Thiết kế app điện thoại nhanh chóng chi phí hợp lí

Khi mà ở thời đại người dùng đã chuyển hướng từ web sang môi trường smartphone thì đó là cơ hội cho những ai biết nắm bắt lấy thời cơ. Chính thói quen sử dụng smartphone đã thay đổi hành vi mua bán hàng nhỏ nhất. Nó làm thay đổi cách kinh doanh và phù hợp với toàn bộ nền kinh doanh hiện đại. Điện thoại thông minh càng phát triển, càng trở nên quan trọng với người dùng thì song song với đó nhiều tiện ích cũng phải ra đời để đáp ứng nhu cầu xã hội. Trong số các tiện ích ứng dụng mobile đã và đang đóng góp một phần không nhỏ cho xã hội. Vô vàn các app điện thoại ra đời đã mang về doanh thu hàng chục tỷ đồng cho các nhà thiết kế, gây nên những làn sóng công nghệ mạnh mẽ.

Bmd nhận thiết kế app mobile giá rẻ
Bmd nhận thiết kế app mobile giá rẻ

Số lượng smart phone được bán ra từng ngày, từng giờ đang tăng lên theo cấp số nhân. Mỗi chiếc điện thoại đều được trang bị hàng chục ứng dụng khác nhau, ứng dụng mạng xã hội, ứng dụng game online, ứng dụng mua sắm trực tuyến. Riêng ứng dụng game online mối ngày lại có hàng loạt game mới xuất hiện đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng.

Bí quyết duy nhất của kinh doanh là bắt kịp xu hướng. Nếu không sớm bắt kịp xu hướng và cập nhật những cái mới thì công ty của bạn sẽ bị đối thủ vượt mặt, bỏ lại phía sau và tệ hơn là không còn khách hàng, thu lỗ trong kinh doanh. Do đó, nhiều doanh nghiệp hiện nay đã theo sát tiến độ phát triển của Xã Hội trang bị riêng cho doanh nghiệp của mình một ứng dụng mobile nhằm chăm sóc khách hàng chu đáo, quảng bá thương hiệu, tăng độ uy tín trong mắt khách hàng. Ngoài ra, Khi sở hữu một app di động bạn hoàn toàn có thể cho phép các doanh nghiệp khác hiển thị quảng cáo trên ứng dụng của bạn và thu lợi từ đây.

2. Dịch vụ thiết kế app mobile :

Do nhu cầu sở hữu một app riêng biệt của doanh nghiệp ngày càng tăng từ đó dịch vụ thiết kế app mobile cũng ra đời. Một đơn vị thiết kế có thể tin tưởng cần sự chuyên nghiệp, tận tâm, tư vấn chu đáo, hỗ trợ 24/7, tạo ra những ứng dụng có độ chính xác 100% so với yêu cầu ban đầu của doanh nghiệp. Hãy đến với công ty Công ty Tư Vấn giải pháp phần mềm –BMD Solutions để có thể sỡ hữu những app mobile chuyên nghiệp nhất:

Bmd thiết kế app điện thoại mọi lĩnh vực

–       Nắm rõ và phân tích kĩ yêu cầu của khách hàng trước khi tiến hành. Đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình lên ý tưởng cho đến lúc mang vào sử dụng công khai. Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

–       Ứng dụng công nghệ tiên tiến, các kĩ thuật mới nhất, hiện đại nhất để thiết kế app. Chúng tôi luôn tiến cử nhân viên đi học những khóa học mới về kĩ thuật để nâng cao tay nghề cũng như cập nhật các xu thế mới. Với kinh nghiệm nhiều năm, đội ngũ nhân viên của chúng tôi có thể thiết kế các ứng dụng từ đơn giản đến phức tạp dựa theo yêu cầu của quý khách. Giai quyết tối ưu bài toán về khả năng chịu tải, tốc độ truy vấn, quản lý data người dùng, các thuật toán phân tích, thống kê…

–       App có thể chạy trên đa nền tảng, tương ứng với nhiều hệ điều hành khác nhau.

–       Đội ngũ kĩ sư trẻ có kiến thức chuyên môn vững chắc, chuyên nghiệp. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tư vấn chi tiết và tận tâm đảm bảo mọi lợi ích và quyền lợi cho khách hàng.

–       Cam kết hoàn thành đúng tiến độ đã đề ra như ban đầu. Tiết kiệm thời gian tối da, không trì trệ và chậm trễ

–       Ứng dụng sau khi hoàn tất cam kết không xảy ra sự cố, đội ngũ kĩ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ một cách nhanh nhất trong trường hợp khách hàng muốn điều chỉnh hoặc nâng cấp sau một thời gian sử dụng.

Bmd thiets kế app điện thoại chuyên nghiệp
Bmd thiets kế app điện thoại chuyên nghiệp

–       Nhiều doanh nghiệp vì muốn tiết kiệm chi phí mà đã lựa chọn dịch vụ giá rẻ, thậm chí có nói giá chỉ rẻ bằng một nửa so với thị trường. Tuy nhiên, thiết kế App Mobile chuyên nghiệp hay giá rẻ là câu hỏi được khá nhiều người băn khoăn. Chi phí phát triển ứng dụng là một yếu tố quan trọng cần phải xem xét. Thế nhưng bạn nên đặt câu hỏi về tiềm năng kinh doanh app online của mình và những cơ hội bạn nhận được nếu sở hữu một app chất lượng cao. Dưới góc độ một doanh nghiệp, nhà đầu tư có tầm nhìn, am hiểu về công nghệ họ sẽ không bao giờ lựa chọn những địa chỉ viết app Android hay iOS giá rẻ bởi nó sẽ luôn đi kèm với chất lượng kém. Vì vậy lời khuyên chân thành mà chúng tôi muốn dành cho các chủ đầu tư đó là nếu bạn có ý định lập trình ứng dụng di động thì nên chọn những địa chỉ uy tín, tên tuổi sẽ đảm bảo cho sự thành công của dự án của bạn. Tại công ty của chúng tôi chi phí khách hàng phải chi trả luôn được tối ưu, chúng tôi không thiết kế sản phẩm kém chất lượng giá rẻ nhưng luôn luôn cố gắng mang đến một dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng nhất. Các yêu cầu về phát triển ứng dụng của khách hàng đều được chúng tôi báo giá chi tiết giúp khách hàng nắm được các tính năng cần thực hiện và mức giá triển khai cụ thể.

–       Chúng tôi thiết kế app điện thoại dành cho cả 2 hệ điều hành là Android và IOS đảm bảo sẽ chạy tốt trên tất cả các dòng smart phone hiện nay. Tối ưu hóa app di động để có thể đứng vị trí cao trên google SEO. Điều này giúp ứng dụng xuất hiện ở vị trí cao hơn so với đối thủ khi người dùng tìm kiếm app. Hỗ trợ đưa app lên các “chợ” CH Play, App store một cách hiệu quả và tiết kiệm. Tư vấn chiến lược quảng bá để nhận được nhiều lượt tải hơn, đương nhiên lượt tải càng cao thì doanh thu đổ về cho doanh nghiệp càng lớn.

Dịch vụ thiết kế app mobile

Gía thiết kế app điện thoại phụ thuộc phần lớn vào yêu cầu và độ phức tạp mà doanh nghiệp mong muốn. Sauk hi đã hiểu rõ nhu cầu của doanh nghiệp chúng tôi sẽ tiến hành báo giá chi tiết nhất, cam kết không có thêm chi phí phát sinh trong quá trình làm việc.

Các app điện thoại chúng tôi đã và đang thiết kế có thể kể đến sau đây và trên hết Công ty Tư Vấn giải pháp phần mềm –BMD Solutions  cung cấp dịch vụ thiết kế app chuyên nghiệp, thiết kế app theo yêu cầu để doanh nghiệp có thể giải quyết triệt để bài toán quản lý kinh doanh đặc thù cũng như phát triển cơ hội kinh doanh app từ ý tưởng của mình.

–       Ứng dụng quảng bá thông tin doanh nghiệp

–       Ứng dụng giới thiệu thông tin sản phẩm, catalogue

–       Ứng dụng shop online, bán hàng online

–       Ưng dụng đặt giao hàng, app shipper

–       Ứng dụng giao thức ăn nhanh

–       Ứng dụng đọc sách, cập nhật các ebook sách, tin tức thời sự

–       Ứng dụng quản lí nhân viên, quản lý sổ sách, hàng hóa, dữ liệu nhập kho

–       Ứng dụng đặt phòng nghĩ dưỡng, đặt phòng khách sạn.

–       Ứng dụng canh sale, săn sale, canh khuyến mãi cho tất cả các mặt hàng người dùng quan tâm.

–       Ưng dụng rao vặt

–       Ứng dụng cho vay tài chính nhanh chóng tiện lợi

Smartphone sẽ ngày càng trở thành xu thế sử dụng chính của người dùng, các ứng dụng di động sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Chi phí thiết kế app và phí duy trì sẽ được Công ty Tư Vấn giải pháp phần mềm –BMD Solutions  mô tả chi tiết trong bảng báo giá mà sẽ gửi tới bạn. Hãy để chúng tôi giúp bạn tăng doanh thu công ty lên đến 40% nhờ vào app mobile. Hãy bắt kịp xu hướng và hành động để đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới. 

Nguồn bài viết: https://bmdsolutions.vn/huong-dan-thiet-ke-app-mobile/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế