dùng. 

Thị trường cạnh tranh là rất khốc liệt, nếu không thay đổi bạn sẽ bị thụt lùi, những đối thủ của bạn đang ngày càng tìm cách tiến lên phía trước, bạn không thể để doanh nghiệp của mình mãi dậm chân tại chỗ. Ứng dụng di động là giải pháp nhanh chóng nhất để giúp doanh nghiệp tăng sức mạnh cạnh tranh, nâng cao năng suất làm việc, hiệu quả quản lý, tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ. Bất kì một yêu cầu nào của doanh nghiệp ứng dụng bán hàng cũng có thể đáp ứng. Vì vậy hãy liên hệ với Công Tư Tư Vấn giải Pháp Phần Mềm – BSD Solution ngay hôm nay để sở hữu một app di động cho riêng doanh nghiệp của mình. Chúng tôi làm việc với 3 tiêu chí lớn: hỗ trợ chuyên nghiệp 24/24, quá trình làm việc diễn ra nhanh chóng, hiệu quả cao. Thỏa mãn hoặc hoàn tiền 100% nếu không ưng ý hoặc không đúng với yêu cầu đưa ra từ trước. BMD tự hào là đơn vị đi đầu tại khu vực TPHCM về lĩnh vực thiết kế app mobile, và website quản trị. Để có thể nhận được tư vấn nhanh chóng và  báo giá chính xác nhất, quý khách hàng có thể liên hệ qua hotline: 0357 415 495. Hoặc để lại thông tin cần liên lạc tại website của công ty, để nhận được báo giá sớm nhất. 

Nguồn bài viết: App bán hàng – cánh tay đắc lực của doanh nghiệp



source https://bmd.com.vn/app-ban-hang-canh-tay-dac-luc-cua-doanh-nghiep/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế