Kỹ năng đặt lịch hẹn khám Bệnh viện Đại học y dược Thành phố Hồ Chí Minh qua ứng dụng UMC

Sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi người, ông cha ta vẫn thường nói: “Có sức khỏe là có tất cả” bởi vậy ai cũng cần quan tâm đến sức khoẻ của mình. Khám và chữa bệnh luôn là nhu cầu thiết yếu của mỗi chúng ta. Thời đại công nghệ 4.0, mọi dịch vụ hướng đến đều là nhanh chóng và tiện lợi và hiện nay các bệnh viện đã áp dụng ứng dụng công nghệ vào trong việc đặt lịch khám, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian, sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh nhanh chóng và hiệu quả.

Và một trong những bệnh viện đã áp dụng thành công ứng dụng đặt lịch hẹn vào dịch vụ khám chữa bệnh, đó chính là Bệnh viện Đại học y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, không phải người bệnh nào cũng biết cách để đặt được lịch khám nhanh nhất và ưng ý nhất. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho các bạn kỹ năng đặt lịch hẹn khám Bệnh viện Đại học y dược Thành phố Hồ Chí Minh qua ứng dụng UMC hay nhất. Hãy cùng bmd solutions tìm hiểu ngay bài viết sau đây bạn nhé!

1. Ứng dụng đặt lịch hẹn khám Bệnh viện đại học y dược Thành phố Hồ Chí Minh – UMC là gì?

Ứng dụng đặt lịch hẹn khám Bệnh viện đại học y dược Thành phố Hồ Chí Minh – UMC là một ứng dụng tiện ích giúp đăng ký khám bệnh trực tuyến tại Bệnh viện Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh. Thông qua ứng dụng đặt lịch hẹn UMC bệnh nhân có thể: Đăng ký khám bệnh, Thanh toán tiền khám, Nhận phiếu khám bệnh, Tạo hồ sơ bệnh nhân, Quản lý hồ sơ bệnh nhân, Quản lý phiếu khám bệnh, Tư vấn sàng lọc bệnh… hoàn toàn trực tuyến ở mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đến bệnh viện để xếp hàng và chờ đợi.

1.1 Ứng dụng đặt lịch hẹn khám UMC là gì ?

là một ứng dụng đang rất phổ biến hiện nay. Bởi nhiều khi đến sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện đại học y dược Thành phố Hồ Chí Minh thường rất đông, nếu không đặt lịch trước thì phải xếp hàng rất lâu mới đến lượt. Vì vậy mà ứng dụng đặt lịch hẹn UMC luôn được đánh giá cao, bởi tiện ích mà nó giúp ích cho người bệnh.

Đăng kí khám bệnh online tại bệnh viện UMC

Từ ngày 1/6/2019, Người bệnh không BHYT sau khi đặt khám thành công trên Ứng dụng UMC sẽ đến trực tiếp phòng khám trước giờ hẹn 15-30 phút để khám bệnh mà không cần phải in phiếu giấy tại kiot hoặc quầy tiếp nhận như thông thường.

1.2 Ứng dụng đặt lịch hẹn khám Bệnh viện đại học y dược Thành phố Hồ Chí Minh làm được những gì ?

– UMC giúp người bệnh có thể:

  • Đăng ký lịch khám bệnh trực tuyến, chủ động đặt lịch khám trong vòng 1 phút.
  • Thay đổi & cập nhật lịch khám bệnh
  • Đặt lịch nhắc nhở uống thuốc
  • Giao diện thân thiện dễ sử dụng
  • Thanh toán tiền khám bệnh trực tuyến
  • Lưu trữ và theo dõi hồ sơ sức khỏe của chính bạn trên ứng dụng.
  • Tiết kiệm chi phí

Với ứng dụng đặt lịch khám UMC này sẽ có thể giúp bệnh nhân đăng ký khám bệnh được dễ dàng, nhanh chóng và thuận lợi hơn. Từ đó xóa bỏ những khó khăn, bất tiện của bệnh nhân trong việc đăng ký khám bệnh, giảm bớt tình trạng quá tải của bệnh viện, nâng cao chất lượng dịch vụ, làm tăng chỉ số hài lòng của bệnh nhân, góp phần phát triển bệnh viện trở thành bệnh viện thông minh hiện đại dẫn đầu trong cả nước.

Với ứng dụng đặt lịch khám Bệnh viện Đại học y dược Thành phố Hồ Chí Minh - UMC này sẽ có thể giúp bệnh nhân đăng ký khám bệnh được dễ dàng, nhanh chóng và thuận lợi hơn.
Với ứng dụng đặt lịch khám Bệnh viện UMC việc đăng kí khám bệnh sẽ nhanh chóng hơn

2. Kỹ năng đặt lịch hẹn khám Bệnh viện đại học y dược Thành phố Hồ Chí Minh.

Để đặt lịch hẹn một cách nhanh chóng và thuận lợi thì nắm vững các kỹ năng đặt lịch hẹn sẽ là chìa khóa giúp bạn có thể đặt lịch hẹn một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Và để đặt lịch hẹn khám Bệnh viện đại học y dược Thành phố Hồ Chí Minh nhanh chóng và hiệu quả thì việc bạn cần làm là hãy áp dụng ngay các kỹ năng đặt lịch hẹn dưới đây:

2.1 Kỹ năng đầu tiên đó chính là tìm ứng dụng chính xác:

Để có thể đặt được lịch hẹn thì việc đầu tiên bạn cần sử dụng ứng dụng một cách chính xác, bạn hãy vào Google Play nếu máy chạy hệ điều hành Android. Vào Appstore nếu máy chạy iOS. Gõ từ khóa tìm kiếm ứng dụng UMC và tải về. (Tên đầy đủ của ứng dụng là UMC – Đăng ký khám bệnh online). Hoặc truy cập địa chỉ sau để tải về: https://ift.tt/35rzWF9 để có thể đặtlịch hẹn khám Bệnh viện đại học y dược Thành phố Hồ Chí Minh qua ứng dụng.

Ứng dụng đặt lịch khám bệnh viện UMC

2.2 Kỹ năng thứ 2 đó chính là Đặt lịch hẹn:

Sau khi tải được ứng dụng bạn chọn hình thức đặt lịch hẹn khám: Ở đây bạn có thể chọn theo ngày hoặc theo bác sĩ. Nhập thông tin bệnh nhân: Bằng số hồ sơ hoặc tạo mới. Số hồ sơ là bạn nhập số hồ sơ khám bệnh tại Bệnh viện này trước đó. Trong trường hợp tạo mới thì bạn cần điền thông tin cá nhân một cách đầy đủ và chính xác: Họ tên, Ngày tháng năm sinh, Giới tính, Số chứng minh nhân dân, quốc gia, dân tộc, nghề nghiệp, số điện thoại, Email, Tỉnh/TP, Quận/Huyện, Phường/Xã, Địa chỉ. Khi đăng ký khám bệnh trên ứng dụng, bạn phải cung cấp thông tin về chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân, để bệnh viện làm cơ sở đối chiếu đảm bảo xác nhận đúng người bệnh in trên phiếu khám bệnh, trước khi vào phòng khám gặp bác sĩ. Việc điền thông tin này rất quan trọng, bạn cần cung cấp thông tin chính xác để được phục vụ tốt nhất. Trong trường hợp điền sai thông tin thì việc xác nhận cuộc hẹn sẽ không hiệu lực.

2.3 Kỹ năng thứ 3 đó chính là chọn thông tin khám:

Mỗi bệnh nhân chọn chuyên khoa mình cần thăm khám, một bệnh nhân có thể chọn một khoa khám bệnh hoặc nhiều khoa khác nhau. Chọn bác sĩ khám, chọn ngày giờ khám và có bảo hiểm y tế không. Phần mềm chỉ xác minh bạn có bảo hiểm y tế không. Nếu có BHYT, khi đi khám bạn phải mang đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết, đến các quầy tiếp nhận khu khám bệnh của bệnh viện để thực hiện, trước khi vào phòng khám gặp bác sĩ.

2.4 Kỹ năng thứ 4 là Thanh toán tiền khám:

Bạn cần chọn loại thẻ thanh toán: Thẻ khám bệnh của Bệnh viện Đại học y dược Thành phố Hồ Chí Minh, thẻ thanh toán quốc tế, thẻ ATM nội địa. Bạn nên kiểm tra tiền khám, tiền phí các loại và tổng số tiền cần thanh toán. Sau đó nhập thông tin thẻ để thanh toán. Sau khi đặt lịch hẹn khám Bệnh viện Đại học y dược Thành phố Hồ Chí Minh và chuyển khoản thành công phiếu khám bệnh sẽ được gửi ngay về email, tin nhắn sms và cả trên phần mềm ứng dụng để bạn tiện theo dõi.

Đặt lịch hẹn khám Bệnh viện đại học y dược Thành phố Hồ Chí Minh – thanh toán không cần dùng tiền mặt, thật nhanh chóng và tiện lợi.
Thanh toán online trên ứng dụng

2.5 Kỹ năng thứ 5 là kỹ năng đi khám bệnh theo hẹn:

Đến ngày khám người bệnh không BHYT sẽ đến trực tiếp phòng khám trước giờ hẹn 15-30 phút để khám bệnh. Người bệnh khám BHYT vui lòng đến quầy 12,13,14 khu A trước giờ hẹn 15-30 phút để xác nhận bảo hiểm trước khi vào phòng khám. Bệnh nhânkhám tại các phòng khám chuyên khoa theo thông tin khám đã đặt. Thực hiện cận lâm sàng (nếu có) và đóng phí tại các quầy thu ngân hoặc trừ vào tài khoản thẻ khám bệnh (nếu có). Khi đủ kết quả cận lâm sàng, người bệnh quay lại phòng khám gặp Bác sĩ nhận toa thuốc.

2.6 Kỹ năng thứ 6 là Nhận thuốc: 

Người bệnh có BHYT: 

Thực hiện kết toán BHYT tại quầy 17,18,19,20 tầng trệt khu A và nhận thuốc tại nhà thuốc khu B.

Người bệnh không có BHYT: 

Đến nhà thuốc khu A hoặc khu B mua thuốc, thanh toán tiền thuốc tại quầy hoặc trừ vào tài khoản thẻ khám bệnh (nếu có).

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn về ứng dụng đặt lịch hẹn Bệnh viện Đại học y dược Thành phố Hồ Chí Minh – UMC và các kỹ năng đặt lịch hẹn khám Bệnh viện Đại học y dược Thành phố Hồ Chí Minh thông qua ứng dụng, để giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong quá trình đặt lịch hẹn.

Ngoài ra, các cơ sở khám chữa bệnh có mong muốn xây dựng những app đặt lịch hẹn khám bệnh có thể liên hệ với BMD Solutions qua HOTLINE 0385 415 495 hoặc ghé thăm những dự án của BMD Solutions tại www.bmd.com.vn. Hy vọng với bài viết trên đây sẽ mang đến cho bạn thật nhiều thông tin bổ ích.

Nguồn bài viết: Kỹ năng đặt lịch hẹn khám Bệnh viện Đại học y dược Thành phố Hồ Chí Minh qua ứng dụng UMC



source https://bmd.com.vn/ky-nang-dat-lich-hen-kham-benh-vien-dai-hoc-y-duoc-thanh-pho-ho-chi-minh-qua-ung-dung-umc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế