Lý do nào khiến AhaMove – Ứng dụng giao hàng siêu tốc hot đến vậy?

1. AhaMove là gì ?

AhaMove là ứng dụng giao hàng nhanh hiện đang đứng hàng đầu trong lĩnh vực giao hàng nội thành tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. AhaMove là 1 công ty thành viên của Scommerce – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực vận tải tại Việt Nam, với khả năng giao hàng giữa 63 tỉnh, thành và mạng lưới phủ tới 11.000 xã, phường khắp cả nước..

 AhaMove - Ứng dụng giao hàng siêu tốc
AhaMove – Ứng dụng giao hàng siêu tốc

Ứng dụng giúp chủ cửa hàng có thể thuê ngay hàng trăm shipper chuyển hàng cho mình và giúp các shipper kiếm thêm thu nhập với chính sách phí và thưởng hấp dẫn. 

Với đội ngũ hơn 50,000 tài xế (15,000 tài xế hoạt động thường xuyên), AhaMove tự hào đáp ứng nhu cầu của gần 50,000 khách hàng, trong đó có những đối tác lớn như: The Coffee House, Lazada, Mia, Gà nướng Ò Ó O, Petmart, KiotViet, Le Castella Vietnam,… Chỉ cần bước chân ra đường, sẽ không khó để thấy được tài xế của AhaMove bao phủ từng con hẻm, ngõ phố,…nhất là ở những thành phố lớn.

2. Lý do khiến AhaMove được tin dùng tại thị trường Việt Nam?

a. Đối với khách hàng

Hệ thống giao hàng chuyên nghiệp

Được mệnh danh là dịch vụ giao hàng nội thành hàng đầu, Ahamove không làm người dùng thất vọng khi cung cấp đa dạng các gói dịch vụ như: Siêu tốc,  Siêu rẻ, Trong ngày,  Đồng giá 25. Đây là điểm mạnh giúp khách hàng có thể đặt giao hàng nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm chi phí ở khắp Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Luôn sẵn sàng khi khách hàng cần

AhaMove - Luôn sẵn sàng khi khách hàng cần
AhaMove – Luôn sẵn sàng khi khách hàng cần

Hơn 50,000 tài xế hoạt động liên tục từ 8h – 22h hằng ngày, bất kể nắng mưa, Lễ, Tết. Ứng dụng giao hàng nhanh AhaMove tự hào đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, sẵn sàng vận chuyển hàng hóa của bạn đi đến bất cứ đâu. Lĩnh vực vận chuyển của AhaMove cũng rất đa dạng từ các sản phẩm quần áo, mỹ phẩm, cho đến giao hàng đồ ăn.

Tiết kiệm chi phí tối đa

AhaMove luôn có chính sách, quy định chặt chẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa, giảm thiểu các chi phí không cần thiết. Có thể kể đến như khách hàng sẽ được miễn 100% phụ phí  khi mức thu hộ dưới 2 triệu đồng và miễn phí quay đầu khi đơn hàng không thành công, tối ưu quãng đường di chuyển.

An toàn tuyệt đối và hạn chế rủi ro

Ahamove cho phép bạn theo dõi đường đi của tài xế mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng. Nhờ đó khách hàng có thể theo dõi đơn hàng của mình bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó, trong quá trình di chuyển, hàng hóa đều được bảo quản trong túi giữ nhiệt cao cấp, đảm bảo tính nguyên vẹn của hàng hóa trong mọi thời tiết.

Trong trường hợp xấu nhất, hàng hóa không còn nguyên vẹn hoặc bị mất, AhaMove có chính sách đền bù nhanh chóng và bồi thường thỏa đáng nhất cho khách hàng tới 100% giá trị hàng hóa, tối đa 3.000.000Đ.

b. Đối với tài xế của AhaMove

Thời gian làm việc linh hoạt

Tại AhaMove, tài xế có thể tùy ý làm bán thời gian hoặc toàn thời gian vào tất cả các ngày trong tuần. Số lượng đơn hàng ổn định trong khoảng thời gian 6h – 23h tất cả các ngày trong tuần. Khi nào rảnh thì mới bật ứng dụng và nhận đơn đi giao khi đó. Thời gian giao hàng là linh hoạt và hoàn toàn tự do cho các tài xế làm ngoài giờ hành chính.

Tài xế AhaMove - Thời gian làm việc linh hoạt
Tài xế AhaMove – Thời gian làm việc linh hoạt

Thu nhập hấp dẫn

AhaMove đem lại nguồn thu nhập cao cho cả vạn shipper. Đặc thù của ứng dụng giao hàng này là phù hợp cho tất cả mọi người cần cải thiện thu nhập, dù là sinh viên hay nhân viên văn phòng.

Trung bình mỗi tháng, thu nhập của tài xế có thể từ 7 – 15 triệu đồng. Nếu khéo tiết kiệm, bạn cũng có thể tích lũy được một khoản tiền kha khá cho mình.

Ngoài ra, AhaMove cũng chiếm được sự ưu ái bởi đội ngũ chăm sóc tài xế luôn sẵn sàng hỗ trợ shipper để việc giao hàng diễn ra thuận lợi nhất.

Như vậy, điểm qua một vài lý do trên, bạn đọc không khó để hiểu vì sao AhaMove lại được yêu thích đến vậy. Mang trong mình nhiều đặc điểm nổi trội, quả không khoa trương khi nói rằng, AhaMove chính là ứng dụng giao hàng nhanh hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Nguồn bài viết: Lý do nào khiến AhaMove – Ứng dụng giao hàng siêu tốc hot đến vậy?



source https://bmd.com.vn/ly-do-nao-khien-ahamove-ung-dung-giao-hang-sieu-toc-hot-den-vay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế