Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng app ship hàng trong kinh doanh?

Khi thời đại công nghệ phát triển, tất cả mọi người đều tương tác và lệ thuộc vào máy tính rất nhiều.Mua hàng online lên ngôi, các phần mềm ứng dụng hỗ trợ cho việc mua sắm online cũng được chú trọng phát triển với quy mô rộng rãi. Trong số đó, phần mềm ship hàng dường như được quan tâm nhất trong ngành công nghiệp thời trang thời đại 4.0

Bmd phát triển app giao hàng shipping Rạch Giá
Bmd phát triển app giao hàng shipping Rạch Giá

Để giúp người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm ở bất cứ đâu, các chủ cửa hàng dễ dàng quản lí, chúng tôi đã cho ra mắt gói dịch vụ thiết kế app bán hàng online và app ship hàng. Ưu điểm tuyệt vời nhất của app ship hàng online là chỉ cần duy nhất một chiếc điện thoại di động kết nối mạng wifi, doanh nghiệp đã có hoàn toàn có thể thiết lập các hóa đơn mua bán, tạp đơn hàng cho shipper và kiểm tra hoạt động kinh doanh của không chỉ một mà cả chuỗi cửa hàng thông qua một vài thao tác đơn giản. Đây thật sự là một ứng dụng cần thiết cho các chủ cửa hàng onlinen nếu muốn phát triển cửa hàng của mình lên một quy mô lớn hơn.

1. App ship hàng có giao diện đơn giản, dễ thao tác:

Là chủ một cửa hàng kinh doanh, ai cũng sẽ có lúc đau đầu suy nghĩ vì việc có một đơn hàng đã khó nhưng làm thế nào để khách hàng nhận được sản phẩm một cách sớm nhất lại càng khó hơn. Đối với những khách hàng ở gần phạm vi kinh doanh thì có thể khá dễ dàng, nhưng đối với những khách hàng ở xa thì quả là một bài toán khó vì thông thường bạn sẽ phải ra bưu điện vừa tốn thời gian lại không hiệu quả. Do đó, sử dụng app ship hàng là điều vô cùng cần thiết để doanh nghiệp có thể hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Bmd phát triển app giao hàng cho doanh nghiệp
Bmd phát triển app giao hàng cho doanh nghiệp

Phần mềm do chúng tôi thiết kế được xây dựng với tiêu chí tiện lợi cho người dùng, giúp người dùng trải nghiệm một cách thoải mái nhất do đó bản thiết kế luôn tối giản giao diện, dễ sử dụng. Mặc dù vậy vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng cần thiết cho người mua và cả người bán. Trong ứng dụng, chủ cửa hàng có thể quản lý sản phẩm theo các chuyên mục  sản phẩm, nhóm hàng. Hệ thống hóa đơn bán lẻ được cập nhật đầy đủ và chi tiết giúp bạn có thể quản lý cửa hàng từ xa.

Chỉ một ứng dụng có thể tích hợp tất cả các các chức năng mà nếu sử dụng nhận sự sẽ khá tốn kém và không hiệu quả bằng: kế toán, đồng bộ thông báo, hệ thống báo cáo…

2. Tạo đơn hàng gửi đi mọi lúc mọi nơi:

Tạo đơn hàng nhanh chóng, giúp sản phẩm đến tay người dùng nhanh nhất có thể, hình thức thanh toán đa dạng: tiền mặt, tiền chuyển khoản, dịch vụ trả góp,…

Tốc độ xử lý dữ liệu nhanh chóng, giúp việc mua bán diễn ra trôi chảy, khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện xong đơn đặt hàng trong vòng 5 phút. Kết nối hợp tác với hàng loạt đơn vị vận chuyển hiện nay như: VN post, Viettel Post, Giaohangnhanh, giaohangtietkiem, Ecotrans… đa dạng hóa sự lựa chọn, quý khách có thể lựa chọn được hãng vận chuyển gái rẻ nhất cho mình. Bên bán và bên mua đều có thể nắm rõ được thông tin vận chuyển của đơn hàng, ngày lấy hàng, ngày nhận hàng và khách hàng đã nhận ở khoảng thời gian nào.

Bmd phát triển ứng dụng giao hàng
Bmd phát triển ứng dụng giao hàng

Điều hành bằng hệ điều hành IOS, Android, Window phone…. Bất kì hang máy tính hay điện thoại nào trên thị trường cũng dễ dàng thích ứng.

3. Lợi ích của việc thiết kế app ship hàng giá rẻ:

–       Tiếp cận được nhiều khách hàng hơn trên phạm vi rộng hơn.

–       Trong thời đại phát triển mạnh mẽ của công nghệ mobile marketing, app ship hàng giúp cửa hàng của bạn không bị “tụt hậu” bắt kịp các đôi thủ, thậm chí là đi trước một bước. Doanh thu tăng đáng kể, lợi nhuận cao gấp nhiều lần so với phướng thức truyền thống.

–       Được xem là một kênh quảng bá hình ảnh, dịch vụ của doanh nghiệp ship hàng ở mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có wifi hoặc 3G.

–       Tăng tính chuyên nghiệp, tăng độ uy tín.

4. Qui trình thiết kế app ship hàng của chúng tôi:

Hiện nay, kỹ năng lập trình trở thành năng lực cốt lõi cho hầu hết mọi ngành nghề và ngày một khẳng định được tầm quan trọng. Dịch vụ lập trình phần mềm chính là việc xây dựng, làm ra các phần mềm hoặc chỉnh sửa và phát triển nó dựa trên các công cụ lập trình. Lấy kim chỉ nam đặt chất lượng lên hàng đầu. Các dự án của chúng tôi đều có quy trình đạt chuẩn và tạo ra những app ship hàng uy tín nhất trên thị trường với chi phí cạnh tranh. Khi đến với chúng tôi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn quý khách thông qua từng bước sau:

–   Phân tích đặc điểm sản phẩm, lĩnh vực khách hàng đang kinh doanh để đưa ra những tư vấn phù hợp nhất. Khi có được đầy đủ yêu cầu và mong muốn của quý khách chúng tôi sẽ báo giá cụ thể chi tiết cho từng khoản mục.

–       Mô tả sơ bộ giao diện app ship hàng: Cho quý khách xem demo bản app và chỉnh sửa theo mong muốn của quý khách.

–       Lập trình code để tạo các tính năng cần thiết trong app: dựa vào dữ liệu có sãn trên web site để đồng bộ hóa vào app

–       Test chạy thử app trước khi bàn giao và công bố cho người dùng: Sauk hi quý khách hoàn toàn hài long về chat lượng app đúng như với yêu cầu ban đầu chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao theo hợp đồng.

–       Sau khi bàn giao chúng tôi sẽ có thời gian bảo hành cho app ship hàng, nếu trong thời gian bảo hành có bất cứ vấn đề nào được quý khách phản hồi chúng tôi sẽ tiến hành điều chỉnh cho các giai đoạn tiếp theo.

Tích hợp google map vào app ship hàng
Tích hợp google map vào app ship hàng

–       App ship hàng tiêu chuẩn sẽ chạy mượt mà để đảm bảo tốc độ load nhanh, ổn định và không tốn nhiều bộ nhớ của điện thoại.

–       Chúng tôi hỗ trợ chỉnh sửa thay đổi màu sắc theo yêu cầu. Kèm theo bổ sung các tính năng riêng biệt của từng cá nhân doanh nghiệp.

Là công ty thiết kế ứng dụng di động Mobile App chuyên nghiệp với 10 năm kinh nghiệm chúng tôi tự hào là đơn vị sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt nhất so với các đối thủ khác trên thị trường. Chúng tôi có trong tay đội ngũ nhân viên lập trình giỏi xuất sắc, luôn cập nhật những kiến thức mới nhất là trong lĩnh vực thiết kế app. Do đó, các sản phẩm chúng tôi tạo ra luôn luôn hiện đại và bắt kịp xu thế.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như: Viết ứng dụng di động Android, IOS, Window phone…. Phát triển và xây dựng ứng dụng phần mềm quản lý đa luồng. Đưa ra giải pháp kinh tế an toàn và tối ưu nhất cho doanh nghiệp thông qua ứng dụng Moblie app.

Đặc biệt các sản phẩm mang tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” để giúp doanh nghiệp không lo lắng quá nhiều về chi phí. Bảng giá chi tiết, cụ thể và rõ ràng từng mục, hoàn toàn không phát sinh khi trong quá trình thiết kế như một số đơn vị khác đang làm. Tất cả mọi quy trình đều được làm việc trên giấy tờ rõ ràng và trách nhiệm, điều này khiến chúng tôi “giữ chân” được khách hàng và đã có rất nhiều khách hàng quay lại với chúng tôi sau khi đã làm việc một lần đầu tiên.     

Dịch vụ lập trình phần mềm chính là việc xây dựng, làm ra các phần mềm hoặc chỉnh sửa và phát triển nó dựa trên các công cụ lập trình. muốn chọn được công ty lập trình phần mềm theo yêu cầu tốt nhất, trước tiên các đơn vị kinh doanh phải hiểu rõ được khái niệm về dịch vụ lập trình phần mềm cũng như lợi ích của nó mang lại. Nếu bạn đang có ý định thiết kế một app ship hàng và laoy hoay chưa biết phải bắt đầu từ đầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi Công ty Tư Vấn giải Pháp Phần Mềm – BMD Solutions để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất.

Nguồn tham khảo: https://bmdsolutions.vn/tai-sao-doanh-nghiep-can-su-dung-app-ship-hang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế