App giao đồ ăn tác động tới cuộc sống của bạn thế nào?

Các app giao đồ ăn giờ đây ắt hẳn đã quá quen thuộc với các bạn trẻ. Thời đại công nghệ 4.0 đã thay đổi rất nhiều thói quen và quan trọng hơn tất cả mà bạn không thể nhắc đến chắc hẳn chính là thói quen ăn uống. Và chúng tôi biết khi đọc tới bài viết này, bạn cũng đang suy nghĩ về những thay đổi của chính mình từ các ứng dụng online.

App giao đồ ăn có tiện ích gì ?

  • Sự phát triển của các ứng dụng điện thoại sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu các app giao hàng đồ ăn. Những app này lặng lẽ phát triển với tốc độ chóng mặt tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhiều thượng đế.
  • Mỗi bữa ăn của bạn giờ đây chỉ cần là những sự lựa chọn trên các app sao cho phù hợp với sở thích và thói quen ăn uống của mình mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm. Qua đó, bạn sẽ được giao các món ăn tận nơi mà không tốn quá nhiều công sức.
  • Với ưu điểm như vậy, đã nhanh chóng trở thanh ưu tiên hàng đầu của rất nhiều nhân viên công sở, ngại đi ra ngoài vì thời tiết và tốn kém nhiều thời gian.
  • Bên cạnh còn món ăn hấp dẫn, thì các app còn có các món thức uống và được ưa chuộng chắc chắn không thể không kể đến chính là trà sữa. Các tín đồ trà sữa ngày nay đã có thể dễ dàng tìm đến thức uống quen thuộc này một cách khá đơn giản với các ứng dụng đặt hàng online.
  • Các app còn tạo ra nhiều khuyến mãi giảm giá, thậm chí free ship để thu hút nhiều người sử dụng hơn.
  • Giờ đây các app giao đồ ăn online gần như đều hiện diện trong điện thoại của rất nhiều bạn trẻ để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu bất cứ khi nào.
  • Cách thức sử dụng của các app không quá phức tạp, bạn chỉ cần vào ứng dụng tìm món mình muốn ăn tìm kiếm sau đó hàng loạt các cửa hàng sẽ hiện ra, bạn lựa chọn cửa hàng giá cả phù hợp và cuối cùng tiến hành đặt hàng là hoàn tất các bước. Nếu cần thêm các ghi chú cho món ăn bạn có thể điền trực tiếp trong app hoặc gọi điện cho tài xe. Mọi thứ diễn ra khá nhanh chóng và không tốn quá nhiều thời gian của bạn.
App giao đồ ăn có tiện ích gì
Các app giao đồ ăn phổ biến

Phương thức các quán ăn liên kết với app giao đồ ăn

  • Khi các quán ăn có nhu cầu đăng ký cửa hàng và các món ăn của mình cho app, để người tiêu dùng lựa chọn và kết nối lâu dài với cửa hàng, thì các quán ăn có thể trực tiếp có những chính sách giảm giá, khuyến mãi cho người dùng.
  • Bên cạnh chi phí cho mỗi đơn hàng, khách hàng sẽ phải chịu thêm chi phí tiền giao hàng cho tài xế cho mỗi lần di chuyển. Các app giao đồ ăn thường sẽ tạo ra các hạng thành viên cho khách hàng như vàng, bạc,… để có những chính sách ưu đãi riêng hoặc giảm chi phí trực tiếp đơn hàng cho người sử dụng.
  • Hiện tại trên thị trường có rất nhiều app uy tín và nhận được nhiều sự yêu thích từ các bạn trẻ như Dilivery Now, Ahamove, Grabfood, Gofood…
  • Mỗi app sẽ liên kết với nhiều cửa hàng tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho người dùng. Giá đơn hàng thì sẽ phụ thuộc vào món ăn bạn chọn tại cửa hàng còn giá cước vận chuyển dao động từ 20,000 đến 30,000 đồng cho khoảng 8km di chuyển.Một mức chi phí khá tốt, đặc biệt đối với việc đặt món ăn cho nhiều người thì đây là hình thức mang đến rất nhiều sự tiện ích.

Dịch covid 19 và định hướng phát triển cho các app giao đồ ăn

  • Hình ảnh những anh tài xế đứng xếp hàng chờ để lấy đồ ăn cho khách ngày này là một hình ảnh khá quen thuộc tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng…
  • Đặc biệt, trong mùa covid vừa qua, dù có nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn nhưng các app giao do an gần như có tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc.
  • Đại dịch vừa qua cũng đã khiến nhiều công ty trong lĩnh vực buộc phải thay đổi định hướng kinh doanh thông qua các app điện thoại nhằm dễ đến được với khách hàng hơn thông qua các hình thức online, thậm chí không sử dụng tiền mặt mà thanh toán thông qua các ví tiền điện tử.
  • Yêu cầu của khách hàng đã ngày một nâng cao giá cước dịch vụ chỉ là một thành tố để lựa chọn, sự vệ sinh, chất lượng và tốc độ giao hàng là những thước đo để khách hàng tìm đến các app đồ ăn nhiều hơn.
Dịch covid 19 và định hướng phát triển cho các app giao đồ ăn
Dịch covid 19 và định hướng phát triển cho các app giao đồ ăn

Kết luận

  • Phân khúc khách hàng trong lĩnh vực giao nhận đồ ăn online sẽ còn phát triển ngày một rực rỡ, đòi hỏi các app giao đồ ăn phải liên tục cập nhật hoàn thiện và có những điểm mới thu hút để giữ các khách hàng của mình trước sự cạnh tranh mạnh mẽ từ nhiều đối thủ. Bên cạnh đó, các ứng dụng hiện đang chiếm lĩnh thị trường thuộc về các công ty nước ngoài như Grab, Now.
  • Vì vậy, để các start up Việt có thể khởi nghiệp trên chính quê hương Công ty tư vấn giải pháp phần mềm – BMD Solution rất hân hành được đồng hành với các doanh nghiệp để tạo ra những ứng dụng tuyệt vời cho người Việt.

Nguồn bài viết: App giao đồ ăn tác động tới cuộc sống của bạn thế nào?



source https://bmd.com.vn/app-giao-do-an-tac-dong-toi-cuoc-song-cua-ban-the-nao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế