Các ứng dụng gọi xe “xịn xò” cho người Việt

Hiện nay, các ngành dịch vụ phát triển một cách mạnh mẽ. Đặc biệt là dịch vụ vận tải trên nền tảng công nghệ thông tin. Các ứng dụng gọi xe lần lượt được ra mắt trên thị trường với nhiều tính năng hấp dẫn. Không chỉ ở trên thế giới mà ở nước ta các ứng dụng gọi xe Việt đang phát triển không ngừng. Không chỉ mang lại lợi ích cho các nhà đầu tư mà còn đáp ứng được nhu cầu cần thiết cho khách hàng. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn ngay những ứng dụng “thần thánh” này nhé !

1. Grab

Grab là ứng dụng gọi xe đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam. Có thể nói, sự xuất hiện của ứng dụng này như một cuộc cách mạng công nghệ vận tải bùng nổ. Cũng chính vì thế mà Grab trở nên thịnh hành nhất. Mặc dù không phải do người Việt sáng lập nhưng Grab được “Việt hóa” cho phù hợp với nhu cầu và văn hóa của người Việt. Do đó, Grab cũng là một ứng dụng gọi xe Việt. Người dùng tin tưởng sử dụng ứng dụng gọi xe Việt này bởi các lý do: 

Grab có nhiều loại hình dịch vụ đa dạng:

  • GrabBike, GrabCar đưa đón khách bằng xe hai bánh, bốn bánh được sử dụng phổ biến nhất. Các bác tài luôn tận tình đưa khách hàng đến bất cứ nơi đâu, đón bất cứ khi nào.
  • Ngoài ra ứng dụng gọi xe này còn có các loại hình khác như GrabTaxi, GrabFood, Grab Delivery, GrabMart, Booking,… Nếu bạn cần đón một chiếc taxi đến trong tích tắc, biết trước giá cả, an toàn cho cả người và hành lý. Hãy mở Grab ra và chọn ngay GrabTaxi nhé!
  • Giờ ăn đến rồi, chiếc bụng đói meo đang cần nạp năng lượng thì GrabFood sẵn sàng phục vụ bạn. Các quán ăn, nhà hàng được liên kết trên toàn thành phố và được đánh giá theo trải nghiệm thực tế của khách. Bạn muốn ăn gì thì chỉ trong giây lát, các lái xe sẽ mang đến những món ăn nóng nổi cho bạn thưởng thức.
  • Những gói hàng muốn giao nhanh cho khách hay gửi đồ gấp cho người thân, Grab Delivery luôn sẵn sàng. Những kiện hàng được vận chuyển một cách cẩn thận và giao đúng thời hạn hoặc sớm hơn chứ không bao giờ trễ hơn. Grab còn hỗ trợ ship COD lên đến 500k nữa đấy nhé!
  • Tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra vô cùng phức tạp. Vì thế, Chính phủ khuyến khích người dân hạn chế ra đường, hãy ở yên trong nhà. Chính vì thế, GrabMart ra đời để giúp người dùng ở nhà vẫn có thể mua sắm tại các cửa hàng, siêu thị.
  • Grab có mạng lưới hoạt động rộng khắp 12 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.
  • Grab luôn có những chương trình khuyến mãi, các gói di chuyển ưu đãi, tích điểm đổi quà,…
  • Grab cho phép người dùng thanh toán nhanh chóng bằng ví GrabPay với những bước đơn giản.

2. VATO

Khoảng năm 2018, tập đoàn xe khách Phương Trang nổi tiếng đã cho ra một ứng dụng gọi xe Việt có tên là VATO. Với sự sáng tạo và không ngừng nỗ lực, VATO đã được người dùng biết đến một cách rộng rãi. Cũng như Grab, VATO có các loại hình đa dạng như VATO Bike, VATO Car, VATO Delivery. Tuy nhiên, giá cả của ứng dụng này thấp hơn Grab và có nhiều chính sách hỗ trợ cho các lái xe.

Gần đây, VATO vừa mới ra mắt tính năng đi chợ – VATO Market. Khách hàng có thể yên tâm ở nhà và nhờ các bác tài mua sắm giúp mình. Bạn chỉ cần nhập địa chỉ cửa hàng, lập danh sách những gì cần mua và giá tiền dự tính. Các bác tài sẽ mua sắm đầy đủ và giao đến cho bạn trong ít phút. Ngoài ra, trên ứng dụng gọi xe Việt này khách có thể mua vé xe khách Phương Trang mà không cần đi đâu xa. Sau đó, khách sẽ thanh toán trực tiếp bằng VATO Pay tiện lợi vô cùng. Thật dễ dàng để sở hữu vé xe về quê, đi du lịch,… phải không nào ?

3. GoViet

Là ứng dụng gọi xe Việt có thị phần chỉ đứng sau Grab.

Các dịch vụ:

  • GoBike,
  • GoCar với giá cả hợp lý và bác tài thân thiện, GoViet luôn đưa đón khách hàng đi đến nơi về đến chốn.

Ngoài ra,  còn có:

  • dịch vụ giao hàng GoSend
  • giao đồ ăn GoFood.

GoViet cam kết giao hàng nhanh chóng, phục vụ tận tâm, làm hài lòng nhà nhà người người. 

4. Be

Ứng dụng gọi xe Việt Be luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng. Hiện tại Be có mặt tại mười thành phố trên khắp cả nước:

Các phương tiện đa dạng như:

  • BeBike,
  • BeCar
  • BeTaxi, luôn phục vụ khách hàng chu đáo và nhanh chóng nhất có thể.

Bên cạnh đó, người dùng có thể:

  • thuê xe đi tỉnh
  • thuê xe theo giờ.

So với các ứng dụng gọi xe Việt khác thì giá cước của Be rẻ hơn. Không những thế, Be còn cam kết sẽ không tăng giá khi trời mưa.

Gần đây, ứng dụng gọi xe Việt này vừa cho ra mắt tính năng:

  • mua vé xe khách
  • đi chợ vừa an toàn vừa tiện lợi.

Đã có rất nhiều doanh nghiệp nắm bắt được hướng phát triển của xe ôm công nghệ và nhanh chóng tham gia cuộc đua này. Nếu bạn đang có ý định thiết kế một ứng dụng đặt xe giá rẻ cho doanh nghiệp hãy liên hệ với Công Ty Tư Vấn giải pháp phần mềm BMD Solution để được tư vấn nhanh chóng nhất. Chúng tôi là đơn vị thiết kế app điện thoại giá rẻ với nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp năng động tự tin có thể giải quyết được mọi vấn đề về app mobile của doanh nghiệp. 

Nguồn bài viết: Các ứng dụng gọi xe “xịn xò” cho người Việt



source https://bmd.com.vn/cac-ung-dung-goi-xe-xin-xo-cho-nguoi-viet/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Dịch vụ thiết kế zalo mini app uy tín chuyên nghiệp

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh