Review về ứng dụng Gọi xe FastGo

Hiện nay ở Việt Nam đã xuất hiện rất nhiều ứng dụng, trang web đặt xe trên nhiều thiết bị khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Với sự làm việc nghiêm túc, hiệu quả và giá cả phải chăng các ứng dụng như Grab, GoViet… đã thành công dành được sự tin tưởng với số đông khách hàng sử dụng trong thời gian ngắn. Gần đây đã có một ứng dụng gọi xe FastGo vừa xâm nhập vào thị trường kinh doanh này. Cũng là đối thủ đáng gờm cạnh tranh với các ứng dụng khác. Dù mới ra mắt nhưng FastGo đã để lại rất nhiều ấn tượng với người dùng. Các bạn hãy cùng BMD.com.vn tìm hiểu nhé!

1. FastGo là gì?

Cũng như các ứng dụng Grab, Be,… ứng dụng gọi xe FastGo là một ứng dụng liên kết và cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đặt xe như xe moto, oto, taxi,… FastGo là một ứng dụng được thành lập bởi MPOS – thuộc hệ sinh thái tập đoàn công nghệ Nexttech. Các dịch vụ đa dạng, giá cả phải chăng, bác tài luôn thân thiện và an toàn luôn được ưu tiên. Vì thế, FastGo đã dần có chỗ đứng trong lòng của khách hàng.

Thêm ứng dụng 'xe ôm' thông minh giá rẻ nữa xuất hiện tại TPHCM
FastGo là gì ? Review về ứng dụng Gọi xe FastGo

2. Các loại hình phương tiện của ứng dụng gọi xe FastGo:

Ứng dụng gọi xe FastGo luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với nhiều loại hình phương tiện khác nhau, phù hợp với từng điều kiện mà khách hàng mong muốn. 

  • Fast Bike: phương tiện xe hai bánh luôn là lựa chọn tuyệt vời. Bởi vì nó luôn thuận tiện nhanh chóng và giá cả phải chăng. Khi chúng ta đi làm, đi học một mình thì việc đi bằng FastGo lại cực nhanh chóng và dễ dàng.
  • Fast Car: là phương tiện xe bốn bánh phù hợp với những chuyến đi đông người. Khi dùng dịch vụ này của FastGo chúng ta luôn an tâm về vấn đề thời tiết và số lượng.
  • Fast Luxury: sang trọng hơn Fast Car một chút. Fast Luxury là dịch vụ mang đến những chuyến xe sang trọng, riêng tư hơn. Và đương nhiên thì giá tiền cũng sẽ cao hơn một chút.
  • Fast Airport. Ở các sân bay mọi người thường mất rất nhiều công sức để tìm taxi mà không bị chặt chém. Hay không muốn làm phiền người khác đưa mình đi ra sân bay thì mọi chuyện đã có ứng dụng gọi xe FastGo. Dịch vụ này chuyên đưa đón bạn ở sân bay với sự an toàn và giá cả rất vừa ý.
  • Fast Taxi: đây là dịch vụ mà ứng dụng gọi xe FastGo đã liên kết với các hãng taxi. Mọi người có thể gọi xe được thuận tiện và nhanh chóng hơn. 

3. Những ưu điểm của ứng dụng gọi xe FastGo:

Ứng dụng đặt xe FastGo đã biết khách hàng cần gì và muốn gì. Với bảo hiểm cho cả người lái và khách hàng, FastGo luôn đảm bảo về sự an toàn nhất định. Vì thế mà FastGo chiếm được phần lớn sự yên tâm của khách hàng. 

Tìm hiểu về ứng dụng đặt xe FastGo trên điện thoại
Bảo hiểm FastGo Protection

Ứng dụng này có nhiều sự lựa chọn khi thanh toán vừa tiện lợi lại rất nhanh chóng. Đặc biệt FastGo còn có ví Fast Pay giúp bạn thanh toán một cách đơn giản và nhanh chóng. Qua đó, khách được tích điểm nhiều hơn dùng tiền mặt.

FastGo là gì? Thông tin về FastGo mới nhất 02/08/2020
Liên kết tài khoản FastGo với tài khoản ngân hàng hoặc thẻ quốc tế

Với thái độ của lái xe luôn chan hòa, dễ mến là một phần khách hàng vô cùng ấn tượng. Và điều vô cùng quan trọng mà mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ đều phải lưu ý đến đó chính là giá cả. So với Grab hay bất kỳ một ứng dụng đặt xe nào thì có lẽ FastGo có giá cả rẻ hơn. Chúng ta sẽ tiết kiệm được một phần ngân khố trong thời điểm khó khăn hiện tại. FastGo còn có mục “Lịch sắp tới” để ta có thể ghi vào những chuyến đi đã dự định.

4. Hướng dẫn cách đặt xe trên ứng dụng gọi xe FastGo:

  • Bước 1: Tải ứng dụng gọi xe FastGo trên CH Play hoặc App Store.
  • Bước 2: Truy cập vào ứng dụng và đăng ký, sau đó đăng nhập.
  • Bước 3: Nhập điểm đi và điểm đến, sau đó chọn loại xe mà bạn muốn gọi. Giá tiền và thời gian tài xe đến đón bạn sẽ hiện lên. Trong quá trình đi xe bạn có thể theo dõi lộ trình trên bản đồ của ứng dụng.
Tìm hiểu về ứng dụng đặt xe FastGo trên điện thoại
Hướng dẫn cách đặt xe trên ứng dụng gọi xe FastGo

5. Kết luận:

Ứng dụng gọi xe FastGo là một ứng dụng dù chỉ mới ra mắt. Tuy nhiên, có rất nhiều sự lựa chọn về phương tiện và giá cả luôn đáp ứng đủ mọi nhu cầu về việc di chuyển của khách hàng. Mặc dù chỉ tập trung vào một lĩnh vực đó là phương tiện đưa đón nhưng FastGo lại rất được lòng khách hàng với thái độ nghiêm túc luôn không ngừng nỗ lực phát triển. Trong thời gian ngắn mọi người đã biết điến FastGo một cách rộng rãi. Hiện nay có rất nhiều ứng dụng gọi xe khác ra mắt nhưng FastGo luôn có một cái cách để giữ chân khách hàng và khiến họ luôn đồng hành cùng mình. Dịch vụ phương tiện đa dạng, giá cả phải chăng và nhiều sự lựa chọn để thanh toán. Ứng dụng đặt xe FastGo luôn tạo cho khách hàng của mình cảm giác an toàn, tiện lợi và nhanh chóng.

Nguồn bài viết: Review về ứng dụng Gọi xe FastGo



source https://bmd.com.vn/review-ve-ung-dung-goi-xe-fastgo/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế