Những điều cần biết về app giao hàng tiết kiệm. Bạn đã biết chưa?

App giao hàng chắc hẳn đã không còn xa lạ gì đối với mỗi shop cửa hàng online. Tại Việt Nam hiện nay đã có mặt rất nhiều app giao hàng uy tín được tin dùng có thể kể đến như: GrabExpress, Giao hàng nhanh, Viettel Post, Ahamove, Lalamove,… trong đó phải đến App giao hàng tiết kiệm – một app giao hàng với phương châm “Giao hàng tiết kiệm – mạng lưới phát hàng nhanh nhất” đang rất được tin dùng tại Việt Nam hiện nay. Vậy bạn đã biết gì về giao hàng tiết kiệm này chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây bạn nhé.

1. App giao hàng tiết kiệm ra đời như thế nào? Và phát triển ra sao?

Ra đời:

Giao hàng tiết kiệm ra đời vào tháng 4/2013 tại Hà Nội, Giao hàng tiết kiệm vận hành ngày đầu tiên với 1 Nhà kho, 05 shipper, 10 Shop và 15 đơn hàng. Vào tháng 5/2013 Công ty chính thức hoạt động. Tháng 7/2013 Giao hàng tiết kiệm ra mắt hệ thống quản lý đơn hàng và Apis kết nối đối tác.

Quá trình phát triển:

  • Tháng 7/2015 Giao hàng tiết kiệm mở chi nhánh Tp.HCM. Chính thức ra mắt dịch vụ HN – TP.HCM 24h. Và đến tháng 10/2015 đạt 1.000.000 đơn hàng. Và đội ngũ nhân viên đã lên đến 200 người.
  • Tháng 3/ 2017 Giao hàng tiết kiệm mở trung tâm vận hành 10.000 m2 đầu tiên tại Tp. HCM. Tháng 6/2017 Mở Full-map 63 trung tâm tỉnh trên toàn quốc. Và đến tháng 9 cùng năm, Giao hàng tiết kiệm đã mở Full-map giao hàng đến 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Đến 6/2014 Giao hàng tiết kiệm đã cho ra mắt dịch vụ 6H nội thành Hà Nội.
  • Trong năm 2016, Giao hàng tiết kiệm đã ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Và đến tháng 9 cùng năm Giao hàng tiết kiệm được vinh dự được xướng tên là “Top 1 nhà vận chuyển được yêu thích nhất trên sàn TMĐT di động”. Lúc này Giao hàng tiết kiệm đã nâng đội ngũ nhân viên lên đến 1.000 người.
  • Năm 2018, Giao hàng tiết kiệm tiếp tục đà phát triển của mình, mở thêm 20 trung tâm vận hành và hơn 500 chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu đạt 100.000.000 đơn hàng trên toàn quốc.
  • Từ khi ra đời và phát triển cho đến nay giao hàng tiết kiệm đã phát huy những ưu thế của mình với tốc độ nhanh, mạng lưới rộng khắp, đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính và chuyển phát, ngày càng được đánh giá cao và mang đến niềm tin cho quý khách hàng.
App giao hàng tiết kiệm ra đời như thế nào? Và phát triển ra sao?
Giao hàng tiết kiệm ra đời vào tháng 4/2013 tại Hà Nội.

2. Ưu điểm nổi bật của app giao hàng tiết kiệm:

App giao hàng tiết kiệm đã dần trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện nay. App ứng dụng này có rất nhiều những ưu điểm nổi bật. Và chúng ta có thể kể đến như:

  • App giao hàng đơn giản, dễ sử dụng.
  • Mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh thành, giao hàng nhanh tới 11.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • App giao hàng tiết kiệm tạo kết nối chặt chẽ và dễ dàng giữa shop và vận hàng GHTK từ đó nâng cao khả năng giao nhận.
  • Đúng như tên thương hiệu của mình, app giao hàng tiết kiệm giao hàng giá hợp lý. Chi phí giao hàng giao động từ 22.000 – 50.000 đồng. Rất phù hợp với kinh doanh có quy mô vừa và nhỏ.
  • Với đơn giao hàng nội thành thời gian giao hàng chỉ mất 1 ngày là đơn hàng đã đến tay được khách hàng.
  • Hỗ trợ lấy đơn từ thứ 2 – thứ 7 và tất cả các buổi tối trong tuần, trừ sáng chủ nhật.
  • Hỗ trợ giao lại nhiều lần/ngày và lưu kho đến 3 ngày trước khi gửi trả lại hàng cho người gửi.
  • Dịch vụ vận chuyển của giao hàng tiết kiệm cũng vô cùng đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn một dịch vụ giao hàng tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của mình như: dịch vụ giao hàng chậm, giao hàng nhanh đến giao hàng siêu tốc.
  • Với đội ngũ Shipper hùng hậu và phủ sóng rộng rãi, những đơn hàng của bạn sẽ đến đúng địa chỉ giao nhanh nhất và hiệu quả nhất. Các shipper được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, chu đáo và đúng giờ.
  • App giao hàng luôn luôn cập nhật trạng thái đơn hàng rất đầy đủ và chi tiết như: Đang lấy hàng, đã lấy hàng, đang giao, đã giao, đối soát, chưa đối soát.
  • Đặc biệt chuyển tiền COD 3 lần/ngày. 
Ưu điểm nổi bật của app giao hàng tiết kiệm
giao hàng tiết kiệm – giúp giao hàng nhanh, tiết kiệm.

3. Một số lưu ý, khách hàng cần biết khi sử dụng app giao hàng tiết kiệm:

  • Giá thành rẻ, tiết kiệm, gom hàng nhanh.
  • Trạng thái đơn hàng được báo trên app giao hàng tiết kiệm cụ thể, có lý do thu gom/ phát hàng không thành công chi tiết của từng lần, để bạn có thể tiện theo dõi lịch trình của đơn hàng.  
  • Khi gửi các đồ điện tử thường ship chậm hơn các mặt hàng khác.
  • Mặt hàng như kim loại, có pin, sản phẩm tiếng anh, tên sản phẩm không rõ ràng, nước hoa, mỹ phẩm dạng xịt,… phải gửi đi đường bộ và không được đi đường bay nên thời gian giao hàng sẽ lâu hơn.
  • GHTK chỉ nhận hàng hoá đóng gói, nguyên đai nguyên kiện. GHTK từ chối bồi thường hàng hoá hỏng hóc do lỗi người gửi.
Một số lưu ý, khách hàng cần biết khi sử dụng app giao hàng tiết kiệm
Lưu ý cần biết khi sử dụng giao hàng tiết kiệm.

Giờ đây bạn đã hiểu hơn về app giao hàng tiết kiệm chưa? Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và hy vọng với chia sẻ hữu ích trên đây bạn sẽ hiểu hơn về app giao hàng này và có những trải nghiệm giao nhận tuyệt vời cùng với giao hàng tiết kiệm trên đây nhé.

Bmd Solutions Co.,Ltd phát triển ứng dụng giao hàng tương tự như giao hàng tiết kiệm.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP PHẦN MỀM BMD 

Địa chỉ: 647 Lý Thường Kiệt, phường 11, quận Tân Bình. TP.HCM

Hotline: 0357 415 495

Email : info@bmd.com.vn

Nguồn bài viết: Những điều cần biết về app giao hàng tiết kiệm. Bạn đã biết chưa?



source https://bmd.com.vn/nhung-dieu-can-biet-ve-app-giao-hang-tiet-kiem-ban-da-biet-chua/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế