Bạn có biết be – ứng dụng gọi xe Việt ?

Kể từ khi Grab xâm nhập vào thị trường Việt Nam đã làm nên một cuộc cách mạng. Ngành vận tải cần thay đổi để theo kịp xu hướng phát triển của thế giới. Các ứng dụng gọi xe công nghệ ra đời là minh chứng cho điều đó. Ngày nay, xã hội càng phát triển, nhu cầu đi lại của con người càng cao. Kể từ khi có các ứng dụng gọi xe công nghệ thì việc di chuyển trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Chúng đã giải quyết được đáng kể những vấn đề giao thông nan giải trước đây. Chẳng hạn như giảm thiểu phương tiện lưu thông, giảm ô nhiễm môi trường,… Một trong số các ứng dụng đó là be – ứng dụng gọi xe Việt. Chúng ta cảm thấy tự hào hơn vì chính người Việt thực sự tạo nên một ứng dụng công nghệ hữu ích như thế. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn về be – ứng dụng gọi xe Việt.

1. Be – ứng dụng gọi xe Việt xuất hiện khi nào ?

Vào giữa năm 2018, be – ứng dụng gọi xe đã mang đến bất ngờ cho người Việt khi ra mắt. Để chào ừng sự kiện này, be đã tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi cho người dùng trải nghiệm. Be là một ứng dụng gọi xe Việt được phát triển bởi công ty công nghệ Be Group. Be được “ra đời” với những tính năng vượt trội nhằm giúp đỡ mọi người kết nối để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất có thể. Be mong muốn gắn bó với cuộc sống mỗi người Việt mỗi ngày. Be tin rằng mọi cá nhân trong bất kì hoàn cảnh nào cũng được tạo điều kiện phát triển. Từ đó, chúng ta sẽ cùng nhau hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. Be cũng cam kết đặt sự hài lòng là trọng tâm trong từng hành động, dù là nhỏ nhất.

2. Be be – ứng dụng gọi xe Việtcó những loại hình dịch vụ nào ?

2.1 BeBike:

Dịch vụ gọi xe hai bánh. Be – ứng dụng gọi xe Việt tạo ấn tượng mạnh với giả cả phải chăng so với đối thủ. Trong thời gian ngắn, các lái xe sẽ có mặt đón bạn. Luôn tuân thủ tốc độ và đề cao sự an toàn luôn là phương châm của các tài xế. Ở Việt Nam, phương tiện di chuyển chủ yếu là xe máy. Do đó, dịch vụ này cũng khá phổ biến trên mọi nẻo đường. Hãy cùng bebike di chuyển thuận tiện và nhanh chóng đến bất cứ đâu!

Be có những loại hình dịch vụ nào - bebike
Hãy cùng beBike di chuyển thuận tiện và nhanh chóng đến bất cứ đâu!

2.2 BeCar/ beTaxi:

Gọi xe bốn chỗ, bảy chỗ và cả taxi. Be – ứng dụng gọi xe Việt luôn đưa ra những giải pháp di chuyển an toàn và thoải mái. Bạn không cần phải lo lắng khi di chuyển đông người hay mưa nắng thất thường. Các bác tài luôn sẵn sàng phục vụ, mang đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất. Đặc biệt, be đã liên kết với nhiều hãng taxi uy tín giúp bạn tìm xe dễ dàng hơn. Vì thế, beCar/ beTaxi chính là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi người mọi nhà đấy nhé!

Dịch vụ beTaxi ra mắt - Thêm lựa chọn, vi vu di chuyển
Dịch vụ beTaxi ra mắt – Thêm lựa chọn, vi vu di chuyển

2.3 BeRental:

Dịch vụ thuê xe máy, xe bốn chỗ và xe bảy chỗ. Be – ứng dụng gọi xe Việt muốn đồng hành cùng bạn trên chuyến xe về quê, đi công tác,… Bạn sẽ được đưa đón nhanh chóng, an toàn và thoải mái với giá cả phải chăng. Bạn có thể chọn di chuyển một chiều hay hai chiều đến các tỉnh lân cận. Thời gian di chuyển tối đa cho những chuyến đi này là không vượt quá ba ngày. Nếu như bạn chọn thuê một chiều thì cước phí sẽ gồm phần hỗ trợ tài xế chiều ngược lại. Vì thế, nếu bạn đi ngắn ngày thì thuê xe hai chiều vừa tiết kiệm vừa an tâm hơn. Ngoài ra, khách có thể thuê xe theo giờ, phù hợp với nhu cầu công việc. Tuy nhiên, nếu khách thời gian di chuyển vượt quá thời gian khách chọn thì Be sẽ phụ thu.

Bạn sẽ được đưa đón nhanh chóng, an toàn và thoải mái với giá cả phải chăng.
Bạn sẽ được đưa đón nhanh chóng, an toàn và thoải mái với giá cả phải chăng.

2.4 BeDelivery – Be Đi Chợ:

Giao hàng và đi chợ hộ khách. Dịch vụ giao hàng với tốc độ ánh sáng, đóng gói chắc chắn và hiểu rõ tâm tình của khách. Chính vì thế, be luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất định. Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp. Vì vậy, be cho ra mắt tính năng “đi chợ” giúp mọi người ở nhà vẫn có thể đi chợ. Với hệ thống các cửa hàng tiện lợi, siêu thị đối tác uy tín thì khách không phải lo về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả.

 Giao nhiều đơn hàng trong 1 lần đặt
Giao nhiều đơn hàng trong 1 lần đặt

2.5 Be Loyalty:

Hệ thống sẽ tích điểm đổi quà cho thành viên. Với mỗi hoạt động được thực hiện thì be sẽ tính điểm dựa trên giá trị của hoạt động. Điểm đó sau khi tích đủ sẽ được thăng hạng lên cao hơn. Nếu bạn chọn be – ứng dụng gọi xe Việt đồng hành cùng thì bạn sẽ càng tích được nhiều điểm hơn. Với những thứ hạng càng cao thì khách sẽ nhận được các khuyến mãi, ưu đãi từ các đối tác càng nhiều. Đừng quên chọn be khi cần nhé!

Đặt be càng nhiều, tích điểm bePoint càng cao
Đặt be càng nhiều, tích điểm bePoint càng cao

Ngoài ra, be còn có tính năng beAds, giúp các doanh nghiệp truyền thông thương hiệu, hình ảnh,… Các quảng cáo thường xuyên bằng online và offline mang lại hiệu quả cao. Nhằm mang đến trải nghiệm hiện đại, tiện lợi cho khách, be triển khai hình thức thanh toán bằng ví điện tử SmartPay, MoMo và thẻ ngân hàng. Vừa đa dạng vừa nhanh chóng, phải không các bạn?

3. Vì sao be – ứng dụng gọi xe Việt được tin dùng?

Hầu hết những người dùng từng trải nghiệm qua be thì đều bị thuyết phục bởi ba lý do:

3.1 Tài xế chuẩn 5 sao:

Khi đăng kí trở thành lái xe “xịn xò” của be, các cô chú tài xế được hướng dẫn kĩ càng về cách phục vụ cũng như các quy định cần thiết. Vì lẽ đó mà be được một điểm cộng tuyệt đối so với đối thủ. Đa số các khách hàng đã trải nghiệm qua các dịch vụ của be đều đánh giá 5 sao cho lái xe. Bởi do nhiều yếu tố như thái độ, sự quan tâm, tốc độ, thời gian di chuyển,…

be ứng dụng gọi xe Việt - An toàn là trên hết
An toàn là trên hết

3.2 Đưa đến nơi về đến chốn:

Với phương châm luôn đặt chất lượng dịch lên hàng đầu, be – ứng dụng gọi xe Việt luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách. Be cho phép người dùng theo dõi lộ trình của chuyến đi dễ dàng trên ứng dụng. Tuy nhiên, có một vài địa chỉ hẻm ngách không thể định vị chính xác trên bản đồ.  Bạn đừng lo lắng vì các lái xe sẽ đèo bạn đến tận nơi mà không phụ phí. Họ luôn quan tâm đến sự an toàn của khách hàng nên đưa đến nơi về đến chốn cũng là trách nhiệm của họ.

be ứng dụng gọi xe Việt - Be đến nơi, về đến chốn
Be đến nơi, về đến chốn

3.3 Chính sách giá minh bạch:

Từ khi ra đời, be đã công bố bảng giá vô cùng rõ ràng cho người dùng. Khi khách đặt một chuyến xe thì sẽ có giá tiền kèm theo các ưu đãi. Như vậy, khách sẽ tiết kiệm được phần nào. Nếu có bất kì sự thay đổi giá cả nào, be sẽ thông báo hay lý do kèm theo. Ví dụ như nhu cầu đi lại cao, tình hình giao thông đông đúc,… để khách thấy an tâm. Vì vậy, khách hàng rất hài lòng về giá cả, thậm chí họ còn tips thêm cho lái xe.

be ứng dụng gọi xe Việt luôn Cập nhật khuyến mại ngay trên ứng dụng
Cập nhật khuyến mại ngay trên ứng dụng

Kết luận:

Xe ôm công nghệ đang là xu hướng mới trong các ngành nghề kinh doanh hiện nay. Với sự khởi đầu của Grab và Uber hiện nay đã có rất nhiều hãng xe đi theo con đường đặt xe trực tuyến như : BE, Mai Linh, Vato, didi, Mego, Xelo … Nếu doanh nghiệp của bạn đang ấp ủ kế hoạch xây dựng một ứng dụng gọi xe hãy liên hệ ngay với liên hệ với Công Ty Tư Vấn giải pháp phần mềm BMD Solution để được tư vấn nhanh chóng nhất. Chúng tôi là đơn vị thiết kế app điện thoại giá rẻ với nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp năng động tự tin có thể giải quyết được mọi vấn đề về app mobile của doanh nghiệp. 

Nguồn bài viết: Bạn có biết be – ứng dụng gọi xe Việt ?



source https://bmd.com.vn/ban-co-biet-be-ung-dung-goi-xe-viet/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế