Tất tần tật về ứng dụng gọi xe Phương Trang

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng biết đến xe khách Phương Trang rong rủi trên mọi nẻo đường từ Huế trải dài đến Cà Mau với hơn 200 xe chất lượng cao phục vụ hành khách mỗi ngày. Ứng dụng gọi xe VATO chính là một trong những “đứa con” của công ty này. Thường thì mọi người hay gọi là ứng dụng gọi xe Phương Trang. Nó ra đời vào giữa năm 2019 nhờ sự đầu tư vào ứng dụng gọi xe Vivu. Ngày nay, nhu cầu đi lại của con người ngày càng cao. Bên cạnh đó, việc kết hợp với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin được tiến hành. Vì thế, sự ra đúng thời điểm của ứng dụng gọi xe Phương Trang đã đáp ứng được nhu cầu thiết yếu này.

Tất tần tật về ứng dụng gọi xe Phương Trang
Tất tần tật về ứng dụng gọi xe Phương Trang

1. Các loại hình của ứng dụng gọi xe Phương Trang:

Các loại hình của ứng dụng gọi xe Phương Trang
Các loại hình của ứng dụng gọi xe Phương Trang

* VATO Bike:

Là ứng dụng gọi xe ra đời sau Grab, Goviet, Uber,… nên Phương Trang thừa hưởng được những thế mạnh từ các đối thủ đi trước và khắc phục được những hạn chế của họ. VATO Bike là loại hình chủ yếu mà bất kì app gọi xe nào cũng có. Nó giúp kết nối giữa các lái xe đến các khách hàng có nhu cầu. Lúc này, ứng dụng trở thành trung gian trong mối quan hệ giữa các lái xe với khách hàng. Đặc biệt, khi bạn book VATO Bike đến phòng vé xe Phương Trang bạn sẽ có giá cực ưu đãi.

* VATO Car:

Giống với các ứng dụng gọi xe công nghệ khác, ứng dụng gọi xe Phương Trang cũng mang đến cho khách hàng loại hình đặt xe 4 chỗ, 7 chỗ tiện lợi cho những chuyến du lịch gần hay di chuyển theo nhóm tiết kiệm hơn với các tiện nghi được trang bị sẵn sàng.

* VATO Taxi:

Nếu khách hàng không muốn thuê xe ô tô riêng thì có thể chọn loại hình VATO Taxi để di chuyển cho “chanh xả” hơn mà giá cả thì vô cùng hợp lý. Bởi vì, ứng dụng gọi xe Phương Trang đã kí kết hợp đồng với bên cung cấp dịch vụ taxi ở một mức giá cố định. Do đó, bạn không cần phải lo lắng di chuyển bằng taxi giá cả có thể chênh lệch đáng kể nữa.

* VATO Delivery:

Ứng dụng gọi xe Phương Trang còn cung cấp dịch vụ giao hàng, chuyển phát nhanh chất lượng khỏi chê vào đâu được, đó chính là VATO Delivery. Các lái xe VATO sẽ giúp bạn chuyển những gói hàng, kiện hàng cẩn thận, an toàn, nhanh chóng đến cho người nhận. Hơn thế nữa, bạn có thể theo dõi lộ trình của hàng hóa gửi đi ngay trên smartphone của mình để an tâm hơn.

* VATO Food:

Vào những ngày bạn lười biếng hay mưa tầm tã không muốn đi mua đồ ăn nhưng vẫn muốn ăn thì bạn đừng lo lắng vì VATO sẽ cung cấp dịch vụ VATO Food. Bạn chỉ cần nhấc smartphone lên order và các lái xe sẽ mang đồ ăn thơm ngon, nóng hổi đến tận cửa nhà bạn. Không những thế, VATO còn gửi tặng cho bạn vô vàn mã khuyến mãi nên khỏi lo nghĩ về giá cả.

* Dịch vụ đặt vé xe Phương Trang:

Trên ứng dụng, bạn có thể dễ dàng đặt vé xe Phương Trang (một lượt và khứ hồi). Sau đó thanh toán trực tuyến (VATO Pay hay Zalo Pay hay thẻ VISA/ JCB/ Master).  Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển đến nhà xe, chờ đợi mua vé. Bên cạnh đó bạn còn được giảm giá vé xe bằng các mã ưu đãi ngập tràn. Bạn có thể thay đổi hoặc hủy vé trong vòng 24h nếu bạn thay đổi kế hoạch đột ngột.

* VATO Market:

 VATO Market - dịch vụ đi chợ hộ
VATO Market – dịch vụ đi chợ hộ

Hiện nay, chúng ta đang phải đối mặt với dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Do đó cần hạn chế ra khỏi nhà, ở yên trong nhà là thượng sách. Vậy chúng ta muốn mua đồ ăn, nhu yếu phẩm phải làm sao? Bạn đừng lo lắng nữa nhé vì ứng dụng gọi xe Phương trang lắng nghe được mong ước của bạn. Vì thế đã cho ra mắt loại hình mới là VATO Market. Khác với Grab hay Goviet có cửa hàng và món ăn sẵn. Các lái xe của VATO sẽ đi mua hộ cho khách hàng những món mà khách hàng yêu cầu. Khách sẽ dễ dàng chọn lựa những thứ mình muốn mua hơn hay mua sắm ở những chỗ quen biết. Dĩ nhiên, khách cũng không lo ngại về chất lượng cũng như giá cả.

2. Ứng dụng gọi xe Phương Trang sẽ cạnh tranh như thế nào?

Ứng dụng gọi xe Phương Trang vừa mới ra đời một năm trở lại đây. Cho nên gặp phải rất nhiều thách thức so với các đối thủ là Grab hay Goviet. Mặc dù là ứng dụng gọi xe của người Việt nhưng chúng ta chỉ quen dùng những gì quen thuộc. Chúng ta sẽ trở nên e ngại hơn khi dùng một cái gì đó mới mẻ hơn. Thật vậy, nhìn nhận vào thị trường xe ôm công nghệ thì Grab đang chiếm thị phần cao nhất. Sau đó đến Goviet và phần thiểu số là các ứng dụng khác.

 Ứng dụng gọi xe Phương Trang sẽ cạnh tranh như thế nào - VATO gọi là có
Ứng dụng gọi xe Phương Trang sẽ cạnh tranh như thế nào – VATO gọi là có

Vì thế, để có thể trụ vững và chiếm được niềm tin khách hàng thì ứng dụng gọi xe Phương Trang cần nổ lực rất nhiều, phải chứng minh cho khách hàng thấy được giá trị, chất lượng, giá cả vượt trội hơn các đối thủ. Ứng dụng này đang dần chiếm được cảm tình của khách với slogan “VATO – Gọi là có”.

Nguồn bài viết: Tất tần tật về ứng dụng gọi xe Phương Trang



source https://bmd.com.vn/tat-tan-tat-ve-ung-dung-goi-xe-phuong-trang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Dịch vụ thiết kế zalo mini app uy tín chuyên nghiệp

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh