Dịch vụ thiết kế app giá rẻ – giải pháp cho mọi doanh nghiệp

Tầm nhìn chuyên gia cho biết rằng ứng dụng di động sẽ chứng kiến những bước tiến mới, ngày càng phát triển chỉ trong 1-2 năm tiếp theo. Cuộc chạy đua kĩ thuật số dường như vẫn còn chưa đi đến hồi kết. Để đạt được sự tăng trưởng tối đã và bền vững, mọi tổ chức phải tích hợp các công nghệ phát triển ứng dụng di động mới nhất vào doanh nghiệp của mình.

Theo thống kê và dự đoán, chỉ riêng Việt Nam vào năm 2020 sẽ có hơn 60 triệu người dùng sử dụng điện thoại thông minh, trong đó mỗi cá nhân sẽ có nhu cầu sử dụng điện thoại trung bình 5-6h một ngày.  Đối với lứa tuổi thanh thiếu niên con số này có thể còn nhiều hơn. Do đó, việc đầu tư vào dịch vụ thiết kế app giá rẻ là một bước đi vô cùng khôn ngoan cho các doanh nghiệp ở hiện tại và cả trong tương lai.

Sự tiến bộ của công nghệ đang thúc đẩy các doanh nghiệp phải nhanh chóng đi lên và không được dừng lại, không thể dừng lại không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc bắt kịp xu hướng.

1.    Xu hướng ứng dụng điện thoại trong năm 2020 và tầm nhìn sau này :

Mạng lưới di động 5G xuất hiện độ khoảng 1 năm trở lại đây được kì vọng sẽ cách mạng hóa hệ thống thông tin liên lạc, cùng với nhiều lĩnh vực khác nhau. Apple đã đón đầu xu hướng thiết kế app 2020 với sản phẩm tai nghe không dây Air Pod vẫn còn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và mang đến cho công ty con số lợi nhuận khổng lồ.

Xu hướng app mobile 2020
Xu hướng app mobile 2020

Ứng dụng chatbot cũng là một trong những sản phẩm công nghệ xuất sắc được ra mắt sau mạng dữ liệu 5G, ở ứng dụng này người tiêu dùng muốn tương tác hay mua sắm mà không cần nhắn tin, gọi điện hay trực tiếp đến cửa hàng. Kết hợp công nghệ AI để trả lời ngay cả khi không có yêu cầu. Nhờ đó chatbot sẽ giúp cho dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, bất cứ khi nào khách hàng cần là bạn có thể có mặt. Đây thật sự là một trong những tiện ích tuyệt vời mà doanh nghiệp có thể mang đến cho người dùng. Vì bất kì khách hàng nào cũng đều muốn có được hỗ trợ nhanh nhất dù là ở bất kì thời điểm nào.

Ứng dụng chatbot còn là công cụ giao tiếp hiệu quả kết nối với người dùng như : slack, facebook messenger, telegram, wechat…..

Tương lai, ứng dụng mobile sẽ còn có thể cập nhật các chức năng nâng cao hơn ví dụ như tích hợp khả năng tìm kiếm bằng giọng nói. Theo thống kê, trên google tính đến cuối năm 2019 có 50% khách hàng tìm kiếm bằng giọng nói. Nên việc bắt kịp xu thế này sẽ là một trong những bước ngoặt trong quá trình phát triển doanh nghiệp của quý khách.

Bmd nhận viết app theo yêu cầu
Bmd nhận viết app theo yêu cầu

Tăng trải nghiệm thực tế cho người dùng cũng là một trong những yếu tố mà đội thiết kế app đang hướng đến. Sử dụng video quảng cáo sản phẩm, zoom xem chi tiết sản phẩm, chọn và thử size… sử dụng trợ lý ảo đễ hỗ trợ khách hàng trong khi mua hàng. Điều này giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh hơn không còn chỉ đơn giản là vào để xem như trước kia nữa.

Đặc biệt, một trong những vấn đề mà các lập trình viên cần phải đặc biệt quan tâm đó là hiệu suất của ứng dụng. Hiệu suất của ứng dụng là một trong những yếu tố đánh giá xem ứng dụng đó có thật sự hiệu quả hay không. Bởi vì nó trực tiếp ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Theo thống kê quá trình hoạt động người dùng, những ứng dụng có tốc độ tải dưới 3 giây nằm trong danh sách được sử dụng nhiều nhất. Ngược lại, nếu qáu 3 giây ứng dụng vẫn chưa tải xọng thì khả năng người dùng hủy tải là rất cao và chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến lượt tải về. Và một ứng dụng có lượt tải về thấp đồng nghĩa với việc không được người dùng đón nhận.

2.    Nắm bắt xu hướng với dịch vụ thiết kế app chuyên nghiệp :

Thiết kế app chuyên nghiệp là « con át chủ bài » để đưa doanh nghiệp cảu bạn lên một tầm cao hơn. Là công cụ để marketing, xây dựng thương hiệu, bán hàng, kích thích tính trung thành của khách hàng dành cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, để có khách hàng dịch vụ của bạn phải tốt cũng như ứng dụng muốn thu hút được sự chú ý của khách hàng cần phải có đầy đủ các tính năng và lợi ích mà ứng dụng đó đem đến cho quý khách hàng.

Bmd đơn vị viết app chuyên nghiệp
Bmd đơn vị viết app chuyên nghiệp

Để đạt được những điều này, bạn cần một đơn vị thiết kế app chuyên nghiệp và chúng tôi Công ty tư vấn giải pháp phần mềm – BMD Solutions tự tin hoàn toàn cso thể đáp ứng. Nắm bắt được xu hướng hiện nay, đội ngũ lập trình của chúng tôi đã sớm nghiên cứu nền tảng công nghệ ứng dụng trên Android, IOS và Widows Phone. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên làm các sản phẩm có độ phức tạp cao, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng giải pháp ứng dụng di động chất lượng, được thiết kế với yêu cầu riêng biệt.

Chúng tôi có :

–       Giao diện đẹp, hút mắt, gam màu phù hợp với thương hiệu của khách hàng. Phù hợp với tính chất sản phẩm mà doanh nghiệp đang kinh doanh

–       Bố cục hợp lí, màu sắc thân thiện giúp khách hàng thoải mái ngay cả khi suwrd ụng app trong một thời gian dài. Tốc độ load nhanh, ổn định, rõ ràng từng chi tiết.

–       Tích hợp đầy đủ các tính năng như : mạng xã hội, thanh toán online, push notification.

–       Sử dụng được trên 2 hệ điều hành Android và IOS.

–       Chức năng, sản phẩm được điều chỉnh, thay đổi để quản trị dễ dàng.

–       Trình bày một cách chi tiết, chuyên nghiệp, thu hút ngườ dùng.

Nền tảng chúng tôi sử dụng để thiết kế app là nền tảng hiện đại nhất. Công nghệ thiết kế app luôn được đội ngũ kĩ thuật viên cập nhật liên tục, nhằm đáp ứng những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Xu hướng thiết kế app 2020
Xu hướng thiết kế app 2020

Nếu doanh nghiệp đã có website chúng tôi sẽ đồng bộ hóa thông tin trên ứng dụng và website đồng nhất. Từ đó người dùng thay vì phải vào web để sử dụng, người dùng có thể đăng kí thành viên ở app. Đặc biệt khi có thông báo từ web đổ về khách hàng có thể dễ dàng xem lại trên app mà không phải bị « lạc trôi » trong rừng email qau cách gửi email thông báo truyền thống từ xưa đến nay. Việc tương tác giữa người mua và người bán từ đó dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Chúng tôi lựa chọn phương thức thiết kế app theo yêu cầu nổi bật hơn hẳn với các app có sẵn vì khi đó các công ty, doanh nghiệp có thể đưa ra yêu cầu về mặt giao diện cũng như chức năng để đảm bảo rằng chúng phù hợp với đặc thù riêng đối với lĩnh vực, ngành mà các doanh nghiệp đang hoạt động. Các app thiết kế sẵn có mặt trên thị trường hiện nay không phải là phương án tốt nhất mà các doanh nghiệp nên chọn. Đối với các app sau khi hoàn chỉnh chúng ta đều muốn chúng được người dùng đón nhận và sử dụng tốt, thể hiện qua số lượt tải về của app. Tất cá các sản phẩm được công ty chúng tôi thiết kế đều sẽ được hỗ trợ các gói bảo hành bảo trì xứng đáng.

Doanh nghiệp cũng không cần quá lo lắng về chi phí phải bỏ ra vì chúng tôi sẽ đưa ra những phương án tối ưu chi phí nhất.

Nếu bạn đang có bất kì một thắc mắc nào về thiết kế app mà không biết hỏi ai. Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng đề hổ trợ bạn. Công ty Tư vấn giải pháp phần mềm – BMD Solutions  cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn luôn lắng nghe và trân trọng từng ý kiến của khách hàng. 

Nguồn bài viết: Dịch vụ thiết kế app giá rẻ – giải pháp cho mọi doanh nghiệp



source https://bmd.com.vn/dich-vu-thiet-ke-app-gia-re/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế