Ứng dụng đặt lịch hẹn được yêu thích nhất trên thiết bị iOS và Android

Bạn thường cảm thấy choáng ngợp mỗi khi đến với các bệnh viện/phòng khám/trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp,… bởi phải xếp hàng chờ đợi rất lâu mà không biết bao giờ mới tới lượt. Bạn đừng vội lo lắng vì giờ đây chỉ cần với chiếc smartphone trên tay bạn có thể đặt lịch hẹn nhanh chóng tới các cơ sở này mà không cần chờ đợi hay xếp hàng mới đến lượt. Bạn đã biết trên thị trường hiện nay ứng dụng đặt lịch hẹn nào được yêu thích nhất trên thiết bị IOS và Android chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi khám phá ngay bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời bạn nhé.

1. Ứng dụng đặt lịch hẹn: Bookcare

BookingCare là một ứng dụng đặt lịch hẹn khám bệnh đang được rất nhiều bệnh nhân tin dùng hiện nay. Ứng dụng đặt lịch hẹn này giúp bệnh nhân được ưu tiên trong quá trình đi khám mà giá khám cũng chỉ bằng với bệnh nhân trực tiếp đăng ký tại bệnh viện. Đây ứng dụng rất thân thiện với người sử dụng và nó sử dụng được trên cả 2 thiết bị IOS và Android. 

Với ứng dụng đặt lịch hẹn Bookcare bệnh nhân sẽ được thăm khám nhanh hơn, đến trực tiếp địa điểm khám mà không cần phải xếp hàng. Bệnh nhân xem thông tin bác sĩ và được chọn bác sĩ mà mình muốn với chuyên khoa phù hợp, và đó là điều mà bệnh nhân đến khám trực tiếp sẽ không được yêu cầu.

Ngoài ra ứng dụng này còn hướng dẫn đi khám chi tiết, và sau khi có kết quả khám bệnh, ứng dụng đặt lịch hẹn Bookcare sẽ nhận thông báo từ hệ thống và các thông tin được cập nhật, rõ ràng, minh bạch, chi tiết, giúp bệnh nhân nắm rõ bệnh tình của mình.

Bệnh nhân có thể xem các bình luận về bác sĩ được đánh giá bởi những bệnh nhân đã đi khám nên thông tin sẽ khách quan và chính xác hơn. 

Ứng dụng đặt lịch hẹn Bookcare đặt lịch hẹn nhanh chóng và dễ dàng, giúp chủ động được quỹ thời gian của bệnh nhân.
Ứng dụng đặt lịch hẹn Bookcare đặt lịch hẹn nhanh chóng và dễ dàng, giúp chủ động được quỹ thời gian của bệnh nhân.

2. Ứng dụng đặt lịch hẹn: Lookme (Đặt lịch hẹn làm đẹp)

Ứng dụng đặt lịch hẹn được yêu thích trên thiết bị IOS và Android tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết đó chính là ứng dụng đặt lịch hẹn Lookme. Đây là ứng dụng tìm kiếm, đánh giá đặt lịch hẹn dịch vụ làm đẹp được đánh giá cao với hơn 10.000 địa điểm làm đẹp trải khắp nhiều thành phố lớn như: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, … Địa điểm phong phú đa dạng với các ngành Chăm sóc da/Massage, Làm tóc làm móng, Thẩm mỹ viện, Phòng khám, Thể dục thể thao, và Xăm hình,…

Lookme.vn xây dựng nền tảng website và app (iOS và Android) với các tính năng tiện lợi như tìm kiếm, đánh giá, đặt lịch và tìm được những ưu đãi làm đẹp phù hợp. Trong đó, Lookme công bố minh bạch nhiều thông tin để người dùng thể tham khảo (hình ảnh, giá cả, có nhận tip hay không…) và với tiêu chí chất lượng đi đôi với giá cả. Với hơn 6.000 địa điểm tập trung chính ở 2 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội, Lookme trở thành nơi tin cậy để người dùng tìm được cơ sở làm đẹp ưng ý và được đánh giá cao về dịch vụ sau mỗi lần trải nghiệm.

Lookme ứng dụng đặt lịch làm đẹp phổ biến hiện nay
Lookme ứng dụng đặt lịch làm đẹp phổ biến hiện nay

3. Ứng dụng đặt lịch hẹn: eDoctor

Với cuộc sống ngày càng hiện đại, công nghệ càng được ứng dụng nhiều hơn vào ngành y tế đặc biệt là dịch vụ chăm sóc sức khỏe con người. Không chỉ giúp bệnh viện theo dõi được tình trạng của bệnh nhân mà bệnh nhân cũng sẽ được chăm sóc nhanh nhất thông qua các ứng dụng được cài đặt dễ dàng trên thiết bị IOS và Android từ đó tạo sự kết nối nhanh chóng từ bác sĩ tới bệnh nhân và ngược lại. Chính những ưu điểm đó eDoctor ra đời, là app ứng dụng đặt lịch hẹn ngày càng được đông đảo bệnh nhân sử dụng.

Ứng dụng đặt lịch hẹn khám bệnh của eDoctor giúp đặt lịch hẹn khám nhanh chóng, điện tử hóa bệnh án giấy.
Ứng dụng đặt lịch hẹn khám bệnh của eDoctor giúp đặt lịch hẹn khám nhanh chóng, điện tử hóa bệnh án giấy.

Ứng dụng đặt lịch hẹn khám bệnh của eDoctor giúp đặt lịch hẹn khám nhanh chóng, điện tử hóa bệnh án giấy tạo tăng hiệu quả khám chữa bệnh, bác sĩ không không mất thời gian tìm lại hồ sơ bệnh nhân. 

Ứng dụng đặt lịch hẹn khám bệnh của eDoctor còn giúp kết nối bệnh nhân với bác sĩ mong muốn và hẹn lịch khám bệnh theo khung giờ nhằm tối ưu hóa thời gian của 2 bên. Nhờ đó bạn có thể đăng ký khám bệnh với các bác sĩ chuyên khoa giỏi nhanh chóng, dễ dàng.

Ứng dụng đặt lịch hẹn khám bệnh của eDoctor giúp bạn tuỳ chọn địa điểm khám, chữa bệnh uy tín. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để được tư vấn sức khỏe, tra cứu thuốc & phòng khám, cùng các dịch vụ sức khỏe khác. Ứng dụng giúp kết nối trực tiếp người dùng với các Bác sĩ chuyên khoa, các chuyên gia y tế và sức khỏe hàng đầu Việt Nam.

Ứng dụng eDoctor dễ dàng cài đặt và sử dụng đối trên điện thoại chỉ bằng những thao tác đơn giản. Bạn hãy thử tìm và trải nghiệm theo link ứng dụng dưới đây nhé.

4. Ứng dụng đặt lịch hẹn: SUNS App

Hiện nay tình trạng quá tải tại các bệnh viện, phòng khám, các địa chỉ chăm sóc sức khỏe ở các thành phố lớn vẫn luôn là nỗi lo của người bệnh vì vất vả và mất nhiều thời gian, công sức. Từ đó đã có nhiều giải pháp ra đời để hỗ trợ người bệnh theo các hướng khác nhau: Bác sĩ gia đình, xét nghiệm tại nhà, hỏi đáp bác sĩ… Mỗi ứng dụng đều có ưu, nhược điểm riêng nhưng đó chưa phải là những giải pháp giúp người bệnh dễ dàng tiếp cận với thông tin về khám chữa bệnh và giải quyết vấn đề quá tải tại các bệnh viện. Thay vì đi khám theo cách truyền thống, mất thời gian để xếp hàng lấy số, làm thủ tục và chờ đến lượt, thì hiện nay SUNS App ra đời giúp người bệnh đã đặt lịch khám chỉ cần đến cơ sở y tế trước 10 – 15 phút là có thể khám được bệnh rồi.

Giao diện app suns -app

SUNS App là ứng dụng có thể cho người dùng đặt lịch khám và xem kết quả khám bệnh tại nhà dễ dàng và nhanh chóng chỉ vài thao tác trên smartphone là bạn có thể đặt được lịch khám, sau khi khám xong thì bạn cũng có thể xem được kết quả khám chữa bệnh cho những lần trước đó, để bạn có thể dễ dàng theo dõi tiến triển của bệnh tình là tăng hay giảm, …. vì vậy sử dụng app đặt lịch khám này sẽ rất hữu ích cho bạn.

Ứng dụng đặt lịch hẹn SUNS App giúp lưu trữ thông tin bệnh án, toa thuốc. Tính năng này giúp dễ dàng trong công tác chẩn đoán, tham khảo tiền sử bệnh và chỉ định thuốc dành cho bệnh nhân. Người khám bệnh không cần phải mang theo sổ khám bệnh, hồ sơ khám bệnh mà tất cả đã được lưu trữ trên App chỉ cần quét QR code là có thể khám chữa bệnh một cách dễ dàng. Kết quả xét nghiệm đều được cập nhật đầy đủ vào hồ sơ bệnh án trên App của bệnh nhân. Người bệnh còn được nhắc nhở trên thiết bị di động mỗi khi tới lịch tái khám mà không sợ quên lịch khám của mình. 

Cập nhật nhanh tin tức y tế là ưu điểm nổi bật của SUNS APP, SUNS APP tổng hợp các tin tức y tế giúp mọi người nhanh chóng cập nhật kiến thức về sức khỏe.

5. Ứng dụng đặt lịch hẹn: YouMed

Người dùng hiện tại có thể chủ động chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn bằng cách đặt lịch hẹn khám bệnh trực tiếp trên smartphone bằng ứng dụng đặt lịch hẹn YouMed, với ứng dụng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc khám chữa bệnh. 

Theo đó, để đơn giản hóa việc khám bệnh, người dùng có thể sử dụng ứng dụng y tế YouMed sẽ được cung cấp các thông tin phòng khám chính xác, kết hợp cùng thao tác đặt lịch khám online, YouMed sẽ rút ngắn thời gian chờ đợi và nâng cao mức độ hài lòng của người bệnh với mỗi lần sử dụng các dịch vụ khám bệnh.

Hiện tại, ứng dụng đặt lịch hẹn YouMed đã có phiên bản chạy trên Android và iOS. Sau khi cài đặt thành công, người dùng có thể tự mình tìm kiếm bác sĩ hoặc đặt lịch khám bệnh qua các bệnh viện đã được liên kết. Thông tin các bệnh viện đã được kiểm chứng và cập nhật liên tục bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo tại YouMed.

Một số ưu điểm của YouMed gồm có: hỗ trợ tìm kiếm chính xác theo triệu chứng, tên bệnh, tên bác sĩ. Hỗ trợ đặt lịch khám cho chính mình hoặc người thân theo 3 bước đơn giản, lịch khám chính xác sẽ giúp bạn không phải chờ đợi, xếp hàng.

Ngoài ra, ứng dụng còn giúp bạn quản lý hồ sơ bệnh án, lưu thông tin y tế, chụp những hình ảnh xét nghiệm, toa thuốc để giúp cho các lần khám tiếp theo được dễ dàng hơn. Song song đó, ứng dụng đặt lịch hẹn YouMed còn cung cấp một số kiến thức về y tế, giúp bạn có thêm kiến thức để tự chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Ứng dụng đặt lịch hẹn YouMed đã có phiên bản chạy trên Android và iOS.
Ứng dụng đặt lịch hẹn YouMed đã có phiên bản chạy trên Android và iOS.

Trên đây là top các ứng dụng đặt lịch hẹn được yêu thích nhất trên thiết bị IOS và Android mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Bmd solutions hy vọng bài viết sẽ giúp ích bạn trong việc lựa chọn ứng dụng đặt lịch hẹn tốt nhất nhé.

Nguồn bài viết: Ứng dụng đặt lịch hẹn được yêu thích nhất trên thiết bị iOS và Android



source https://bmd.com.vn/ung-dung-dat-lich-hen-duoc-yeu-thich-nhat-tren-thiet-bi-ios-va-android/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Dịch vụ thiết kế zalo mini app uy tín chuyên nghiệp

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh