Bạn muốn trở thành tài xế của ứng dụng be gọi xe ?

Trong thời buổi công nghệ 4.0, các ứng dụng gọi xe không ngừng xâm nhập và tiếp cận người dùng. Nhờ có các ứng dụng này, các vấn đề di chuyển được giải quyết đáng kế. Hơn thế nữa, các ứng dụng giúp người dùng kết nối được với các bác tài dễ dàng. Hình ảnh những cô chú xe ôm truyền thống đã giảm đi đáng kể. Có thể nói, các ứng dụng này còn giải quyết được nạn thất nghiệp, tận dụng được hết tài nguyên để phục vụ cho cuộc sống của con người. Trong số đó không thể không nhắc đến ứng dụng be gọi xe. Đây chính hiệu là ứng dụng gọi xe của người Việt, được sử dụng rộng rãi. Bên cạnh việc đào tạo chuyên nghiệp, be còn có nhiều ưu đãi khác cho các bác tài. Làm thế nào để trở thành bác tài đồng hành cùng be? Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau!

1. Ứng dụng be gọi xe phát triển ra sao ?

Được ra mắt trên thị trường vào cuối năm 2018, ứng dụng be gọi xe đã có được nhiều bước tiến xa hơn trong ngành công nghệ vận tải. Be mang trên mình khát khao người Việt có thể làm được tất cả. Vì thế, những con người Việt đã làm nên một ứng dụng nhiều tính năng hiện đại không thua kém ai. Ngay từ những ngày đầu “chập chững”, be luôn cố gắng phục vụ khách hàng tốt nhất.

Cho đến hiện tại, ứng dụng be gọi xe là một trong những ứng dụng hàng đầu. Với nỗ lực từng ngày, phục vụ bằng cả trái tim, hàng triệu người dùng và hàng ngàn tài xế đồng hành với be. Đó chính là “trái ngọt” được gặt hái sau một chặng đường khá dài. Be đã có vị thế nhất định trên thị trường và sẽ không ngừng đổi mới, phát triển bền vững cùng cộng đồng. Các bác tài sẽ an tâm hơn khi lựa chọn đồng hành với be trên con đường phía trước.

Ứng dụng be gọi xe phát triển ra sao ?
Ứng dụng be gọi xe phát triển ra sao ?

2. Những quyền lợi be mang lại cho các bác tài là gì?

* Phúc lợi hấp dẫn, gia tăng thu nhập.

Với phương châm “lấy tài xế làm gốc”, ứng dụng be gọi xe luôn quan tâm đến đời sống của từng bác tài. Be hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe 100% đáp ứng đầy đủ các tiêu chí xét duyệt. Be muốn trở thành một phần nhỏ trong việc chăm lo sức khỏe cho các đối tác tài xế. Các bác tài không còn lo lắng về vấn đề tài chính nữa. Do đó, họ có thể an tâm sau tay lái để tạo nên nhiều chuyến đi an toàn và chất lượng cho khách hàng. Bên cạnh đó, be còn hỗ trợ chi phí cho tài xế mua bảo hiểm TNDS bắt buộc. Các bác tài chỉ cần đăng kí thông tin liên quan đến phương tiện trực tiếp trên website. Sau đó, be sẽ duyệt hồ sơ và yêu cầu cấp bảo hiểm cho quý tài xế.

Phúc lợi hấp dẫn, gia tăng thu nhập.
Phúc lợi hấp dẫn, gia tăng thu nhập.

Hầu hết mọi người đều thắc mắc tài xế be sẽ nhận lại bao nhiêu sao mỗi cuốc xe? Câu trả lời là 25%. Con số này được tính sau khi trừ đi thuế VAT 10% và chưa bao gồm thuế TNCN. Mức chiết khấu này được cho là tương đối cao so với các ứng dụng gọi xe cạnh tranh. Đơn giản vì be là doanh nghiệp vận tải cung cấp ứng dụng công nghệ nên đóng thuế nhiều hơn. Trong khi đó, Grab và Gojek là công ty công nghệ cung cấp phần mềm vận tải. Bên cạnh đó, ứng dụng be gọi xe còn đưa ra nhiều chương trình thưởng hấp dẫn.

 chương trình “Tài xế be thân thiết” - tiêu chí về số chuyến
chương trình “Tài xế be thân thiết” – tiêu chí về số chuyến

Mới đây nhất là chương trình “Tài xế be thân thiết”. Chương trình này giúp tạo nên sự gắn kết bền chặt giữa be và tài xế. Đồng thời mang đến những quyền lợi và ưu đãi tốt nhất khi các tài xế đồng hành với be. Sau mỗi hoạt động, các tài xế sẽ được quy đổi thành xu để phân hạng.

 chương trình “Tài xế be thân thiết” - tiêu chí về xu
chương trình “Tài xế be thân thiết” – tiêu chí về xu

Với mỗi hạng mức, họ sẽ nhận được quyền lợi tương ứng như sau:

 chương trình “Tài xế be thân thiết” - phân hạng quyền lợi
chương trình “Tài xế be thân thiết” – phân hạng quyền lợi

* Đảm bảo an toàn từng chuyến đi.

Các tài xế của ứng dụng be gọi xe không cần lo lắng khi có các gói bảo hiểm. Đặc biệt, trong tình hình dịch Covid-19 be đưa ra chương trình hỗ trợ cho các tài xế. Đó là “Hành trình thử thách – Có tôi đồng hành”. Qua đó, 10.000 chuyến xe tinh thần từ khách và be trao gửi đến các bác tài. Cùng 25.000 khẩu trang, 1.500 chai dung dịch rửa tay, 1.000 combo Siro tăng đề kháng, gần 1.000 xe khử trùng miễn phí là 1.000 gói hỗ trợ vay vốn, tiếp sức cho hành trình phía trước.

* Đảm bảo an toàn từng chuyến đi.
* Đảm bảo an toàn từng chuyến đi.

* Được lắng nghe và hỗ trợ 24/7.

Ứng dụng be gọi xe triển khai riêng tổng đài hỗ trợ tài xế. Be luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự, mong muốn của các đối tác tài xế. Từ đó, hai bên sẽ tin tưởng nhau hơn và hợp tác lâu dài để cùng phát triển.

* Đánh giá khách quan hai chiều.

Bất kì một công việc nào cũng sẽ có những xung đột xảy ra. Không phải thường xuyên xảy ra nhưng vẫn có xảy ra. Các bác tài và khách hàng xuất hiện mâu thuẫn thì be có giải quyết? Dĩ nhiên câu trả lời sẽ là có. Be luôn có những đánh giá khách quan hai chiều để đưa ra cách giải quyết thảo đáng nhất.

3. Xu hướng làm ứng dụng gọi xe?

Đã có rất nhiều doanh nghiệp nắm bắt được hướng phát triển của xe ôm công nghệ và nhanh chóng tham gia cuộc đua này. Nếu bạn đang có ý định thiết kế một ứng dụng đặt xe giá rẻ cho doanh nghiệp hãy liên hệ với Công Ty Tư Vấn giải pháp phần mềm BMD Solution để được tư vấn nhanh chóng nhất. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin có thể giải quyết được mọi vấn đề về app mobile của doanh nghiệp. Chúng tôi tự tin mang đến sản phẩm đạt những tiêu chuẩn sau:

Thiết kế đẹp, dễ sử dụng: Đội ngũ kỹ sư thiết kế với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực UI/ UX sẽ mang lại cho quý khách một sản phẩm với giao diện đẹp, dễ sử dụng và cập nhật đúng xu hướng thiết kế được ưa chuộng của quốc tế.


Tốc độ tải app nhanh: Tốc độ tải app nhanh, ổn định, đảm bảo người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên ứng dụng của quý khách.


Tính ổn định của hệ thống: Hệ thống backend được thiết kế, xây dựng bởi đội ngũ lập trình viên giàu kinh nghiệm. Vì vậy công ty cam kết xây dựng cho quý khách hàng một hệ thống chạy ổn định lâu dài. 


Tính dễ sử dụng: Đội ngũ Designer luôn cập nhật những xu hướng thiết kế và trải nghiệm người dùng tiên tiến nhất, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời dành cho sản phẩm của quý khách hàng.

Nguồn bài viết: Bạn muốn trở thành tài xế của ứng dụng be gọi xe ?



source https://bmd.com.vn/ban-muon-tro-thanh-tai-xe-cua-ung-dung-be-goi-xe/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Dịch vụ thiết kế zalo mini app uy tín chuyên nghiệp

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh