Đừng bỏ qua những app giao đồ ăn hot nhất này nếu bạn là người mê khuyến mãi

Với sự phát triển vượt bậc về công nghệ cùng làn sóng đô thị hóa ngày càng lớn, những năm gần đây tại thị trường Việt Nam đã xuất hiện rất nhiều ứng dụng (app) giao đồ ăn tận nhà. Chính sự tiện dụng của app giao đồ ăn đã và đang dần làm thay đổi thói quen ăn uống của người Việt. Xu hướng đặt đồ ăn online ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm một app đặt đồ ăn trực tuyến, giao tận nhà mà có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá, hay cước phí giao đồ ăn rẻ thì hãy cùng mình đi khám phá danh sách bốn app giao đồ ăn đang thịnh hàng hiện nay nhé.

Ứng dụng giao đồ ăn Now
Ứng dụng giao đồ ăn Now

1. Now

Đầu tiên, không thể không kể đến ứng dụng được xem là “tiên phong”, mở màn khai phá cho dịch vụ đặt đồ ăn online tại thị trường Việt Nam – Now (trước kia có tên gọi là DeliveryNow).

Chắc hẳn đây là app giao đồ ăn quen thuộc nhất đối với người dân Việt, đặc biệt là các bạn teen. Được thừa hưởng hàng ngàn quán ăn từ Foody nên đây là dịch vụ giao đồ ăn hiện tại có nhiều quán ăn nhất, bạn có thể tìm thấy bất cứ quán ăn nào mà các ứng dụng khác có thì Now cũng sẽ có và thậm chí nhiều hơn.

Kể từ khi Now ra phiên bản đặt đồ ăn trên shopee thì ứng dụng này liên tiếp tung ra các chương trình khuyến mãi cực sốc khuyến khích khách hàng sử dụng. Now hiện có mặt trên hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Khánh hòa, Đồng Nai, Nghệ An, Vũng Tàu, Bắc Ninh, Bình Dương, Lâm Đồng, Quảng Nam,…

GrabFood
GrabFood

2. GrabFood

Nổi tiếng với việc tung ra nhiều mã giảm giá, Grab từ lâu đã chiếm được sự tin tưởng của người dùng ở dịch vụ đặt xe online. Chính vì vậy, Grab đã thông minh cho ra mắt GrabFood tích hợp ngay trên ứng dụng cùng với dịch vụ đặt xe. Chỉ cần một lần tải về, bạn có thể vừa đặt xe, vừa đặt đồ ăn. Ngay từ khi trình làng, Grab đã không làm người dùng thất vọng khi đưa ra rất nhiều ưu đãi, đặc biệt đối với khách hàng lần đầu tiên sử dụng GrabFood.

So với Now thì GrabFood cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hàng tuần, khuyến khích dặt hàng.

Ngoài ra, Grab cũng có rất nhiều mã miễn phí giao hàng. Chính vì vậy trong trường hợp bạn không được giảm giá thì ít nhất cũng được miễn phí giao hàng. Chỉ cần ngồi ở nhà và click là có tất cả.

Ứng dụng giao đồ ăn Baemin
Ứng dụng giao đồ ăn Baemin

3. Baemin

Đây là làn sóng mới thổi vào thị trường giao đồ ăn của Việt Nam vào tháng 05/2019 và Việt Nam cũng là thị trường đầu tiên mà ứng dụng này hoạt động ở Đông Nam Á. Ngay lập tức, Baemin đã gây nên một cú khuấy đảo lớn trong lĩnh vực này khi tung ra hàng loạt các mã giảm giá cực kỳ hấp dẫn.

Chính vì mới ra mắt nên có rất nhiều khuyến mãi lớn, vậy nên bạn có thể đặt đồ ăn trên Baemin với giá vô cùng hời. Cụ thể Baemin hiện tại có khá nhiều chương trình giảm giá dành cho người dùng mới lẫn khách hàng đang sử dụng với các mã giảm giá từ 40.000đ đến 70.000đ.

Dù mới chỉ là “lính mới”, Baemin đang là ứng dụng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi nhất và thu hút khách hàng sử dụng nhất đặc biệt là những bạn nào thích đặt đồ ăn giảm giá.

GoFood
GoFood

4. Gojek

Giống như GrabFood, GoFood được phát triển theo hướng đa dịch vụ, người dùng có thể đặt đồ ăn và đặt xe trên cùng một app Gojek. Nói về các chương trình khuyến mãi thì GoFood cũng không hề kém cạnh các app giao đồ ăn khác. Thường thì mã khuyến mãi của Gojek lại là khuyến mãi sẵn trên app chính vì vậy nhiều người sẽ nhầm tưởng rằng Gojek ít khuyến mãi.

Bên cạnh đó, Gojek thường trợ giá cho các quán ăn chính. Vì vậy, bạn sẽ thấy khuyến mãi Gojek trừ sẵn trong món ăn luôn rồi vậy nên đặt đồ ăn trên Gojek sẽ rẻ hơn thậm chí rẻ hơn Grab.

Sự bùng nổ các app giao đồ ăn cũng kèm theo các cơn mưa khuyến mãi để thu hút người dùng. Mỗi ứng dụng đều có những ưu nhược điểm khác nhau nhưng đều đem lại những trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không tải ngay những app giao đồ ăn hot nhất bên trên, rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đợi bạn đó !

Nguồn bài viết: Đừng bỏ qua những app giao đồ ăn hot nhất này nếu bạn là người mê khuyến mãi



source https://bmd.com.vn/dung-bo-qua-nhung-app-giao-do-an-hot-nhat-nay-neu-ban-la-nguoi-me-khuyen-mai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế