App giao hàng là gì – Tại sao lại được chủ các cửa hàng tin dùng đến vậy ?

Ngày nay với sự bùng nổ của công nghệ số, việc “Đi siêu thị tại nhà” tưởng chừng nghịch lý nhưng lại là một điều hoàn toàn đơn giản. Nhờ các app nên chỉ cần trên tay một chiếc smartphone có kết nối internet thì bạn có thể “mang cả thế giới đến với ngôi nhà của bạn”. Vậy app giao hàng là gì? Tại sao giao hàng qua app lại được chủ các cửa hàng tin dùng đến vậy. Thì bài viết dưới đây sẽ mang đến câu trả lời dành cho bạn.

1. App giao hàng là gì?

App là thuật ngữ viết tắt của từ Application nó có nghĩa là ứng dụng. App được các lập trình viên viết ra để chạy trên nhiều nền tảng khác nhau như: smartphone, máy tính và website. Đây là một ứng dụng rất thiết thực trong đời sống hằng ngày và nó mang lại rất nhiều lợi ích trong cuộc sống như công việc, kinh doanh, bán hàng online, quảng bá thương hiệu. Thậm chí là học hành, giải trí và trò chuyện cùng bạn bè thông qua các trang mạng xã hội.  Cũng có thể hiểu App chính là một tiện ích giúp chúng ta làm được nhiều việc trên các nền tảng khác nhau mà trước đây chỉ có các phần mềm chuyên biệt mới làm được.

App giao hàng là một ứng dụng ra đời để đáp ứng nhu cầu của thị trường kinh doanh hiện nay và đang ngày càng phát triển. Cùng với sự ra đời của các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee. Giao hàng qua app có thể hiểu là một app giúp các chủ shop lên đơn, tìm kiếm đơn vị vận chuyển và giúp bạn gửi đơn hàng tới địa chỉ mà bạn mong muốn. Đây là một hình thức tìm shipper online từ chính các đơn vị vận chuyển uy tín mà giờ đây bạn sẽ không cần mất thời gian cho việc tìm shipper, mà giờ đây shipper sẽ tìm bạn. 

App giao hàng là gì - app lalamove
App Lalamove là một ứng dụng ra đời để đáp ứng nhu cầu của thị trường kinh doanh hiện nay và đang ngày càng phát triển.

2. Tại sao app lại được chủ các shop tin dùng?

  • Giao hàng toàn quốc: Ở các app đều có các chi nhánh với vô vàn các đơn vị giao và nhận hàng, giúp cho chủ các cửa hàng gửi hàng đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi.Dù khoảng cách có lên đến hàng nghìn cây số, thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm vì đơn hàng sẽ được gửiđến khách hàng trong khoảng thời gian ngắn nhất.
  • Linh hoạt giao hàng: Bạn bận có việc nên không thể nhận hàng ở địa chỉ này được và bạn cũng không thể nhờ ai giúp được. Bạn hãy yên tâm vì app giao hàng cung cấp dịch vụ đổi địa chỉ giao hàng giúp bạn có thể linh hoạt lấy hàng được. Bên cạnh đó, trên app còn cung cấp các dịch vụ đổi tiền thu hộ, đổi số điện thoại và thông tin người nhận và gửi yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hàng đang được giao dịch.
  • Giá cả phải chăng: Với những ứng dụng giao hàng thì giá tiền giao hàng sẽ được hiển thị ngay trên ứng dụng, bạn sẽ yên tâm gửi hàng và trả đúng phí, nhân viên giao hàng sẽ giao hàng đúng nơi mà bạn muốn trong khoảng thời gian sớm nhất.
  • Thao tác nhanh chóng: Việc giao hàng của bạn chưa bao giờ nhanh đến vậy, chỉ cần một vài thao tác chạm tay là bạn có thể sử dụng các app ứng dụng này rồi.
  • An tâm tuyệt đối: Tài xế được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, vô cùng nhanh nhẹn, rất tận tâm và tận tình với từng khách hàng. Vậy nên hàng hoá của các bạn chắc chắn được đảm bảo một cách an toàn, nhanh chóng và thuận tiện nhất.
App giao hàng là gì - app giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm giúp giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

3. Một số đơn vị giao hàng uy tín hiện nay

3.1 SuperShip

Niềm tự hào của SuperShip cung cấp dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp cho các đơn vị, tổ chức, cá nhân kinh doanh, online và offline. với chính sách  tạo và quản lý đơn hàng của mình trên hệ thống của SuperShip đã chiếm được sự hài lòng khá lớn từ các khách hàng tỉnh ở xa .Đơn hàng sau đó sẽ được SuperShip nhận tại nhà xe (khách tỉnh gửi lên), giao theo bảng giá và chính sách tương đương với các khách hàng ở Tp Hồ Chí Minh.

Với sự cam kết tỷ lệ giao hàng công của dịch vụ giao hàng SuperShip đạt 96,18% nhờ cách quản lý đơn hàng chặt chẽ qua hệ thống trực tuyến. Các nhân viên giao hàng đa phần rất chi là chịu khó, năng động, thân thiện và trung thực, với cách tương tác trực tiếp với quý khách hàng khi có bất kỳ vấn đề nào  phát sinh. Với cước phí mà khách hàng phải trả thấp hơn 20% so với mặt bằng chung của thị trường.

3.2 Alogiaongay

Với những ưu điểm như tính phí vận chuyển tự động, cập nhật trạng thái đơn hàng, quản lý tiền thu hộ …. công ty giao hàng Alogiaongay luôn là người bạn thân thiện đồng hành cùng khách hàng trên chặn đường phát triển mỗi ngày của mình.Cung cấp dịch vụ giao hàng cho shop online của công ty giao hàng Alogiaongay,thì việc kinh doanh online của quý khách hàng thật sự dễ dàng và vô cùng thuận tiện. Quý khách hàng có thể theo dõi trực tiếp và theo sát đơn hàng của mình trên website của Alogiaongay,nhờ vậy mà việc kiểm soát được trạng thái và tiền thu hộ trở nên yên tâm hơn. Ngoài ra, Alogiaongay còn hỗ trợ dịch vụ giao hàng cá nhân, giao quà sinh nhật,..

Ứng dụng alo giao hàng ngay

3.3 Giao Hàng Nhanh

Một cái tên vô cùng nổi tiếng và gần gủi với mọi nẻo đường và tín đồ mua hàng online.Giao hàng nhanh, cái tên mà lợi ích của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu. Giao hàng nhanh đã dần trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy và là sự lựa chọn số một của các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam về dịch vụ giao hàng khắp 64 tỉnh thành. Cùng với các khách hàng, đối tác thương mại điện tử lớn nhất nhì trong thị trường Việt Nam như Lazada, Shopee, Sendo… Và hơn 36,000 khách hàng vừa và nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Giao hàng nhanh luôn cam kết đem tới cho khách hàng thân yêu những trải nghiệm dịch vụ 5 sao qua thái độ phục vụ tận tình, luôn phải nhanh hơn và xử lý linh hoạt cho những yêu cầu của khách hàng.

3.4 Giao Hàng Tiết Kiệm

Giao hàng tiết kiệm là công ty giao hàng uy tín luôn coi trọng sự khác biệt, luôn khuyến khích mỗi cá nhân phải thể hiện sự cá tính của bản thân. Với năng lực cá nhân thì không bị phán xét qua cách thức làm việc mà nó đã được khẳng định qua các kết quả công việc thực tế cùng với đó là giá trị cốt lõi được đảm bảo

Điểm đặc biệt , Giao hàng tiết kiệm chỉ chấp nhận đơn hàng khi mà  Shop đã đăng đơn hàng trực tiếp qua Website của shop, qua App điện thoại, hoặc qua API, mà tuyệt đối không nhận đơn hàng qua tin nhắn, điện thoại,… Nếu như trong trường hợp không may, gặp vấn đề khi đăng ký tài khoản, shop hoàng toàn có thể tới điểm gửi hàng của công ty Giao hàng tiết kiệm để được hỗ trợ. Ngoài ra, bên giao hàng tiết kiệm hiện chỉ đang phục vụ các Shop có nhu cầu giao hàng hóa, thư từ thường xuyên,chứ chưa phục vụ các cá nhân không có đơn hàng đều đặn.

App giao hàng tiết kiệm – đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay.
giao hàng tiết kiệm – đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay.

3.5 Giaohangso1

Cái tên GiaoHangSo1 cũng là công ty giao hàng uy tín, chuyên cung cấp cho khách hàng  các dịch vụ giao hàng thu tiền tận nơi (COD) và cho các shop online và các công ty kinh doanh online (TMĐT) .Với dịch vụ COD nhanh chóng – tiện lợi : tạo vận đơn online, lấy hàng tận shop, giao hàng tận tay khách hàng, chuyển tiền thu hộ qua ngân hàng cùng với nhiều dịch vụ kèm theo khác.

3.6 Shipchung

Shipchung có thế mạnh trong việc vận chuyển liên tỉnh khi hợp tác với 10 tên tuổi lớn trong ngành vận tải như: Viettel Post , TTC Express, Nasco, Netco… Ngoài ra, cổng vận chuyển và giao hàng thu tiền Shipchung.vn chính thức ra mắt phiên bản Shipchung di động giành cho Iphone và Ipad.

Chức năng chính của ứng dụng Shipchung giúp người bán quản lý hàng hóa và tạo vận đơn chuyển ngay trên chiếc điện thoại di động của mình tại bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào. Người bán chỉ cần điền thông tin hàng hóa và địa chỉ người nhận là hệ thống sẽ tự động tính phí vận chuyển.

Ứng dụng giao hàng SupperShip

Nhờ đó, người bán có thể báo giá chính xác mức phí tới người mua. Với giao diện ứng dụng thân thiện, người bán tạo vận đơn dễ dàng chỉ trong vài giây. Ngoài ra, tính năng theo dõi hành trình và quản lý vận đơn giúp người bán dễ dàng kiểm tra tình trạng hàng hóa dù đang ở đâu.

4. Tóm lại

Phân khúc khách hàng trong lĩnh vực giao hàng sẽ còn phát triển. Đòi hỏi các app giao hàng đã có mặt trên thị trường phải liên tục cập nhật hoàn thiện; có những điểm mới thu hút để giữ các khách hàng của mình trước sự cạnh tranh mạnh mẽ từ nhiều đối thủ.

Hiện nay việc giao hàng đã trở nên rất quen thuộc với chủ các cửa hàng cũng như người tiêu dùng. Xu thế bán hàng và giao hàng qua app đến tận nhà đã không còn xa lạ gì với Việt Nam chúng ta, nhất là tại các thành phố lớn.  Đối với các start up Việt có thể khởi nghiệp trên chính quê hương Công ty tư vấn giải pháp phần mềm – BMD Solution rất hân hành được đồng hành với các doanh nghiệp để tạo ra những app giao hàng tuyệt vời cho người Việt.

Nguồn bài viết: App giao hàng là gì – Tại sao lại được chủ các cửa hàng tin dùng đến vậy ?



source https://bmd.com.vn/app-giao-hang-la-gi-tai-sao-lai-duoc-chu-cac-cua-hang-tin-dung-den-vay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế