Bạn đã biết gì về ứng dụng gọi xe Bee ?

Ngày nay, nhu cầu đi lại của con người ngày càng tăng cao. Vì thế, nhiều nhà đầu tư đã vung tiền vào các dự án là các apps gọi xe công nghệ, liên kết các tài xế với người dùng thông qua một chiếc smartphone vô cùng tiện lợi. Sau đây, các bạn hãy cùng bmd.com.vn tìm hiểu về app gọi xe này nhé!

1. Ứng dụng gọi xe Bee là gì?

Trong thời đại công nghệ phát triển không ngừng như hiện nay thì các ứng dụng gọi xe ngày càng phổ biến. Chính vì thế mà năm 2018 ứng dụng gọi xe Bee ra đời đáp ứng các nhu cầu đi lại cần thiết cho con người. Với hình ảnh những chú ong chăm chỉ trên hai mà chủ đạo vàng và đen, ứng dụng gọi xe Bee đã thu hút được sự chú ý của khách hàng. Cũng như các ứng dụng công nghệ khác, Bee có mặt trên cả CH Play và App Store. Bạn có thể trải nghiệm hết các tính năng khi download app về như Be Bike, Be Car, Be Delivery,…

2. Vì sao nên chọn ứng dụng gọi xe Bee?

Tài xế chuẩn 5 sao:

Khi đăng kí trở thành lái xe “xịn xò” của Bee, các cô chú tài xế được đào tạo kĩ càng về cách phục vụ đến thái độ đối với khách hàng sao cho phù hợp với các chuẩn mực xã hội ngày nay. Vì lẽ đó mà ứng dụng gọi xe Bee được một điểm cộng tuyệt đối từ khách hàng. Hầu hết các khách hàng đã trải nghiệm qua các dịch vụ của Bee đều đánh giá 5 sao cho lái xe bởi nhiều lý do như thái độ ân cần, quan tâm khách hàng, giúp đỡ khách hàng với những kiện đồ cồng kềnh, luôn đề cao sự an toàn cho bản thân và khách hàng, đón đúng nơi đưa về đúng chỗ,…

Hình ảnh có thể có: 1 người, xe môtô và ngoài trời
Các tài xế lái xe Bee

Với những ai từng trải nghiệm qua dịch vụ của Bee thì không thể nào quên được thái độ của các lái xe đối với mình, phải nói là cực kì thân thiện, tốt bụng. Nếu như bạn nhớ lộn số nhà, book sai địa chỉ thì các cô chú vẫn sẵn lòng chở bạn đến nơi an toàn mà không đòi hỏi thêm tiền hay yêu cầu này nọ. Không những thế, có những địa chỉ nhà trong hẻm sâu bản đồ không định vị được thì các bạn chỉ cần nói với cô chú thì cô chú vẫn vui vẻ đưa bạn đến nơi. Trên những cuốc xe luôn rôm rả những tiếng rò chuyện trong suốt chuyến đi. Qua những câu chuyện ấy cảm thấy thương cô chú hơn, thấu hiểu hơn nỗi vất vả của những người chạy xe ôm công nghệ.

Đưa đến nơi về đến chốn:

Đối với sứ mệnh của Bee ngay từ đầu là luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, mang đến sự hài lòng cho khách hàng dù là hành động nhỏ nhất. Ứng dụng gọi xe Bee cho phép người dùng và lái xe theo dõi lộ trình của chuyến đi nên họ có thể dễ dàng biết được mình đi đúng lộ trình hay không và lái xe đã đèo mình đi đến đâu, trong bao lâu nữa sẽ tới. Tuy nhiên, có một vài địa chỉ không thể định vị chính xác trên bản đồ của Bee được nên khách hàng có thể phải lội bộ thêm một chút nữa nếu xuống đúng ngay địa điểm mà mình đã đặt. Đối với các lái xe của Bee thì bạn đừng lo lắng, họ sẽ đèo bạn đi thêm một chút nữa và đưa bạn đến đúng địa chỉ mà bạn mong muốn.

Bất kì một loại hình dịch vụ nào cũng luôn mong muốn mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, ứng dụng gọi xe Bee cũng không ngoại lệ. Không những thế, họ luôn quan tâm đến sự an toàn của khách hàng nên đưa đến nơi về đến chốn cũng là trách nhiệm của họ. Bạn đang băn khoăn liệu khi đặt hộ thì các lái xe có phục vụ tốt hay không, câu trả lời chắc chắn là có. Khi bạn sử dụng Bee thì bạn đã là khách hàng của họ và người thân của bạn cũng là khách hàng của họ nên họ luôn sẵn sàng phục vụ bạn tốt nhất có thể.

Đưa đến nơi về đến chốn
Đưa đến nơi về đến chốn

Chính sách giá minh bạch:

Ngay từ khi ra đời, Bee đã tung ra bảng giá vô cùng rõ ràng cho người dùng sử dụng ứng dụng. Bảng giá trên ứng dụng gọi xe Bee mang tính cạnh tranh cao so với các ứng dụng gọi xe khác vì chênh lệch khá đáng kể. Khi khách book một cuốc xe thì sẽ hiển thị ngay giá tiền kèm theo các ưu đãi khách có thể sử dụng để tiết kiệm hơn. Đối với xe ôm truyền thống sẽ nâng giá cao hơn, thay đổi giá liên tục nhưng Bee thì giá sẽ được giữ nguyên trong suốt chuyến đi. Nếu có bất kì sự thay đổi giá cảo nào cũng sẽ có thông báo hay lý do kèm theo, ví dụ như nhu cầu đi lại cao, tình hình giao thông đông đúc,… để khách hàng cảm thấy sự thay đổi đó là hợp lý. Vì vậy, khách hàng từng trải nghiệm qua ứng dụng gọi xe Bee rất hài lòng về giá cả, thậm chí họ còn tips thêm cho lái xe vì sự nhiệt tình, cảm thông vì sự vất vả của họ.

Chính sách giá minh bạch
Chính sách giá minh bạch

3. Dịch bệnh Covid-19 tác động như thế nào đến ứng dụng gọi xe Bee?

Các lái xe đều được trang bị khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn khi đưa đón khách hàng cùng với tham ga các buổi huấn luyện các cách phòng chống Covid-19, bảo vệ cho bản thân cũng như khách hàng. Mặc dù tình hình dịch bệnh khá phức tạp nên người dân sẽ hạn chế ra đường nhưng nếu có việc ra đường thì họ sẽ có xu hướng sử dụng các ứng dụng gọi xe cho an toàn so với việc sử dụng các phương tiện công cộng. Bên cạnh đó, ứng dụng gọi xe Bee vừa mới cho ra mắt tính năng đi chợ, thuê xe đi tỉnh, thuê xe theo giờ,… đem đến sự thuận tiện cho khách hàng trong tình hình diễn biến phức tạp như bây giờ.

 Be cổ vũ mọi người vượt qua Covid-19
Be cổ vũ mọi người vượt qua Covid-19

Nguồn bài viết: Bạn đã biết gì về ứng dụng gọi xe Bee ?



source https://bmd.com.vn/ban-da-biet-gi-ve-ung-dung-goi-xe-bee/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế