Bạn đã thực sự biết hết các ứng dụng gọi xe ở Việt Nam ?

Tại sao các ứng dụng gọi xe lại được sử dụng phổ biến ở Việt Nam đến vậy? Mỗi chúng ta luôn mong muốn được trải nghiệm những điều thật sự an toàn và chất lượng. Và các ứng dụng gọi xe đã đáp ứng được những điều đó. Mặc dù các ứng dụng gọi xe ở Việt Nam chỉ mới phổ biến những năm gần đây. Nhưng chất lượng chuyến đi, sự lựa chọn dịch vụ, giá cả đều làm hài lòng khách hàng sử dụng. Vấn đề nan giải nhất hiện nay chính là làm sao để biết được các ứng dụng nào được đánh giá cao trong vô số các ứng dụng vừa mới ra mắt. Những cái tên thật lạ làm chúng ta chẳng biết được thật sự dịch vụ có tốt hay không? Vậy chúng ta hãy điểm qua các ứng dụng gọi xe ở Việt Nam chất lượng tốt mà giá cả lại “ngon” nhé!

1. Grab

Lần đầu Grab xuất hiện cũng là tiên phong cho việc sử dụng các ứng dụng gọi xe ở Việt Nam
Lần đầu Grab xuất hiện cũng là tiên phong cho việc sử dụng các ứng dụng gọi xe ở Việt Nam

Xuất hiện trên khắp Đông Nam Á với lượt người sử dụng rộng rãi. Lần đầu Grab xuất hiện cũng là tiên phong cho việc sử dụng các ứng dụng gọi xe ở Việt Nam. Các bước sử dụng dễ dàng và giao diện dễ hiểu  và luôn hỗ trợ khách hàng 24/7. Grab nhanh chóng được người dùng sử dụng ngày càng phổ biến. Ta có thể thấy vào khung giờ nào Grab cũng cũng chạy tấp nập trên đường.

  • GrabBike: Là dịch vụ gọi xe ôm  phổ biến nhất. Phù hợp cho những người bận rộn, luôn muốn di chuyển  một cách nhanh và tiện lợi. Có GrabBike đồng hành, chúng ta sẽ không sợ đi học muộn vì lỡ chuyến xe buýt hay đi làm trễ bị sếp trừ lương nữa đúng không nè?
  • GrabCar: Những ai muốn có những chuyến đi riêng tư hơn hay sợ trời nắng gắt hay mưa quá to. GrabCar  chính là một lựa chọn tuyệt vời để bạn không bị lỡ bất kì một chuyến đi nào.
  • GrabTaxi: Mọi người cho rằng thì đi taxi sẽ vô cùng đắt. Nhưng với GrabTaxi thì bạn không cần lo về vấn đề ấy nữa vì chất lượng giá cả lại vô cùng hợp lý.
  • GrabFood: Vào những ngày lười ra đường trong cái thời tiết thất thường. Nhưng bạn vô cùng thèm những món “tủ” thì sao? Vậy thì nhanh chóng lên Grab chọn món rồi chờ các bác tài ship đến tận nhà thôi!
  • Grab Express: Dịch vụ giao hàng an toàn và đáng tin cậy.

2. Gojek

Một trong các ứng dụng gọi xe phổ biến ở Việt Nam chỉ đứng sau Grab. Gojek luôn mang đến cho người sự dụng sự an toàn và độ tin tưởng tuyệt đối. Gojek luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường ở bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.

  • GoRide: luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trên những chiếc xe hai bánh. Các bác tài luôn tuân thủ tốc độ để đem đến chuyến đi thật sự an toàn và thoải mái.
  • GoFood: các chú GoFood luôn chiều lòng khách hàng. Không quan tâm là món nào, địa chỉ ở đâu, có xa hay không? Chỉ cần chốt đơn, các chú sẽ mang đến những món ăn nóng hổi như vừa mới ra lò đến tận nhà bạn. Bạn chẳng cần đi đâu xa cả!
  • GoSend: dich vụ giao hàng uy tín và luôn nhanh chóng. Những gói hàng sẽ được các tài xế chuyển đến tận tay cho khách hàng nhanh nhất có thể. Bạn có thể theo dõi lộ trình bằng bản đồ trên ứng dụng.

3. Be

Là một trong các ứng dụng gọi xe ở Việt Nam được nhiều người biết đến. Bởi do sự thân thiện trong các bác tài, lắng nghe đánh giá của khách và đổi mới từng ngày. Giờ đây, Be được sử dụng rộng rãi với nhiều dịch vụ mới và ưu đãi nhiều hơn.

  • BeBike: dịch vụ gọi xe hai bánh. Bạn có thể gọi một chiếc xe thật xịn xò với thời gian nhanh chóng chỉ vài bước gọi xe đơn giản.
  • BeCar: dịch vụ gọi xe bốn bánh. Đây là dịch vụ thích hợp khi thời tiết thất thường như hiện nay. Bạn  không cần lo lắng về giá cả. Vì Be đã cam kết sẽ không bao giờ tăng giá dù trời mưa.
  • BeDelivery: luôn trao tận tay khách những kiện hàng được đóng gói cẩn thận trong thời gian nhanh nhất.

Ngoài ra Be còn có thêm một dịch vụ mới đó chính là đặt vé xe khách. Người dùng có thể tiết kiệm được thời gian và công sức. Chúng ta chỉ cần nhập thông tin nơi đi và nơi đến. Be sẽ đưa ra thời gian, giá cả của các chuyến đi có sẵn để bạn dễ dàng lựa chọn.

4. VATO

Được thành lập bởi công ty vận tải lớn và uy tín cả nước như Phương Trang. VATO được biết đến là một trong các ứng dụng gọi xe ở Việt Nam. Bên cạnh đó, mọi người cũng tin tưởng và sử dụng rộng rãi gần đây.

  • VATO Bike: phương tiện gọi xe hai bánh đã quá quen thuộc với mọi người. Vừa tiện lợi lại nhanh chóng.
  • VATO Car: nhiều lựa chọn về xe bốn chỗ và xe bảy chỗ phù hợp cho từng nhu cầu của khách hàng.
  • VATO Taxi: giúp cho việc bắt taxi không còn khó khăn hơn trước nữa.
  • VATO Delivery: dịch vụ giao hàng liên kết với nhà xe Phương Trang. Do đó, hàng hóa có thể giao đến các tỉnh và cả nước rất thuận tiện và nhanh chóng.
  • VATO Food: dịch vụ giao đồ ăn một cách nhanh nhất và thức ăn vẫn còn nóng hổi. Liên kết với nhiều đối tác nhà hàng, quán ăn với nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn. VATO Food luôn khiến khách hàng hài lòng.

5. FastGo

  • FastBike: gọi xe hai bánh. Đây luôn là lựa chọn tuyệt vời khi sử dụng ứng dụng gọi xe này. Bởi vì nó luôn thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng.
  • FastCar: phương tiện xe bốn bánh phù hợp với những chuyến đi đông người. Khi sử dụng dịch vụ này của FastGo chúng ta sẽ luôn an tâm về vấn đề thời tiết.
  • FastLuxury: sang trọng hơn FastCar một chút. FastLuxury là dịch vụ mang đến những chuyến xe sang trọng, riêng tư hơn và đương nhiên thì giá tiền cũng sẽ đắt hơn.
  • FastAirport: thường ở các sân bay mọi người sẽ mất rất nhiều công sức để tìm taxi. Bạn không muốn bị “chặt chém” hay không muốn làm phiền người khác đưa mình ra sân bay. Mọi chuyện đã có ứng dụng gọi xe FastGo lo. Dịch vụ Fast Airport sẽ chuyên đưa đón khách ở sân bay với sự an toàn và giá cả rất vừa ý.

KẾT LUẬN:

Chúng ta có thể thấy ở trên có rất nhiều ứng dụng gọi xe uy tín hiện tại. Nhưng mỗi ứng dụng cho chúng ta các trải nghiệm riêng, có thể là về dịch vụ, về giá, về thời gian hay là về cách giải quyết vấn đề. Về chất lượng giao nhận như thế nào chúng ta luôn có tổng quan và điều đó trên internet, vì cũng xuất hiện khá lâu và ngày càng nóng lên tại thị trường ứng dụng gọi xe Việt Nam nên những đánh giá nhận xét của người dùng cũng có phần khách quan để ảnh hưởng để quyết định lựa chọn dịch vụ của chúng ta. Bạn thì sao? Theo bạn thì bạn thích sử dụng ứng dụng gọi xe nào? hay bạn muốn là chủ sở hữu của một app gọi xe? Hãy cho bmd solutions biết ý tưởng của bạn, chúng tôi sẽ hiện thực hóa nó bằng ứng dụng công nghệ nhé!

Nguồn bài viết: Bạn đã thực sự biết hết các ứng dụng gọi xe ở Việt Nam ?



source https://bmd.com.vn/ban-da-thuc-su-biet-het-cac-ung-dung-goi-xe-o-viet-nam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Dịch vụ thiết kế zalo mini app uy tín chuyên nghiệp

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh