Hướng dẫn chủ shop cách sử dụng app giao hàng nhanh mang lại hiệu quả

Trong đời sống hiện nay app giao hàng nhanh đã trở nên phổ biến và là một trong những app giao hàng được mọi chủ shop tin dùng. Bạn mới mở cửa hàng, bạn muốn kinh doanh online, bạn được giới thiệu đến app giao hàng nhanh để thúc đẩy đơn hàng nhanh chóng và hiệu quả. Nhưng bạn lại chưa biết sử dụng app giao hàng này. Đừng lo lắng vì bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số hướng dẫn cách sử dụng app giao hàng nhanh. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Hướng dẫn chủ shop cách cách sử dụng app giao hàng nhanh để đăng ký tài khoản:

1.2 Hướng dẫn chủ shop cách đăng ký tài khoản:

  • Để giao hàng tới được tay khách hàng nhanh chóng thì đầu tiên bạn cần làm là lập tài khoản giao hàng nhanh. Cách đăng ký tài khoản giao hàng nhanh cũng rất đơn giản, bạn truy cập vào 5sao.ghn.vn/Register. Hoặc tải app giao hàng nhanh Express trên smartphone.
  • Sau đó điền thông tin đăng ký tài khoản như: Email, số điện thoại, mật khẩu và tên shop. Sau đó nhấn Đăng ký.
  • Sau khi nhấn nút đăng ký, thì hệ thống sẽ gửi tin nhắn về số điện thoại mà bạn mới đăng ký, bạn hãy lấy mã đã được gửi về tin nhắn vào ô Mã xác nhận và tiếp tục bấm xác nhận. Và bạn đã hoàn thành xong đăng ký tài khoản trên giao hàng nhanh rồi.

1.2 Hướng dẫn chủ shop cách cách sử dụng app giao hàng nhanh để thiết lập thông tin shop trên GHN:

Sau khi đăng ký được tài khoản, thì việc tiếp theo bạn cần làm là thiết lập tài khoản. Bạn lại tiết tục truy cập vào trang quản trị 5 sao, hoặc app GNH và tiếp tục điền những thông tin:

  • Thiếp lập địa chỉ lấy hàng: Bạn cần vào trang quản trị, vào phần Thông tin – Danh sách cửa hàng. Sau đó bạn có thể thêm mới địa chỉ lấy hàng, sửa địa chỉ shop,…
  • Thiết lập tài khoản ngân hàng: Vì trong quá trình giao hàng bạn cần ship hàng COD nên việc bạn thêm tài khoản ngân hàng sẽ giúp bạn nhận lại được tiền thu hộ từ GHN.

Sau khi hoàn tất các bước này bạn có thể tự tạo vận đơn, và mang hàng đến các điểm gửi hàng của Giao hàng nhanh, việc của bạn là đọc số điện thoại bạn đã đăng ký, nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ bạn tạo đơn trên hệ thống, và bạn chỉ cần xem và theo dõi đơn hàng trên app giao hàng nhanh.

GHN – giao hàng nhanh chóng, dễ đăng ký tài khoản và dễ dàng thiết lập thông tin.
GHN – giao hàng nhanh chóng, dễ đăng ký tài khoản và dễ dàng thiết lập thông tin.

2. Hướng dẫn chủ shop cách cách sử dụng app giao hàng nhanh để gửi hàng qua app:

Nếu bạn chỉ cần gửi thư, bưu phẩm mà không cần thu hộ thì chỉ cần đóng gói và mang ra bưu cục Giao hàng nhanh để giao hàng. Còn với việc kinh doanh các sản phẩm thì bạn cần thu hộ COD hãy làm theo các bước dưới đây:

2.1 Hướng dẫn chủ shop cách đóng gói sản phẩm, hàng hoá: 

  • Đóng gói bằng thùng, hộp bằng bìa cứng bên ngoài (trừ các sản phẩm không bể vỡ và biến dạng như quần áo, vải v…v). 
  • Sản phẩm hang hoá được bọc kín, gia cố bằng mút, xốp, giấy báo bên trong hộp đóng gói để không bể vỡ trong suốt quá trình vận chuyển. 
  • Đặc biệt đối với hàng hóa có chứa chất lỏng hoặc thực phẩm cần được bọc bằng bao bì chống thấm. 
  • Nếu sản phẩm là hàng dễ vỡ, khuyến khích Khách hàng hãy dán nhãn “hàng dễ vỡ” bên ngoài bao bì đóng gói để shipper lưu ý khi vận chuyển hàng.

2.2 Hướng dẫn chủ shop cách cách sử dụng app giao hàng nhanh để tạo đơn hàng:

Để tạo đơn giao hàng trên app Giao hàng nhanh, Quý khách hàng vui lòng thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Bảng giá giao hàng liên tỉnh
  • Bước 1: Chọn mục “Quản lý đơn hàng” tại mục thứ 2 trên menu, sau đó nhấn vòng tròn cam có dấu cộng ở góc phải màn hình để tiến hành tạo đơn
  • Bước 2: Nếu đây là lần đầu tiên Shop sử dụng phiên bản app mới, nhấp vào nút “Cập nhật địa chỉ lấy” và điền đầy đủ thông tin địa chỉ lấy hàng của Shop.
  • Bước 3: Nếu đây là lần đầu tiên Shop sử dụng phiên bản app mới, khi điền vào ô “Tiền thu hộ COD”, sẽ hiện ra pop-up, và việc của bạn là hãy điền đầy đủ thông tin tài khoản ngân hàng và nhập mã OTP được gửi về số điện thoại mà Shop đã đăng ký tài khoản.
  • Bước 4: Điền đầy đủ thông tin và nhấn nút “Tạo đơn hàng”

2.3 Hướng dẫn chủ shop cách theo dõi đơn hàng: 

Sau khi đơn hàng được tiếp nhận bạn có thể theo dõi đơn hàng Giao hàng nhanh trên web, app Giao hàng nhanh. Tại đây bạn sẽ dễ dàng theo dõi thông qua các tab như: Mới tạo, Chờ lấy lại, Đang lấy hàng, GHN đã lấy, Đã giao hàng, Giao hàng thành công.

2.4 Hướng dẫn chủ shop cách cách sử dụng app giao hàng nhanh để nhận tiền COD Giao hàng nhanh:

Giao hàng nhanh cung cấp dịch vụ thu hộ tiền cho các đơn hàng. Bạn chỉ cần điền số tiền thu hộ khi tạo đơn, nhân viên Giao hàng nhanh sẽ thu hộ và sẽ cộng dồn vào và chuyển khoản cho bạn vào thứ 2 và thứ 5 hàng tuần. Khi chuyển khoản, hệ thống sẽ gửi email cho bạn đơn hàng được thanh toán trong kỳ để bạn đối soát.

GHN – Cách tạo đơn hàng đơn giản, dễ sử dụng trên app.
GHN – Cách tạo đơn hàng đơn giản, dễ sử dụng trên app.

3. Đơn vị phát triển ứng dụng tương tự như app giao hàng nhanh tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trên đây là một số hướng dẫn cách sử dụng app giao hàng nhanh mà chủ các cửa hàng nên biết. Hy vọng với chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi sử dụng app giao hàng nhanh đang rất phổ biến này. Nếu bạn đang cần tìm nhà phát triển ứng dụng để cửa hàng của mình cũng sẽ sở hữu một ứng dụng giao hàng riêng. Đừng ngần ngại hãy để lại số điện thoại liên hệ nhé. Đội ngũ nhân viên đến từ bmd solutions luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Các tính năng chính ứng dụng giao hàng do bmd thực hiện sẽ đảm bảm các yếu tố sau:

  • Giao hàng nội thành và liên tỉnh với bất cứ nơi đâu theo nhu cầu của khách hàng. 
  • Thanh toán linh hoạt 
  • Hỗ trợ 24/7 mọi lúc, mọi nơi
  • Giao diện trực quan, tiện dụng, gần gũi với mọi người. 
  • Cài đặt đơn giản chỉ với chiếc smartphone thông minh.
  • Hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành hiện nay như Android, iOS, Windows.

Để đáp ứng nhu cầu app giao hàng ngày càng cạnh tranh, đáp ứng mong muốn khách hàng trải nghiệm ứng dụng giao hàng mượt mà và tiện lợi hơn, Bmd solutions đã nhanh chóng cập nhật tính năng mới, tối ưu tính năng trong lúc phát triển source. Khi trải nghiệm app, khách hàng sẽ thấy roc hơn những nỗ lực hoàn thiện mình của chúng tôi.

Nguồn bài viết: Hướng dẫn chủ shop cách sử dụng app giao hàng nhanh mang lại hiệu quả



source https://bmd.com.vn/huong-dan-chu-shop-cach-su-dung-app-giao-hang-nhanh-mang-lai-hieu-qua/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế