Tự viết ứng dụng cho Android cực kì đơn giản

Công nghệ thông tin đã và đang phát triển hơn mười năm qua, sự bùng nổ của công nghệ thông tin ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của xã hội nói chung và mỗi cá nhân nói riêng. Có thể nhận thấy rằng, sự hiện đại của công nghệ thay đổi rõ rệt theo từng năm, còn nhớ cách đây không lâu điện thoại bàn vẫn còn được sử dụng. Nhưng hiện nay, điện thoại di động đã thay thế tất cả và chúng ta sẽ không thể tưởng tượng nổi nếu như không có điện thoại di động thì cuộc sống sẽ “vô vị” như thế nào. 

Khi ra đời, chức năng chính của điện thoại là viễn thông, nghe và gọi. Nhưng hiện nay điện thoại di động đã có nhiều chức năng khác, trong số đó có thể nói đến đó là ứng dụng điện thoại di động. Ngày càng có nhiều ứng dụng được các lập trình “sản xuất” nhằm mục đích tạo sự tiện lợi cho người dùng. Việc viết một ứng dụng mới có thể khá tốn kém nếu ứng dụng bạn hướng đến có nhiều chức năng khó, yêu cầu cao và bạn cần phải thuê một đơn vị chuyên thiết kế app chuyên nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cách tạo app đơn giản cho những người không biết lập trình và không tốn quá nhiều thời gian thậm chí còn miễn phí. 

  1. Tại sao các ứng dụng lại quan trọng: 

Hầu hết các ứng dụng được tạo nên đều đã qua một cuộc thăm dò thị hiếu khách hàng. Các doanh nghiệp hiểu nhu cầu của khách hàng là gì, điều gì còn thiếu và cần được đáp ứng.  Xã hội ngày càng bận rộn, thời gian của người dùng ngày càng ít hơn nên thường sẽ thiên về xu hướng tiện lợi. Điều gì mang đến sự tiện lợi cho khách hàng sẽ thắng và ngược lại. Đồng thời, khả năng kết nối di động với toàn thế giới ngày càng cải thiện cuộc sống của chúng ta và nhờ đó cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, thời gian để thực hiện các hoạt động thường ngày như mua sắm… phải được giảm thiểu đến mức tối đa để có thể nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn. Từ đó, các doanh nghiệp đã tìm mọi cách để khách hàng của mình có thể sử dụng, đặt mua sản phẩm cho dù là ở bất cứ đâu và chỉ bằng một vài cú lướt hay một cú click chuột. 

Bmd nhận viết ứng dụng di động trên Android
Bmd nhận viết ứng dụng di động trên Android

Một vài điểm tiêu biểu có thể nói đến của ứng dụng di động như: tăng khả năng hiển thị thương hiệu đến với người dùng, tăng doanh số bán hàng, xây dựng lòng tin của khách hàng, chăm sóc khách hàng cũ và tìm thêm khách hàng mới, kết nối với khách hàng ở phạm vi rộng hơn. 

Trước đây vài năm, ít ai có thể tưởng tượng được tất cả những điều này đều có thể thực hiện được chỉ cần doanh nghiệp sở hữu một app cho riêng mình. Tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả lại tối đa. 

Để tạo được một app di động tất nhiên chúng ta cần phải biết lập trình và biết code. Nếu như điều này quá tốn thời gian và mất nhiều công sức và phần mềm của bạn khá phức tạp như phần mềm trò chơi, phần mềm giao dịch sàn đấu trực tuyến thì có thể bạn sẽ phải thuê một chuyên gia lập trình để phát triển ứng dụng của mình. Nhưng ngược lại, nếu như nhu cầu của bạn chỉ là một ứng dụng hết sức đơn giản như tạo một cửa hàng để bán công cụ, thì hiện nay có sẵn nhiều nền tảng để bạn có thể viết phần mềm ứng dụng trên điện thoại mà không cần biết đến lập trình. 

Vậy cách viết ứng dụng trên điện thoại mà không cần biết code sẽ như thế nào? 

AppMakr: Đây là nền tảng phổ biến nhất mà những người “nghiệp dư” dùng để tạo một app phục vụ cho nhu cầu của mình. Ở trang web này người dùng có thể chỉnh sửa và tùy chỉnh mọi thứ để tạo ra ứng dụng. Đầy đủ các công cụ như: biểu tượng, màn hình giật gân, biểu tượng tab, …. Nếu người dùng không có ý tưởng đồ họa cho app của mình cũng có thể sử dụng giao diện có sẵn trên cửa hàng ở website. 

Viết ứng dụng di động đơn giản bằng app makr
Viết ứng dụng di động đơn giản bằng app makr

Việc sử dụng nền tảng này hoàn toàn đơn giản và ai cũng có thể làm được – bạn chỉ cần trang bị một chiếc điện thoại thông minh sau đó rê chuột để kéo các tính năng vào phần mềm đang tạo. Sử dụng các ngôn ngữ như RSS, API để cung cấp nguồn dữ liệu người tạo.

AppMakr cũng tạo điều kiện cho người dùng kiếm tiền bằng cách liên kết với một vài nhà mạng khác và bạn có thể tìm hiểu thêm ở bài viết sau của chúng tôi về cách kiếm tiền từ nền tảng này. 

Một điều nữa là, mặc dù đa số đều là miễn phí, nhưng nếu nhu cầu của bạn cần làm một app tốt hơn, nhiều tính năng hơn thì bạn có thể chọn cách trả một chi phí thấp để làm ra một sản phẩm ưng ý. 

AppyPie: Cũng tương tự như appMakr, đây cũng là một công cụ tuyệt vời để viết ứng dụng và nhà mạng đã cung cấp miễn phí cho chúng ta. Bắt đầu bằng phương thức cho bạn một danh mục để lựa chọn, sau đó là đến khâu thiết kế lựa chọn font chữ, văn bản, hình ảnh, màu sắc mà bạn mong muốn, tất cả liên kết chặt chẽ với nhau và thao tác vô cùng đơn giản. Nếu có nhu cầu cấp phép độc quyền lập trình ứng dụng của mình trên Android hoặc tất cả các hệ điều hành bạn chỉ cần chi trả một khoản chi phí vô cùng nhỏ mà Apple đã quy định ra nhằm hỗ trợ người dùng. 

AppyPie
Viết ứng dụng trên điện thoại không cần code

AppInstitute: Khác biệt của nền tảng này so với hai nền tảng trên là khoản thanh toán của các công cụ nâng cao có cao hơn một chút, nhưng nó hoàn toàn là xứng đáng với sản phẩm bạn nhận được. Cũng như các website thiết kế ứng dụng miễn phí khác, website này không đòi hỏi bạn phải biết lập trình vì nó đã cho bạn sẵn một ứng dụng và việc của bạn là chỉ cần tùy chính nó theo ý của mình. Đồng thời, website này cũng hỗ trợ khách hàng tốt hơn bằng cách cung cấp các video hướng dẫn hữu ích. 

Swiftic: Đây được đánh giá là nền tảng tạo ứng dụng tốt nhất vì đã cung cấp cho khách hàng những công cụ tốt nhất nhằm thu hút người truy cập vào trang web. Gồm ba bước đơn giản để sử dụng website này bao gồm chọn danh mục, thiết kế cuối cùng là xuất bản. Cung cấp khả năng theo dõi tiến trình của mình và xem ứng dụng hoạt động như thế nào. Về giá cả cũng khá hợp lý so với những lợi ích mà bạn có thể có được. Bạn có thể lựa chọn để mua mã nguồn cho nhu cầu phát triển phần mềm trong tương lai.

Như chúng ta có thể thấy có nhiều lựa chọn thay thế về cách tạo một ứng dụng điện thoại mà không cần phải học lập trình hay bỏ ra một chi phí quá lớn. Nhưng nó chưa đủ để tạo ra một ứng dụng thành công và mang đến nhiều lợi nhuận nhất có thể cho doanh nghiệp của bạn. 

  1. Dịch vụ viết phần mềm đẳng cấp mang đợi lợi nhuận tối đa:

Mặc dù đã có nhiều nền tảng giúp bạn thiết kế một app miễn phí nhưng vẫn có rất nhiều doanh nghiệp cần đến công ty viết phần mềm bởi vì bạn sẽ có thể không hiểu được hết những lưu ý mà khi thiết kế không được mắc phải. Trong quá trình phát triển dự án phần mềm,việc thành công hay thất bại của một dự án phụ thuộc rất nhiều vào khâu thu thập yêu cầu. 

Trước hết, không nên tạo ra một app quá giống với một app có sẵn trên thị trường. Nếu ý tưởng của bạn giống thì phải làm cho nó tốt hơn và độc đáo hơn để cạnh tranh vì bạn là người đã “sinh sau đẻ muộn”. Thứ hai bạn phải tìm hiểu đối tượng mục tiêu, đây là một nhiệm vụ đầy thách thức và chắc chắn bạn cần lời khuyên từ các chuyên gia, bạn không thể “đơn thân độc mã” trong cuộc chiến tìm hiểu nhu cầu người dùng. 

Vậy một công ty thiết kế ứng dụng có thể mang đến những điều gì cho bạn:

Dịch vụ của chúng tôi bắt đầu từ một nền tảng sau đó mở rộng và tùy chỉnh nâng cao tùy theo mong muốn, nhu cầu của khách hàng. Trong số các đối tác đã làm việc với chúng tôi bao gồm có các cơ quan chính phủ, các doanh nghiệp có quy mô lớn cả trong và ngoài nước. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất. 

Về quy trình: Được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi phát triển phần mềm theo từng bước rõ ràng theo đúng lộ trình được đưa ra. 

Quy trình viết ứng dụng di động của Bmd
Quy trình viết ứng dụng di động của Bmd

Về con người: như đã nói ở trên đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những lập trình viên có trình độ chuyên môn cao sẽ lên kế hoạch, tư vấn và đưa ra những giải pháp tốt nhất cho quý khách. 

Về dự án: Chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án khác nhau, tạo ra các app với đầy đủ các tính năng như: mua sắm online, đọc sách, xem phim, nghe nhạc, quảng bá thương hiệu, hẹn hò, giao lưu trực tuyến… Là phần mềm thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng, người sử dụng, người đầu tư với chi phí cạnh tranh tối đa.

Về công cụ: Thiết kế bằng ngôn ngữ lập trình hiện đại nhất, đảm bảo phần mềm ổn định khi đi vào hoạt động. 

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm một phương án để bứt phá cho năm 2020 thì thiết kế ứng dụng di động có lẽ là cách thức tuyệt vời nhất. Hãy liên hệ với Công Ty tư vấn giải pháp phần mềm -BMD Solution  chúng tôi để được hỗ trợ ngay hôm nay.

Kết luận: App điện thoại đang ngày càng khẳng định vị thế quan trọng của nó, để hỗ trợ người dùng hiện nay có những nền tảng cho phép thiết kế ứng dụng miễn phí nếu nhu cầu của bạn không quá cao. Các nền tảng này cho phép bạn thiết kế app mà không cần biết đến lập trình hay code, chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể sở hữu một app cho riêng mình. Tùy vào nhu cầu mà bạn có cần trả phí để nâng cao các tính năng hay không, tất nhiên mức phí không đáng kể so với việc thuê dịch vụ thiết kế app. Tuy nhiên, nếu bạn thật sự nghiêm túc muốn tạo lập một ứng dụng mang đến hiệu quả tối đa giúp tăng cao doanh số thì hãy liên hệ với chúng tôi – dịch vụ thiết kế app di động đã có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành.

Nguồn bài viết: Tự viết ứng dụng cho Android cực kì đơn giản



source https://bmd.com.vn/tu-viet-ung-dung-cho-android-cuc-ki-don-gian/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế