Ứng dụng gọi xe go-viet có bước tiến mới ?

Thời buổi công nghệ 4.0 vô cùng hiện đại và luôn đổi mới như hiện nay. Hầu hết mọi người không còn phải kiếm tìm các bác xe ôm, chờ đợi những chuyến xe buýt,… Tất cả sự chờ đợi làm ta mỏi mệt về thể chất cũng như hao tốn thời gian vô cùng. Nhưng bây giờ chúng ta không cần lo lắng về vấn đề này nữa! Bởi vì đã có các ứng dụng gọi xe vô cùng tiện lợi và nhanh chóng ở Việt Nam. Trong đó, chúng ta không thể không kể đến ứng dụng gọi xe go-viet. Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm cho bạn về ứng dụng này qua bài viết sau.

1. Ứng dụng gọi xe go-viet là gì ?

Ứng dụng gọi xe go-viet là gì
Ứng dụng gọi xe go-viet là gì

Công ty Gojek là một “ông lớn” về lĩnh vực công nghệ vận tải tại Indonesia. Là một trong những công ty tiên phong trong việc dùng công nghệ để cải thiện cuộc sống. Tháng 8/2018, công ty này muốn ngăn cản Grab với tham vọng chiếm lĩnh thị trường Đông Nam Á. Vì thế, Gojek mở rộng thị trường sang Việt Nam với ứng dụng gọi xe go-viet. Tên gọi này gồm tên quốc gia với mong muốn hòa nhập cộng đồng và thấu hiểu hơn người Việt.

2. Những loại hình đa dạng của ứng dụng gọi xe go-viet:

* GoBike: gọi xe hai bánh.

Ứng dụng này chiếm được cảm tình đầu tiên nhờ giá cả. Giá cả của go-viet rẻ hơn so với Grab nên đã thu hút được nhiều sự chú ý. Đặc biệt, một lý do nữa là các tài xế luôn tận tâm, nhiệt tình phục vụ khách hàng bằng cả trái tim. Khi cuốc xe “nổ”, các tài xế sẽ nhanh chóng nhận rồi đến đón bạn ngay lập tức. Không chỉ thế, quy định tốc độ khi lái xe luôn được các cô chú tuân thủ. Do đó, khách hàng luôn an tâm về sự an toàn mà ứng dụng gọi xe go-viet mang lại. Hơn thế nữa, khách có thể theo dõi chuyến đi bằng định vị chính xác trên ứng dụng. Go-viet còn trang bị trung tâm trợ giúp nếu bạn gặp khó khăn trong chuyến đi. Khó khăn của bạn sẽ nhanh chóng được tiếp nhận và xử lý ngay.

GoBike: gọi xe hai bánh
GoBike: gọi xe hai bánh

* GoSend: giao hàng tận nơi.

Những gói hàng luôn được giao một cách nhanh chóng và cẩn thận đến khách hàng. Ứng dụng gọi xe go-viet sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin về gói hàng. Ví dụ như chủng loại, mặt hàng, trọng lượng, kích cỡ,… Các tài xế sẽ xem thông tin và nhận nếu họ có thể đảm bảo được khả năng vận chuyển. Sau đó sẽ giao đến nơi an toàn. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi cuốc xe trên ứng dụng, xem gói hàng được giao đến đâu. Hệ thống sẽ dựa vào tình hình giao thông rồi đưa ra thời gian giao hàng. Và các lái xe chỉ giao đến sớm hơn chứ không bao giờ muộn hơn thời gian này. Do đó, khách hàng có thể ân tâm hơn về cả thời gian cũng như chất lượng dịch vụ.

GoSend: giao hàng tận nơi.
GoSend: giao hàng tận nơi.

* GoFood: giao thức ăn ngon, nóng hổi.

Bạn ngại ra đường mua đồ ăn vào những ngày nắng nóng hay mưa to gió lớn. Bạn không thich chờ đợi khi đến quán do đông khách. Những món bạn thèm lại ở quá xa. Bạn không phải lo lắng vì GoFood sẵn sàng phục vụ bạn. Hàng ngàn quán ăn, nhà hàng được liên kết và được đánh giá theo trải nghiệm thực tế của khách. Bạn chỉ cần chờ trong giây lát, các lái xe sẽ mang đến cho bạn. Món ăn luôn được để trong túi giữ nhiệt nên đến nơi vẫn còn nóng hổi cho bạn thưởng thức. Nếu như quán đông thì các cô chú sẽ gọi báo cho bạn biết để bạn không phải nôn nóng. Đồ ăn ngon lại còn có vô vàn mã giảm giá, ưu đãi thì còn gì bằng nữa. Mỗi khi đói hãy mở ứng dụng gọi xe go-viet và đặt GoFood nhé!

GoFood: giao thức ăn ngon, nóng hổi.
GoFood: giao thức ăn ngon, nóng hổi.

3. Go-viet đang phát triển như thế nào?

Những năm gần đây, trên thị trường có nhiều ứng dụng gọi xe mới ra đời. Điển hình như be, VATO,… Tuy nhiên, ứng dụng gọi xe go-viet vẫn được khách hàng tin tưởng sử dụng. Một điều thành công là thị phần của go-viet chỉ đứng sau Grab trong lĩnh vực công nghệ gọi xe. Mặc dù có mặt hơi trễ nhưng go-viet đã có một chỗ đứng trên thị trường. Những nổ lực và cố gắng không ngừng nghỉ được đền đáp bằng con số vô cùng ấn tượng. Ứng dụng gọi xe go-viet đã kết nối được hơn 150.000 tài xế và 80.000 quán ăn, nhà hàng.

Gần đây, ứng dụng này chính thức sát nhập lại với Gojek và đổi tên thành Gojek. Về bản chất thì Gojek cũng giống như go-viet với ba loại hình dịch vụ. Vì thế, các bạn đừng lo lắng vì go-viet dã biến mất. Tuy nhiên, đồng phục được thay đổi. Các bác tài sẽ khoác lên mình bộ đồng phục mới  màu xanh lá cây với màu đen và logo của Gojek. Một sự thay đổi nhỏ nữa là loại hình GoBike được đổi thành GoRide. Gojek hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong thời gian tới.

Go-viet đang phát triển như thế nào?
Go-viet đang phát triển như thế nào?

4. Cách cài đặt Gojek nhanh nhất:

3 bước tải ứng dụng gojek nhanh nhất

Bước 1: Tải ứng dụng gọi xe Gojek trên CH Play hay App Store.

Bước 2: Đăng nhập vào ứng dụng.

Bạn chỉ cần nhập số điện thoại và sẽ nhận được mã xác nhận. Nếu bạn từng sử dụng ứng dụng gọi xe go-viet thì chỉ cần bấm lưu tài khoản trên go-viet. Sau khi bạn đăng nhập bằng số điện thoại thành công thì hồ sơ của bạn sẽ xuất hiện như bên go-viet. Còn nếu lần đầu bạn sử dụng thì chỉ cần tạo hồ sơ qua vài bước đơn giản. Thế là bạn đã có một tài khoản Gojek đầy quyền năng rồi đấy!

Bước 3: Mở ứng dụng và trải nghiệm các dịch vụ cùng các mã khuyến mãi tràn ngập thôi!

Tải ứng dụng gọi xe Gojek trên CH Play
Tải ứng dụng gọi xe Gojek trên CH Play

Cuộc sống hiện đại khiến cho công nghệ số ngày càng thâm nhập sâu hơn vào đời sống. Việc sử dụng điện thoại thông minh ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Ai ai cũng cầm trên tay chiếc điện thoại thông minh,kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt ứng dụng điện thoại đi kèm trong đó gọi xe công nghệ cũng không phải là ngoại lệ.  Thị trường ứng dụng gọi xe tại Việt Nam đang là mảnh đất màu mỡ, nếu bạn là một nhà đầu tư biết nhắm bắt cơ hội thì đây sẽ là mãnh đất đáng để bạn khai thác đấy. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về phát triển ứng dụng gọi xe tương tự như Grab, Gojek… nhé.

Nguồn bài viết: Ứng dụng gọi xe go-viet có bước tiến mới ?



source https://bmd.com.vn/ung-dung-goi-xe-go-viet-co-buoc-tien-moi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Dịch vụ thiết kế zalo mini app uy tín chuyên nghiệp

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh