Ứng dụng gọi xe be của ai ? Ai là chủ của ứng dụng gọi xe ?

Công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời đại 4.0. Smartphone trở thành một người bạn đồng hành cùng chúng ta bất kì nơi đâu, bất cứ lúc nào. Đó cũng chính là lý do mà các ứng dụng thông minh ra đời.Các tính năng hữu ích, mới mẻ kèm theo phục vụ cho đời sống con người. Trong số đó, nhu cầu đi lại luôn là một mối quan tâm lớn của mọi người. Vì thế các ứng dụng gọi xe công nghệ lần lượt ra đời. Ứng dụng gọi xe be cũng ra đời từ đó. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về ứng dụng gọi xe be này của ai nhé!

Ứng dụng gọi xe be của ai - màu vàng là phong cách của be
Be – một ứng dụng gọi xe hàng đầu Việt Nam

1. Ứng dụng gọi xe be của ai ?

Như chúng ta đã biết, hiện nay be là một ứng dụng gọi xe hàng đầu Việt Nam. Mặc dù chỉ mới xâm nhập thị trường và bắt đầu cạnh tranh từ cuối năm 2019. Nhưng nó đã nhanh chóng giành một chỗ đứng chẳng kém cạnh bất kì một ứng dụng gọi xe nào. Vậy ứng dụng gọi xe be là của ai? Đây là thắc mắc của phần lớn người dùng. Be được thành lập bởi tập đoàn công nghệ vận tải Be Group. Bên cạnh đó, be được hậu thuẫn tài chính bởi VP Bank và công ty bảo hiểm Opes bảo trợ. Nghe qua thôi đã thấy một lực lượng hùng mạnh đứng phía sau be. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng, góp phần làm nên được sự thành công của be. Từ đó, be có thể phục vụ khách hàng một cách chỉnh chu và chất lượng nhất.

2. Đôi điều về chủ nhân của ứng dụng gọi xe be :

Câu trả lời cho câu hỏi ứng dụng gọi xe của ai là BE GROUP. BE GROUP là một công ty kinh doanh vận tải và ứng dụng công nghệ Việt. Đây là doanh nghiệp vận tải đầu tiên cung cấp ứng dụng công nghệ. Kể từ khi cho ra mắt be thì ứng dụng đã trở thành niềm tự hào của người Việt. Be mong muốn trở thành một phần không thể tách rời trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người Việt. Be luôn nỗ lực đổi mới và hoàn thiện chính mình, góp phần vào sự phát triển của xã hội.

2.1 Triết lý thương hiệu:

Chúng tôi tin vào một xã hội mà ở đó, mọi cá nhân dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào cũng đều được tạo điều kiện để có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

2.2 Tầm nhìn:

Chúng tôi mong muốn trở thành một phần không thể tách rời trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người Việt Nam.

2.3 Sứ mệnh:

Với quyết tâm trở thành người tiên phong tạo ra những chuẩn mực mới về chất lượng, chúng tôi cam kết luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm trong từng hành động dù là nhỏ nhất.

2.4 Giá trị thương hiệu:

  • Vì cộng đồng.
  • Không ngừng đổi mới.
  • Tạo điều kiện phát triển.

3. Những loại hình đa dạng mà be – ứng dụng gọi xe Việt mang đến ?

Kể từ khi ra mắt, câu hỏi ứng dụng gọi xe be của ai cũng xuất hiện theo. Điều này có nghĩa là khách hàng thực sự quan tâm đến be. Từ đó mới bắt đầu tìm hiểu ứng dụng gọi xe be của ai. Sau khi có được câu trả lời, khách hàng sẽ an tâm hơn khi trải nghiệm các dịch vụ. Be đã thu hút sự chú ý của mọi người với hình ảnh các tài xế trong bộ đồng phục màu vàng, rong rủi  khắp các phố phường. Mỗi ngày, be được phục vụ hàng ngàn khách hàng là một niềm vinh hạnh lớn. Be tập trung phát triển vào các loại hình đa dạng sau:

3.1 Be Bike: 

Dịch vụ gọi xe hai bánh. Be – ứng dụng gọi xe Việt tạo ấn tượng mạnh với giả cả phải chăng so với đối thủ. Trong thời gian ngắn, các lái xe sẽ có mặt đón bạn. Luôn tuân thủ tốc độ và đề cao sự an toàn luôn là phương châm của các tài xế. Ở Việt Nam, phương tiện di chuyển chủ yếu là xe máy. Do đó, dịch vụ này cũng khá phổ biến trên mọi nẻo đường. Hãy cùng beBike di chuyển thuận tiện và nhanh chóng đến bất cứ đâu!

Những loại hình đa dạng mà be mang đến trong đó có BeBike
Hãy cùng beBike di chuyển thuận tiện và nhanh chóng đến bất cứ đâu!

3.2 BeCar/ beTaxi:

Gọi xe bốn chỗ, bảy chỗ và cả taxi. Be – ứng dụng gọi xe Việt luôn đưa ra những giải pháp di chuyển an toàn và thoải mái. Bạn không cần phải lo lắng khi di chuyển đông người hay mưa nắng thất thường. Các bác tài luôn sẵn sàng phục vụ, mang đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất. Đặc biệt, be đã liên kết với nhiều hãng taxi uy tín giúp bạn tìm xe dễ dàng hơn. Vì thế, beCar/ beTaxi chính là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi người mọi nhà đấy nhé!

becar betaxi là một trong những loại hình đa dạng mà be mang đến cho khách hàng
Sự lựa chọn hoàn hảo của mọi người mọi nhà

3.3 Be Delivery – Be Express:

Dịch vụ giao hàng với tốc độ ánh sáng, bảo quản hàng cẩn thận, đóng gói chắc chắn và hiểu rõ tâm tình của khách hàng nên be luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất định. Ngoài ra, còn có một dich vụ nữa là be Express. Cũng là một dich vụ giống be Delivery nhưng be Express sẽ tập trụng vào các mặt hàng thương mại điện tử là chủ yếu.

Be Bike - tài xế sẵn sàng phục vụ trong mùa Covid
Các tài xế be chuẩn bị giao hàng trong mùa dịch Covid-19

3.4 Be Rental:

Dường như chưa có ứng dụng gọi xe nào lại hiểu rõ và yêu chiều khách hàng giống be. Dịch vụ thuê xe hàng giờ đồng hồ, linh hoạt với thời gian của khách với giá cả phù hợp. Vì thế be luôn đồng hành cùng khách hàng qua dịch vụ này. Những chuyến du lịch, công tác xa,… thuận tiện hơn mà không lo ngại về bất kì điều gì. Vì tất cả đã có be lo.

Be Rental - Dịch vụ thuê xe theo giờ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng
Dịch vụ thuê xe theo giờ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng

4. Lời kết:

Hãy tham khảo thông tin ứng dụng gọi xe be và doanh nghiệp nên nhanh chóng quyết định thiết kế một app gọi xe để cạnh tranh trên cuộc đua xe ôm công nghệ này, một ứng dụng gọi xe công nghệ thật sự của người Việt tạo nên. Đứng ở khía cạnh một nhà phát triển chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn hệ thống vận tải trên nền ứng dụng gọi xe chuyên nghiệp nhất.

Ứng dụng gọi xe tại bmd solutions có những tính năng gì?

  • Phát triển ứng dụng trên các hệ điều hành iOS, Android, Windows Phone…
  • Giao diện đơn giản, dễ dàng nắm bắt được các thông tin cần thiết như: biển số xe, số ĐTDĐ tài, tên tài, hình ảnh, thời gian xe đến đón, quãng đường và giá cước…
  • Khách hàng có thể theo dõi lộ trình di chuyển của taxi và chia sẻ cho người thân
  • Dữ liệu chuyến đi được lưu trữ đầy đủ trong lịch sử chuyến đi của ứng dụng và trên hệ thống.
  • Cho phép khách hàng đặt xe trước (hẹn giờ đón)
  • Hình thanh toán đa dạng bằng tiền mặt, coupon, thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master Card…), thẻ thanh toán nội địa (ATM)…
  • Tính bảo mật cao về tài khoản thẻ tín dụng cho khách hàng.
  • Các tài xế (đang chở khách) cũng có thể thông báo chính xác vị trí khách vẫy xe trên đường để chia sẻ cho đồng nghiệp đến đón khách nhanh nhất và chính xác nhất.
  • Có thêm các thông tin giao thông trong những giờ cao điểm nhằm chủ động trong việc tính toán đường đi hợp lý, cũng như ứng dụng chỉ đường.

Bmd solutions sẽ có nhiều ý tưởng cho tính năng mới mẻ, nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch xây dựng một app đặt xe tương tự như be, grab, gojeck … hãy liên hệ ngay với bmd solutions để được tư vấn nhé.

Nguồn bài viết: Ứng dụng gọi xe be của ai ? Ai là chủ của ứng dụng gọi xe ?



source https://bmd.com.vn/ung-dung-goi-xe-be-cua-ai-ai-la-chu-cua-ung-dung-goi-xe/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế