Dịch vụ đặt xe taxi, xe ôm giá rẻ đang được lòng rất nhiều khách hàng vì tính tiện lợi của nó

Dịch vụ đặt xe taxi, xe ôm giá rẻ đang được lòng rất nhiều khách hàng vì tính tiện lợi của nó. Nhất là đối với các thành phố lớn, việc di chuyển đối với nhiều người thì khá bất tiện vì thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe, việc sử dụng xe ông công nghệ có vẻ thuận tiện hơn rất nhiều. Vì không cần lo lắng về chỗ đậu xe, hay chen chúc giữa dòng người ngay giờ cao điểm. Do đó, xu hướng phổ biến hiện này là người dân sử dụng dịch vụ công cộng như xe taxi hoặc thuê ô tô để di chuyển. Ứng dụng đặt xe giá rẻ từ đó cũng được nhiều doanh nghiệp thiết kế và đưa vào sử dụng.  App giao hàng cũng từ đó phát triển mạnh trên các tỉnh lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Đi đầu trong ngành chắc chắn phải nhắc đến hai ông lớn Uber và Grab – thu về hàng ngàn tỷ đô và nhận được mức đầu tư khủng từ các shark. Đây là ý tưởng cực kỳ thông minh và đi trước thời đại, bằng việc tận dụng các phương tiện cá nhân để trở thành các “tài” đưa đón khách hàng. Cùng với dịch vụ chia sẻ xe để tiết kiệm phí di chuyển, lại thêm một cú đột phá giúp hai thương hiệu này được lòng khách hàng hơn. Đây là lý do mà các công ty vận chuyển truyền thống đang muốn đưa hệ thống kinh doanh lên mạng bằng một ứng dụng di động dành cho các hợp đồng thuê taxi hoặc xe hơi.

Tải App giao hàng tại thành phố Hồ Chí Minh
Tải App giao hàng tại thành phố Hồ Chí Minh

Phát triển ứng dụng đặt xe giá rẻ là một giải pháp cho các doanh nghiệp để có thể cạnh tranh với Grab và Uber. Nếu không sớm đưa ra giải pháp chắc chắn các đơn vị taxi truyền thống sẽ sớm bị grab và uber vượt mặt và “đá” ra khỏi thị trường kinh doanh khốc liệt này.  Qua ứng dụng đặt xe doanh nghiệp có thể tiếp cận người dùng để đưa ra nhiều dịch vụ từ vận chuyển giá rẻ, các chuyến đi giã ngoại, du lịch, thám hiểm…

Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi muốn thảo luận về các tính năng quan trọng phải được tích hợp vào, chi phí thiết kế các ứng dụng đặt xe giá rẻ được tính như thế nào? 

1. Ứng dụng đặt xe giá rẻ là gì?

Như đã nói ở trên xe ôm thân thiện, xe ôm công nghệ đã trở nên quá quen thuộc đối với chúng ta. Hoạt động năng nổ với đội ngũ lái xe ngày một lớn, bao gồm cả xe ôm, xe taxi, xe vận chuyển hàng hóa, các doanh nghiệp đang kinh doanh lĩnh vực này cần có một ứng dụng riêng biệt thứ nhất để khách hàng có thể tiện dụng gọi xe bất cứ lúc nào mà khách hàng muốn. Thứ hai là để có thể quản lý đội ngũ lái xe một cách cẩn thận hơn nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Khiến khách hàng thoải mái nhất. 

Là một ứng dụng di động, app gọi xe sẽ giúp khách hàng có thể gọi “tài xế riêng của mình” ở bất cứ đâu. Với cấu hình hoạt động tóm tắt như sau: công ty sẽ cấp cho mỗi tài xế một tài khoản, cũng như khi khách hàng sử dụng app cần phải đăng ký tài khoản. Khi có yêu cầu đặt xe, tổng đài sẽ nhận được yêu cầu đó và đầy chuyến đi cho các lái xe đang có vị trí ở gần địa điểm khách hàng nhất. 

ứng dụng gọi xe của giao hàng nhanh
Các ứng dụng giao hàng hiện nay

Các lái xe có quyền nhận việc hay từ chối việc nếu đang bận trong thời gian đó và hệ thống sẽ nhanh chóng chuyển “đơn hàng” sang cho tài xế khác. Chức năng kiểm tra phí cước, kiểm tra đường đi cũng được cập nhật giúp hỗ trợ tài xế thuận tiện hơn trong việc đưa đón. Chủ động nhắn tin, gọi điện cho khách hàng hoặc hủy chuyến xe trong trường hợp cần thiết. 

Doanh nghiệp có thể theo dõi hành trình của tài xế trong suốt chuyến đi từ đó dễ dàng đưa ra sự hỗ trợ nhanh chóng nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra. Mọi đơn hàng lịch trình của tài xế đều được ghi lại trong hệ thống, để hai bên có thể xem lại khi cần thiết. 

Các ứng dụng gọi xe hiện nay trên thị trường đều hoạt động theo cách thức đó và gặt hái được nhiều thành công. Nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. 

2.Các app giao hàng hiện có trên thị trường Việt Nam: 

Thị trường ứng dụng đặt xe tại Việt Nam đang là mảnh đất màu mỡ đang được nhiều đơn vị tổ chức trong nước và quốc tế khai thác, nhiều ứng dụng ra đời khách hàng càng có thêm nhiều sự lựa chọn, bài viết sau đây sẽ liệt kê top app giao hàng, đặt xe tại Việt Nam tốt nhất hiện nay để bạn tiện tham khảo.

Các hãng xe taxi hiện nay đã dần dần cho phép khách hàng đặt taxi trực tuyến thông qua các ứng dụng điện thoại. Mới xuất hiện gần đây có thể kể đến là Mai Linh, Phương Trang. 

Những mô hình xe ôm công nghê
Các ứng dụng giao hàng đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay

Hãy tham khảo các hãng sau đây và doanh nghiệp nên nhanh chóng quyết định thiết kế một app giao hàng để cạnh tranh trên cuộc đua xe ôm công nghệ này.  

1. Grab – Ứng Dụng Đặt Xe Tại Việt Nam

 Là doanh nghiệp đi đầu trong thị trường xe ôm công nghệ, sau đó là Uber tạo ra một làn sóng đặt xe online và đây cũng là 2 ứng dụng được nhiều khách hàng biết đến nhất. Sở hữu hàng ngàn tài xế cùng với các dịch vụ đa dạng như xe máy, xe ô tô 4 chỗ, xe ô tô 7 chỗ và xe phục vụ chở ra sân bay. Có thể nói Grab không chỉ mạnh trên thế giới mà còn rất mạnh tại thị trường Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.

Grab có các dịch vụ nào?

– Gọi và đặt xe taxi, xe hơi riêng, xe máy

App giao hàng riêng biệt

– Thanh toán linh hoạt

– Hỗ trợ 24/7

2. Ứng dụng đặt xe Be 

Còn khá mới so với thâm niên của grab và uber nhưng doanh nghiệp này cũng đã nhanh chóng chinh phục người dùng Việt bằng những dịch vụ tiện lợi, chất lượng, an toàn cùng mức giá phải chăng. Cũng như các ứng dụng đặt hàng khác, dịch vụ chủ đạo của BE là xe ôm và taxi công nghệ, hãng còn tích hợp thêm chức năng vận tải tiên tiến, chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp. Mỗi chuyến xe của BE đều có dịch vụ hỗ trợ, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đây cũng là điểm khác biệt mà các hãng khác chưa làm được. Nhận thức được mình “ra đời” sau nên có lẽ hãng đà tìm giải pháp để doanh nghiệp của mình trở nên khác biệt và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng hơn.

 Phần mềm quản lý giao hàng
Phần mềm quản lý giao hàng

 3. Taxi Mai Linh – Ứng Dụng Đặt Xe Tại Việt Nam

Tham gia cuộc đua đặt xe trực tuyến, Mai Linh đã cho ra mắt ứng dụng Taxi Mai Linh giúp người dùng có thể đặt xe online giống như trên Grab, Taxi Mai Linh cũng là một trong những top các ứng dụng đặt xe tại Việt Nam phổ biến hiện nay và với nhiều ưu đãi hơn cả Grab, Taxi Mai Linh sẽ sớm cân bằng thị trường lại với Grab trong cuộc chiến đặt xe trực tuyến như hiện nay.

 Các tính năng chính của ứng dụng gọi xe Taxi Mai Linh:

– Gọi và đặt xe nhanh chóng thông qua ứng dụng Mai Linh

– Hệ thống xe Mai Linh ở gần nhất sẽ được cập nhật nhanh chóng đến khách hàng sau khi thực hiện yêu cầu gọi xe. 

– Kiểm tra thông tin tài xế đảm bảo an toàn cho khách hàng

– Lưu thông tin hành trình giúp dễ dàng theo dõi cước xe

– Xem lại lịch sử đặt xe cho cả hai bên doanh nghiệp và tài xế

4. Vato – Ứng Dụng Đặt Xe giá rẻ

Cũng nằm trong ứng dụng được nhiều khách hàng yêu thích. Bao gồm các dịch vụ hữu dụng như xe ôm, thanh toán trực tuyến, gọi điện thoại, vận tải, giao hàng. Giao diện app giao hàng dễ  sử dụng và vô cùng tiện lợi. Mới chỉ vừa ra mắt nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả, có tiềm năng cạnh tranh được với các ông lớn như Grab và Uber trong tương lai. 

Tính năng chính của VATO phục vụ người dùng: 

  • Dịch vụ xe ôm, xe taxi.
  • Thông báo chính xác chi phí chuyến đi ngay khi nhận được yêu cầu đặt xe của khách hàng. 
  • Thanh toán tiện lợi bằng nhiều cánh. Nhưng cách vẫn được thường xuyên sử dụng nhất đó là trả tiền mặt cho khách hàng sau khi giao nhận thành công

5. Ứng dụng của hãng xe ôm công nghệ DiDi

Là hãng xe đến từ Trung Quốc, ra đời nhằm cung cấp cho người dùng các dịch vụ xe ôm tiện lợi. Giá cả khá cạnh tranh so với các hãng cùng ngành, nhưng đặc biệt an toàn, có cả dịch vụ xe hơi và xe máy cho khách hàng lựa chọn.  

Ứng dụng giao hàng nhanh chóng có tính năng tu hộ
Ứng dụng giao hàng nhanh chóng có tính năng tu hộ

Các tính năng chính của DiDi:

  • Hóa đơn gửi qua mail có thể dùng trong việc chi tiêu cho công ty doanh nghiệp
  • Cập nhật đầy đủ chi tiết thông tin của tài xế
  • Theo dõi hành trình của chuyến đi

– Đánh giá và xếp hạng tài xế sau mỗi chuyến đi

6. Ứng dụng xe Mego 

Là một doanh nghiệp mới mẻ đang trên con đường chinh phục khách hàng nên hãng có những chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn nhằm thu hút người dùng. Đây là ứng dụng mới gia nhập thị trường cũng như đang có kế hoạch triển khai rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Các khuyến mãi cũng như phương thức thanh toán cực kỳ linh hoạt cho người sử dụng.

7. Ứng dụng Xelo 

Cuối cùng trong danh sách là hãng XELO là ứng dụng đặt xe tại Việt Nam hiện nay đang được khá nhiều người lựa chọn để “gửi gắm”. Tải XELO, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy chuyến xe an toàn, thoải mái và nhanh chóng nhất ngay trên điện thoại hay máy tính bảng của mình.Cũng giống như các ứng dụng điện thoại khác, Xelo có các chức năng chính như sau:

– Ứng dụng đặt xe nhanh chóng

– Cung cấp nhiều loại hình dịch vụ: Xe ôm, xe gia đình, xe taxi, xe sang trọng…

– Xem trước số tiền của mỗi chuyến đi, không sợ tài xế vẽ đường.

– Có thể chọn xe hoặc tài xế tuỳ thích.

– Giao diện hiện đại, dễ dàng thao tác và sử dụng.

Đã có rất nhiều doanh nghiệp nắm bắt được hướng phát triển của xe ôm công nghệ và nhanh chóng tham gia cuộc đua này. Nếu bạn đang có ý định thiết kế một ứng dụng đặt xe giá rẻ cho doanh nghiệp hãy liên hệ với Công Ty Tư Vấn giải pháp phần mềm BMD Solution để được tư vấn nhanh chóng nhất. Chúng tôi là đơn vị thiết kế app điện thoại giá rẻ với nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp năng động tự tin có thể giải quyết được mọi vấn đề về app mobile của doanh nghiệp. 

Kết luận: Xe ôm công nghệ đang là xu hướng mới trong các ngành nghề kinh doanh hiện nay. Với sự khởi đầu của Grab và Uber hiện nay đã có rất nhiều hãng xe đi theo con đường đặt xe trực tuyến như : BE, Mai Linh, Vato, didi, Mego, Xelo … Nếu doanh nghiệp của bạn đang ấp ủ kế hoạch xây dựng một app đặt xe giá rẻ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn 

Nguồn bài viết: Dịch vụ đặt xe taxi, xe ôm giá rẻ đang được lòng rất nhiều khách hàng vì tính tiện lợi của nó



source https://bmd.com.vn/dich-vu-dat-xe-taxi-xe-om-gia-re/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế