Những điều cần biết về thiết kế app IOS

Thời đại công nghệ bùng nổ, các ngành liên quan đến công nghệ mạng xã hội 5.0 ra đời và phát triển mạnh mẽ. Trong đó, thiết kế app IOS – Android trở nên phổ biến. Theo thống kê, Việt Nam hiện nay có gần 50% dân số sử dụng các thiết bị smartphone. Việt Nam cũng nằm trong top những quốc gia có số lượt tải app nhiều nhất. Nếu liên tục cập nhật các thông tin liên quan đến các ứng dụng mobile, các bạn có thể nhận ra rằng hàng ngày có hàng trăm ứng dụng mới được ra đời nhằm đảm bảo việc nâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị di động tới mức tối đa. Bài viết dưới đây Công ty tư vấn giải pháp phần mềm – BMD Solutions sẽ chia sẻ những thông tin về dịch vụ thiết kế ứng dụng, công ty viết app uy tín hiện nay. Các bạn hãy cùng theo dõi để có thêm kinh nghiệm hữu ích nhé.

1.Thiết kế app IOS là gì: 

Hiện nay, mạng xã hội di động có hai hệ điều hành chính là Android, IOS, Hybrid. Nếu so sánh sẽ thấy rằng một ứng dụng IOS sẽ có những ưu điểm về sự ổn định, mượt mà, khả năng tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng khá cao. Trong thực tế, có nhiều doanh nghiệp chọn IOS là nền tảng đầu tiên khi họ bắt đầu suy nghĩ đến việc phát triển một ứng dụng mobile. Nguyên nhân chủ yếu bắt nguồn từ sự ổn định và hiệu quả thực tế thu về, theo thống kê cũng cho thấy vì những dòng điện thoại có hệ điều hành IOS thường đắt tiền hơn so với dòng điện thoại sử dụng Android nên những người dùng sử dụng hệ điều hành này cũng khá chịu chi hơn so với bất kì nền tảng di động nào hết. 

Bmd nhận thiết kế app cho IOS
Bmd nhận thiết kế app cho IOS

Ứng dụng IOS là là ứng dụng chạy trên nền tảng của các dòng máy Apple như: Iphone, Ipad…. Theo các chuyên gia, việc sở hữu một app trên điện thoại di động Iphone sẽ đem lại rất nhiều thế mạnh cho doanh nghiệp. Một trong số đó có thể nói đến là định vị thương hiệu cho doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả, tăng thị phần khách hàng và từ đó mang lại lợi ích tăng doanh thu lên gấp nhiều lần. Qua những lợi ích có thể thấy ngay trước mắt, rất nhiều doanh nghiệp từ startup, doanh nghiệp nhỏ đến những chuỗi cửa hàng tầm cỡ đều có nhu cầu sở hữu một app IOS.

2. Những điều cần biết khi Thiết kế app cho iphone :

Bước đầu tiên là nghiên cứu thị trường, trước khi tiến hành thiết kế một ứng dụng trên bất kì nền tảng nào việc nghiên cứu thị trường luôn là điều cần thiết. Bước này giúp doanh nghiệp nắm được xu hướng của khách hàng trong thời điểm đó, từ đó đưa ra những phương án điều chỉnh app, đặc biệt đối với hệ điều hành IOS ứng dụng cần phải đặc trưng và khác biệt nhất. Hệ điều hành Android và IOS sẽ phù hợp với các ngôn ngữ code khác nhau, các coder nên lưu ý trước khi bắt tay vào thiết kế.

Thứ 2 màu sắc, icon và font chữ của ứng dụng nên được thiết kế hài hòa, quyết định sau khi đã có những bước nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng kĩ càng. Những đăc điểm này tuy nhỏ nhưng lại ảnh hưởng lớn đến cảm xúc của người dùng và giúp truyền tải thông điệp của doanh nghiệp một cách tốt nhất. 

Những điều cần lưu ý khi thiết kế app cho Iphone
Những điều cần lưu ý khi thiết kế app cho Iphone

Tiếp theo, bố cục của app phải có tính thân thiện với người dùng, dễ dàng thao tác để trải nghiệm của người dùng được thoải mái nhất. Các hình ảnh sử dụng trên app phải nhất quán như nút bấm, biểu tượng. 

Sau khi đã hoàn thành app IOS, các dev cần phải đảm bảo ứng dụng vận hành mượt mà và hiệu quả nhất. 

Điều cuối cùng, nếu như hệ điều hành Android bạn dễ dàng tung ứng dụng lên thị trường thì IOS mọi chuyện lại phức tạp hơn. Ở nền tảng IOS bạn phải kèm theo review của người dùng trước khi công bố sản phẩm. Ông lớn Apple càng ngày càng chứng tỏ vị thế của mình trên thị trường toàn cầu, nên những ứng dụng IOS phát triển tốt sẽ mang về được lợi nhuận khủng cho doanh nghiệp. 

Bạn cần chi phí bao nhiêu cho một ứng dụng IOS? Chi phí thiết kế app luôn là điều được các doanh nghiệp quan tâm nhất cùng với chất lượng của ứng dụng. Qua nhiều năm có kinh nghiệm trong việc thiết kế phát triển các nền tảng app cho khách hàng, chúng tôi có thể nói rằng chi phí của app phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Chi phí thiết kế app IOS
Chi phí thiết kế app IOS

Độ phức tạp hay đơn giản. Nhìn chung ngoài các chức năng chính, app IOS còn có có thêm các chức năng như tích hợp với bên thứ 3, quản trị admin, sử dụng các thiết bị phần cứng như GPS, Bluetooth…. những chức năng phụ này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí mà khách hàng phải bỏ ra. 

Nên tự xây dựng hay thuê đơn vị chuyên viết app: Một vài doanh nghiệp có sẵn đội ngũ lập trình thì có thể sẽ nghĩ đến phương án tự xây dựng và phát triển một app cho doanh nghiệp của mình. Điều này có thể sẽ tiết kiệm được chi phí, nhưng rủi ro thì vẫn tiềm ẩn. Để dự án thành công, doanh nghiệp cần có kinh nghiệm trong việc quản trị tiến độ của dự án, có thể giải quyết khi gặp sự cố và lỗi phần mềm trong quá trình thiết kế. Việc lựa chọn một đơn vị thiết kế có thể sẽ tốn thêm một ít chi phí nhưng lại tiết kiệm thời gian, công sức hơn rất nhiều và đặc biệt thuận lợi dành cho những doanh nghiệp không am hiểu về lập trình. Nếu bạn đang lo lắng không biết rằng những đơn vị thiết kế app IOS đó có đáp ứng được nhu cầu của mình hay không thì chúng tôi tự hào về kiến thức chuyên môn của mình để có thể làm hài lòng bạn.

3. Tai sao nên chọn Công ty Tư Vấn giải pháp Phần Mềm – BMD Solution để thiết kế app cho doanh nghiệp của bạn:

Chúng tôi định hướng ứng dụng theo xu hướng công nghệ nổi bật hiện nay. Luôn luôn cập nhật xu hướng mới nhất để giao diện app được hiện đại và thân thiện với người dùng. 

Bmd nhận thiết kế app IOS cho mọi lĩnh vực
Bmd nhận thiết kế app IOS cho mọi lĩnh vực

Sản phẩm bám sát 100% với yêu cầu ban đầu với giao diện đẹp mắt, tính năng vượt trội. 

Đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng dù là khó nhất. Các tính năng chưa có trên thị trường chúng tôi đều có thể thiết kế và cung cấp để ứng dụng trở nên độc quyền thương hiệu cho doanh nghiệp. 

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi vô cùng trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, sáng tạo, giàu kinh nghiệm và ham học hỏi đảm bảo tiến độ công việc được thực hiện một cách sớm nhất. Cạnh tranh về mức giá thiết kế app so với thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tối đa. 

Ứng dụng sau khi công khai sẽ được bảo hành 1 năm với chính sách bảo trì trọn gói tiện lợi, mọi dữ liệu của khách hàng được bảo mật tối đa với những tính năng bảo mật tốt nhất. 

Việc lựa chọn một công ty thiết kế app IOS uy tín sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động và tiết kiệm chi phí. Để được tư vấn kỹ càng hơn về bài toán “ứng dụng mobile” đừng ngần ngại liên hệ với công ty chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất có thể nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất. Mục tiêu của chúng tôi là làm hài lòng khách hàng và cho ra những sản phẩm tuyệt vời được công chúng đón nhận.  

Trên đây là những chia sẻ kiến thức về thiết kế ứng dụng trên nền tảng IOS, công ty Tư vấn giải pháp Phần mềm – BMD Solution đảm bảo uy tín hàng đầu Việt Nam. Nếu quý khách đang có nhu cầu xây dựng một nền tảng app cho doanh nghiệp của mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, chúng tôi có đầy đủ các app phục vụ các ngành như thương mại, kinh doanh, giáo dục. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất. 

Nguồn bài viết: Những điều cần biết về thiết kế app IOS



source https://bmd.com.vn/nhung-dieu-can-biet-ve-thiet-ke-app-ios/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế