App Giao hàng tiết kiệm nội bộ là gì?

App giao hàng tiết kiệm chắc hẳn đã quá quen thuộc với chúng ta ngày nay. Nó giúp cho việc vận chuyển hàng hoá của quý khách hàng trở nên nhanh chóng và tiết kiệm tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Vậy đã bao giờ bạn đặt ra câu hỏi rằng với lực lượng nhân viên đông đảo như vậy Công ty cổ phần Giao hàng tiết kiệm làm cách nào để quản lý được nhân viên, quản lý được quá trình nhập hàng, nhập kho hay quản lý công việc…. Và câu trả lời là nhờ có app giao hàng nội bộ. Vậy app giao hàng tiết kiệm nội bộ là gì? và nó có chức năng gì? Thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời bạn nhé.

1. App Giao hàng tiết kiệm nội bộ là gì?

Hiện nay, việc quản lý nội bộ Giao hàng tiết kiệm là một trong những vấn đề then chốt được Công ty cổ phần giao hàng tiết kiệm đặc biệt quan tâm. Nhưng do nhu cầu thường xuyên di chuyển, đi công tác hoặc gặp đối tác ở bên ngoài nên ban lãnh đạo công ty cũng không thể nào kiểm soát được hết mọi tình hình trong công ty của mình một cách dễ dàng được. Vì thế sự xuất hiện của app Giao hàng nội bộ sẽ là một giải pháp đắc lực cho bộ máy cấp cao của công ty. 

App Giao hàng tiết kiệm nội bộ là app giúp cho Công ty cổ phần Giao hàng tiết kiệm, tiết kiệm được thời gian trong việc quản lý nhân sự, quản lý công việc và đồng thời đảm bảo hệ thống quản lý trở nên chuyên nghiệp và sát sao hơn. Và đây là ứng dụng chỉ sử dụng cho nội bộ nhân viên Giaohangtietkiem.vn.

App Giao hàng tiết kiệm nội bộ là gì?
App giao hàng nội bộ được sử dụng cho nội bộ cho nhân viên Giaohangtietkiem

2. App Giao hàng nội bộ có chức năng gì?

Nhiều bạn thắc mắc rằng tại sao ngoài app giao hàng tiết kiệm đang được sử dụng phổ biến cho các shop bán hàng online hiện nay lại có app giao hàng nội bộ. Vậy app giao hàng nội bộ có chức năng là gì?. Thì dưới đây là chức năng nổi bật nhất của App giao hàng nội bộ:

  • Thứ 1: App Giao hàng nội bộ sẽ giúp các anh chị em liên lạc với bên vận hành của Giao hàng tiết kiệm nhanh chóng, dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Thay vì phải thông qua nhiều khâu, nhiều người thì App Giao hàng nội bộ này sẽ giúp anh chị em làm việc trực tiếp thẳng với bên khối vận hành luôn nên mọi việc được giải quyết nhanh gọn triệt để hơn. App sử dụng cho các shop online của Giao hàng tiết kiệm trên 63 tỉnh thành luôn nhé.
  • Thứ 2: Giúp quản lý của app Giao hàng tiết kiệm quản lý nhân sự của mình theo ngày qua hình thức chấm công, nhờ đó mà họ có thể biết được số lượng ngày làm trong tháng của nhân viên, số ngày nghỉ, …để trả lương nhân viên. Nhờ tiện ích này mà giúp việc quản lý nhân sự dễ dàng hơn và điều phối công việc được hiệu quả. Mọi thao tác chấm công đều được thực hiện trên app nên rất dễ để theo dõi. 
App Giao hàng tiết kiệm nội bộ có chức năng gì?
App Giao hàng nội bộ sẽ giúp trụ sở vận hành của Giao hàng tiết kiệm nhanh chóng, dễ dàng
  • Thứ 3: Giúp hệ thống quản lý của Giao hàng tiết kiệm nắm được thông tin cơ bản về nhân sự. Với app ứng dụng này quản lý Giao hàng tiết kiệm có thể nắm được thông tin về nhân viên giao hàng như: Họ tên, Số chứng minh thư, Số điện thoại, Quê quán, Địa chỉ thường trú, Email cá nhân, Ngày vào làm việc…
  • Thứ 4: Nhờ app ứng dụng này nhân viên giao hàng có thể kiểm soát hàng hoá dễ dàng hơn. Nhận hàng hoá từ các kho, các shop, các tỉnh (địa chỉ từng khu vực mà Giao hàng tiết kiệm chọn làm kho hàng tại tỉnh đó). Hàng hoá đầu tiên sẽ kho tỉnh, nếu đơn xuống huyện thì sẽ lên kho tỉnh để nhận về kho huyện… Đến các shop cần vận chuyển hàng để lấy hàng dưới sự điều động của nhân viên điều phối. Vì vậy mang lại hiệu quả nhanh chóng trong quá trình vận chuyển.
  • Thứ 5: Mọi hoạt động xuất nhập hàng hoá đều được thực hiện dễ dàng trên app.

Giờ đây bạn đã hiểu hơn về app giao hàng tiết kiệm nội bộ rồi phải không nào? App giao hàng nội bộ thật hữu ích phải không các bạn? Hy vọng thông tin trên bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu về ứng dụng giao hàng này.

Bmd Solutions Co.,Ltd phát triển ứng dụng giao hàng tương tự như giao hàng tiết kiệm. Liên hệ báo giá tại:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP PHẦN MỀM BMD 

Địa chỉ: 647 Lý Thường Kiệt, phường 11, quận Tân Bình. TP.HCM

Hotline: 0357 415 495

Email : info@bmd.com.vn

Nguồn bài viết: App Giao hàng tiết kiệm nội bộ là gì?



source https://bmd.com.vn/app-giao-hang-tiet-kiem-noi-bo-la-gi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế