CHỌN MẶT GỬI VÀNG CHO CÁC CÔNG TY GIAO HÀNG, ĐÂU LÀ NƠI LỰA CHỌN ĐÁNG TIN?

Thời buổi hiện tại gì cũng phải tiện lợi và nhanh chóng, vì thế cứ ở nhà bạn muốn gì cũng sẽ có những lựa chọn mua hàng, kinh doanh và giải trí.Bất cứ thứ gì bạn muốn cũng sẽ được giao tới tận nơi bạn sinh sống. Với nhu cầu ngày càng lớn như thế thì  các công ty giao hàng ngày càng nở rộ và phổ biến tại thị trường sôi nỗi này thì sẽ phát sinh những câu hỏi về chất lượng của dịch vụ.Những câu hỏi phổ biến như: ”  Bán hàng online sử dụng công ty vận chuyển nào uy tín? Đơn vị nào ship COD giá rẻ?”. Thật đau đầu phải không các bạn. Vì từ nơi bán đến nơi nhận thì món hàng chúng ta khi di chuyển nó sẽ ra sao và đâu là nơi đáng tin cậy cho sứ mạng cao cả này được hoàn thành.

Ngày nay việc bán hàng online ngày càng phổ biến,thế nên các nhu cầu về việc giao sản phẩm đến tay người mua trở nên rất cần thiết, vì vậy mà các đơn vị vận chuyển ra đời là chuyện tự nhiên, có cung thì sẽ có cầu. Hiện nay trên thị trường kinh doanh online có khá nhiều các công ty nhận ship hàng/vận chuyển hàng cho các shop kinh doanh online. Nói đi cũng phải nói lại, chất lượng của các dịch vụ giao hàng này vẫn còn là vấn đề nan giải với các chủ shop trong việc “chọn mặt gửi vàng”.

Vâng, nếu bạn là người đang kinh doanh online và vẫn chưa tìm được dịch vụ giao hàng phù hợp, chưa biết công ty giao hàng uy tín nào thì bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan và  rõ ràng hơn về các công ty giao hàng trên thị trường cạnh tranh số sôi nổi hiện nay.

SuperShip

Niềm tự hào của SuperShip cung cấp dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp cho các đơn vị, tổ chức, cá nhân kinh doanh, online và offline. với chính sách  tạo và quản lý đơn hàng của mình trên hệ thống của SuperShip đã chiếm được sự hài lòng khá lớn từ các khách hàng tỉnh ở xa .Đơn hàng sau đó sẽ được SuperShip nhận tại nhà xe (khách tỉnh gửi lên), giao theo bảng giá và chính sách tương đương với các khách hàng ở Tp Hồ Chí Minh.

Với sự cam kết tỷ lệ giao hàng công của dịch vụ giao hàng SuperShip đạt 96,18% nhờ cách quản lý đơn hàng chặt chẽ qua hệ thống trực tuyến. Các nhân viên giao hàng đa phần rất chi là chịu khó, năng động, thân thiện và trung thực, với cách tương tác trực tiếp với quý khách hàng khi có bất kỳ vấn đề nào  phát sinh. Với cước phí mà khách hàng phải trả thấp hơn 20% so với mặt bằng chung của thị trường.

Alogiaongay

Với những ưu điểm như tính phí vận chuyển tự động, cập nhật trạng thái đơn hàng, quản lý tiền thu hộ …. công ty giao hàng Alogiaongay luôn là người bạn thân thiện đồng hành cùng khách hàng trên chặn đường phát triển mỗi ngày của mình.Cung cấp dịch vụ giao hàng cho shop online của công ty giao hàng Alogiaongay,thì việc kinh doanh online của quý khách hàng thật sự dễ dàng và vô cùng thuận tiện. Quý khách hàng có thể theo dõi trực tiếp và theo sát đơn hàng của mình trên website của Alogiaongay,nhờ vậy mà việc kiểm soát được trạng thái và tiền thu hộ trở nên yên tâm hơn. Ngoài ra, Alogiaongay còn hỗ trợ dịch vụ giao hàng cá nhân, giao quà sinh nhật,..

Giao Hàng Nhanh

Một cái tên vô cùng nổi tiếng và gần gủi với mọi nẻo đường và tín đồ mua hàng online.Giao hàng nhanh, cái tên mà lợi ích của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu. Giao hàng nhanh đã dần trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy và là sự lựa chọn số một của các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam về dịch vụ giao hàng khắp 64 tỉnh thành. Cùng với các khách hàng, đối tác thương mại điện tử lớn nhất nhì trong thị trường Việt Nam như Lazada, Shopee, Sendo… Và hơn 36,000 khách hàng vừa và nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Giao hàng nhanh luôn cam kết đem tới cho khách hàng thân yêu những trải nghiệm dịch vụ 5 sao qua thái độ phục vụ tận tình, luôn phải nhanh hơn và xử lý linh hoạt cho những yêu cầu của khách hàng.

Giao Hàng Tiết Kiệm

Giao hàng tiết kiệm là công ty giao hàng uy tín luôn coi trọng sự khác biệt, luôn khuyến khích mỗi cá nhân phải thể hiện sự cá tính của bản thân. Với năng lực cá nhân thì không bị phán xét qua cách thức làm việc mà nó đã được khẳng định qua các kết quả công việc thực tế cùng với đó là giá trị cốt lõi được đảm bảo

Điểm đặc biệt , Giao hàng tiết kiệm chỉ chấp nhận đơn hàng khi mà  Shop đã đăng đơn hàng trực tiếp qua Website của shop, qua App điện thoại, hoặc qua API, mà tuyệt đối không nhận đơn hàng qua tin nhắn, điện thoại,… Nếu như trong trường hợp không may, gặp vấn đề khi đăng ký tài khoản, shop hoàng toàn có thể tới điểm gửi hàng của công ty Giao hàng tiết kiệm để được hỗ trợ. Ngoài ra, bên giao hàng tiết kiệm hiện chỉ đang phục vụ các Shop có nhu cầu giao hàng hóa, thư từ thường xuyên,chứ chưa phục vụ các cá nhân không có đơn hàng đều đặn.

Shipchung

Shipchung có thế mạnh trong việc vận chuyển liên tỉnh khi hợp tác với 10 tên tuổi lớn trong ngành vận tải như: Viettel Post , TTC Express, Nasco, Netco… Ngoài ra, cổng vận chuyển và giao hàng thu tiền Shipchung.vn chính thức ra mắt phiên bản Shipchung di động giành cho Iphone và Ipad.

Chức năng chính của ứng dụng Shipchung giúp người bán quản lý hàng hóa và tạo vận đơn chuyển ngay trên chiếc điện thoại di động của mình tại bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào. Người bán chỉ cần điền thông tin hàng hóa và địa chỉ người nhận là hệ thống sẽ tự động tính phí vận chuyển.

Nhờ đó, người bán có thể báo giá chính xác mức phí tới người mua. Với giao diện ứng dụng thân thiện, người bán tạo vận đơn dễ dàng chỉ trong vài giây. Ngoài ra, tính năng theo dõi hành trình và quản lý vận đơn giúp người bán dễ dàng kiểm tra tình trạng hàng hóa dù đang ở đâu.

Giaohangso1

Cái tên GiaoHangSo1 cũng là công ty giao hàng uy tín, chuyên cung cấp cho khách hàng  các dịch vụ giao hàng thu tiền tận nơi (COD) và cho các shop online và các công ty kinh doanh online (TMĐT) .Với dịch vụ COD nhanh chóng – tiện lợi : tạo vận đơn online, lấy hàng tận shop, giao hàng tận tay khách hàng, chuyển tiền thu hộ qua ngân hàng cùng với nhiều dịch vụ kèm theo khác.

Bạn hoàn toàn có thể gọi trực tiếp đến GiaoHangSo1 để có thể  gửi yêu cầu giao hàng hoặc là gửi thông tin lên trên website của hãng.Từ đó, Nhân viên GiaoHangSo1 sẽ tiến hành tới tận nơi của quý khách để nhận hàng và bắt đầu đi giao. GiaoHangSo1 tiến hành giao hàng và thu hộ tận nơi khách nhận hàng. Đi kèm theo đó là  dịch vụ hỗ trợ giao lại 1 lần . Cùng với sự hỗ trợ chuyển khoản tiền thu hộ qua tài khoản ngân hàng của quý khách đã đăng ký với GiaoHangSo1.

247 Express

247Express là công ty giao hàng, chuyên về các giải pháp chuyển phát nhanh tại Việt Nam, ở đây luôn cung cấp các dịch vụ giao hàng, chuyển phát nhanh uy tín, với chất lượng cao. Với dịch vụ chuyển phát nhanh chóng trong nước là dịch vụ chuyển phát theo hình thức door-to-door (nhận tận nơi- giao tận nơi), dịch vụ này mang đơn hàng của quý khách đến bất kỳ địa chỉ nào trong lãnh thổ Việt Nam, với khoản thời gian đã được công ty xác định từ trước. Mọi chứng từ, hàng gửi của quý khách sẽ đảm bảo được hồi báo trong thời gian sớm nhất khi có yêu cầu.

Ngoài ra, với 247Express còn dịch vụ thu hộ tiền hàng cho người gửi hàng khi phát vận đơn hàng cho người nhận thông qua dịch vụ phát hàng thu tiền COD, giúp  cho khách hàng dễ dàng kiểm soát đơn hàng của mình hơn.

Bưu Điện VN Post

Như chưa bao giờ xa lạ với người Việt trên lãnh thổ Việt Nam, công ty giao hàng VN post chuyên cung cấp các gói dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, kể cả bao gồm dịch vụ chuyển phát nhanh EMS, các dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày, dịch vụ chuyển phát nhanh hàng nặng, hàng cồng kềnh và các sản phẩm khác.

Hiện nay , dịch vụ giao hàng EMS trong nước được VN Post cung cấp tại 64 tỉnh, thành phố trong cả nước, bao gồm cả trên 6.000 bưu cục giao dịch. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ EMS cùng với các dịch vụ cộng thêm như sau: dịch vụ phát tận tay, dịch vụ khai giá,báo phát, dịch vụ phát hàng thu tiền COD trong nước,…

Nhanh.vn

Đáy là công ty giao hàng cung cấp dịch vụ giao hàng có liên kết với 4 hãng vận chuyển lớn nhất VN: Viettel Post, Vietnam Post, Giaohangnhanh, Giaohangtietkiem, Nhanh.vn đã và đang trở thành cây cầu nối được rất nhiều hàng triệu chủ shop tin tưởng cho sứ mệnh vận chuyển của mình.

Nhanh.vn cho phép các chủ shop được so sánh giá cước giữa các hãng vận chuyển với nhau để có thể đưa ra lựa chọn đơn vị phù hợp nhất, đồng thời cũng có thể linh hoạt thay đổi hãng vận chuyển,để giảm thiểu rủi ro.  Không những vậy Nhanh.vn còn có thể thực hiện đối soát tự động lên đến 5 lần/ tuần và thanh toán COD vô cùng nhanh chóng. Không dừng lại ở đó, Nhanh.vn còn hỗ trợ đến các chủ shop để có thể cùng giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng. Do vậy chủ của các shop hoàn toàn yên tâm giao hàng đi, rồi nhận hàng về mà không cần lo lắng các vấn đề phát sinh.

Đơn vị vận chuyển Kerry TTC Express

Với ưu điểm lớn nhất của Kerry TTC Express đó là dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, chất lượng với phí giao hàng có thể  thay đổi từ 20.000 VNĐ- 100.000VNĐ tùy theo khoảng cách và khối lượng cần chuyển đi cùng mạng lưới giao hàng rộng trải khắp các tỉnh trên toàn quốc.

Tuy nhiên phí COD khá cao kèm khuyết điểm trong bảo quản hàng khiến đơn vị này còn chưa được nhiều chủ shop tin tưởng.

KẾT LUẬN:Chúng ta có thể thấy ở trên có rất nhiều công ty giao hàng uy tín hiện tại. Nhưng mỗi công ty lại cho chúng ta các trải nghiệm riêng, có thể là về dịch vụ, về giá, về thời gian hay là về cách giải quyết vấn đề. Về chất lượng giao nhận như thế nào chúng ta luôn có tổng quan và điều đó trên internet, vì cũng xuất hiện khá lâu và ngày càng nóng lên tại thị trường dịch vụ giao hàng Việt Nam nên những đánh giá nhận xét của người dùng cũng có phần khách quan để ảnh hưởng để quyết định lựa chọn dịch vụ của chúng ta. Bạn thì sao? Theo bạn thì bạn thích sử dụng dịch vụ giao hàng nào? đâu là công ty giao hàng bạn sẽ chọn? Và thương hiệu nào sẽ là công ty giao hàng uy tín bạn muốn sử dụng lâu dài? Hãy cho chúng tôi biết nhé.

Hãy liên hệ BMD Solution hotline: 0357 415 495 để có thể tạo cho mình một app ship hàng như các đơn vị giao hàng uy tín như trên nhé! Chúng tôi với đội ngũ là các kỹ sư có tay nghề và đã phát triển rất nhiều sản phẩm về lĩnh vực này, BMD tự tin mang đến những app giao hàng uy tín và chất lượng.

Nguồn bài viết: CHỌN MẶT GỬI VÀNG CHO CÁC CÔNG TY GIAO HÀNG, ĐÂU LÀ NƠI LỰA CHỌN ĐÁNG TIN?



source https://bmd.com.vn/chon-mat-gui-vang-cho-cac-cong-ty-giao-hang-dau-la-noi-lua-chon-dang-tin/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế