Các App Bán Hàng Online Uy Tín Nhất Việt Nam

Sự bùng nổ của lĩnh vực công nghệ thông tin đã tạo ra bước nhảy vọt lớn về trải nghiệm mua sắm của người dùng trên các thiết bị di động. Hàng loạt ứng dụng bán hàng online ra đời mang tới cơ hội mua sắm, bán hàng tuyệt vời cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp. Đây chính là thời điểm các shop kinh doanh nắm bắt cơ hội để phát triển thương hiệu của mình. Hãy cùng BMD Solutions tìm hiểu thêm về top 5 app bán hàng online được ưa chuộng nhất năm 2020. Tin chắc rằng bạn sẽ có hướng đi đúng sau khi đọc bài viết này!

Top 5 app bán hàng online uy tín nhất

1. Nền tảng thương mại điện tử Lazada

Lazada hiện đang là nền tảng thương mại điện tử lớn số 1 Đông Nam Á với sự phủ sóng mạnh mẽ tại nhiều quốc gia như Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Mới gia nhập thị trường Việt từ năm 2012 nhưng cho đến nay app mua bán trực tuyến này đã chiếm lĩnh thị trường với hàng trăm ngàn sản phẩm thuộc các ngành hàng khác nhau. Một số lợi ích nổi bật mà sản phẩm này mang lại là:

App bán hàng online Lazada
  • Giao thiện thân thiện với người dùng, xử lý được một lượng lớn data nhưng vẫn hoạt động mượt mà trên nhiều thiết bị.
  • Lazada kinh doanh đa dạng mặt hàng từ sức khỏe, thời trang, điện thoại, máy tính thiết bị điện tử, điện gia dụng đến phụ tùng xe ô tô, xe máy…
  • Tính năng tìm kiếm và lọc thông minh giúp xác định nhu cầu người dùng. Từ đó đưa ra những gợi ý phù hợp, kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.
  • Nhiều sản phẩm độc quyền, gian hàng chính hãng.
  • Tích hợp tính năng hỗ trợ trực tuyến.
  • Kết hợp nhiều phương thức thanh toán khác nhau giúp tăng trải nghiệm người dùng.
  • Tính năng đẩy thông báo tự động.
  • Và nhiều tính năng khác: Nhận xét, theo dõi đơn hàng, chia sẻ qua nhiều phương tiện liên kết như Facebook, Twitter, Google+…

2. App bán hàng online Shopee

Shopee gây ấn tượng với thị trường Việt Nam ngay từ khi ra mắt với hơn 40 triệu lượt tải trên 7 quốc gia: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Indonesia, Việt Nam và Philippines. Có thể nói đây chính là app mua bán hàng online hàng đầu dành cho giới trẻ hiện nay.

Hàng loạt chiến dịch truyền thông của Shopee đều đánh đúng vào nhu cầu người dùng. Đó chính là lý do app bán hàng này lại đạt được lượng tương tác cao đến thế chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt.

Ứng dụng Shopee

Tại app bán hàng online Shopee, bạn có thể là người mua và cũng có thể là người bán một cách dễ dàng trên chính tài khoản riêng của mình. Mọi quy trình, thủ tục đều vô cùng nhanh chóng và được bảo mật an toàn.

Một điểm rất hay mà bạn có thể học hỏi được từ ứng dụng này là Shopee cho phép người mua, người bán trò chuyện và trả giá thẳng với nhau. Người mua có thể trả giá theo mức phí họ muốn và người bán cũng có thể đồng ý hoặc thương lượng lại. Đây là một tính năng tuyệt vời hiếm thấy ở các app bán hàng online hiện nay.

3. Ứng dụng bán hàng online Tiki

Người ta biết đến trang thương mại điện tử Tiki.vn thông qua mặt hàng chính là sách. Tuy nhiên trong thời gian gần đây Tiki đã bứt phá và gia nhập vào thị trường đa sản phẩm giống Lazada thông qua hàng triệu mã sản phẩm khác nhau. Bạn muốn mua gì, Tiki đều có!

App bán hàng online Tiki

Đọc thêm:

Giá thiết kế app

Ứng dụng Tiki đã được hoàn thiện với hàng loạt tính năng hữu ích như mua sắm trực tuyến, đăng bán hàng, quản lý dữ liệu người dùng, liên kết các phương tiện truyền thông, tặng mã giảm giá, thanh toán linh hoạt, lưu địa chỉ giao hàng, gợi ý sản phẩm… Mặc dù tốc độ truy cập trong ứng dụng còn được đánh giá là chưa được nhanh nhạy như phiên bản website và đôi khi chậm trễ trong việc xử lý đơn hàng nhưng nhìn chung Tiki vẫn được khách hàng đánh giá cao về uy tín cũng như chất lượng phục vụ

4. App bán hàng online Chotot.com

Chotot.com là một ứng dụng bán hàng trực tuyến được nhiều người sử dụng. Tại đây các bên liên quan có thể rao bán và thực hiện giao dịch với người mua một cách nhanh chóng và dễ dàng.

App bán hàng online Chợ tốt hoạt động theo mô hình C2C – Customer to Customer. Theo đó, khác với các ứng dụng kể trên, đối tượng khách hàng của Chợ tốt không hoàn toàn là mua bán kiếm lời mà người dùng còn có thể đăng thanh lý các sản phẩm không dùng tới và thông qua Chợ tốt là bên thứ 3 để đảm bảo an toàn giao dịch.

Ứng dụng Chotot

Bên cạnh đó, Chợ tốt cũng là một app bán hàng được đầu tư nhiều về công nghệ do đó nó có thể hoạt động mượt mà trên nhiều thiết bị khác nhau. Ứng dụng này có tính năng cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng thông qua việc phân tích sâu hành vi người tiêu dùng từ đó đưa ra cho họ những lời giới thiệu phù hợp.

5. Ứng dụng bán hàng online Sendo

Và cuối cùng không thể bỏ qua một trong những app bán hàng online uy tín nhất hiện nay: Sendo. Ứng dụng Sendo sở hữu toàn bộ những tính năng cần thiết của một sàn thương mại điện tử thông thường. Và đặc biệt Sendo thu hút người dùng thông qua trải nghiệm “4 Siêu…” chỉ có trên Siêu chợ Sen Đỏ:

App bán hàng online Sendo
  • Siêu rẻ: Hàng ngàn mã deal giảm giá từ ứng dụng, người bán, nhà tài trợ… chính là chìa khoá siêu rẻ mà Sendo mang lại cho khách hàng của mình!
  • Siêu tiện: Thanh toán linh hoạt – Giao hàng nhanh chóng trên 63 tỉnh thành giúp người dùng thoải mái mua sắm mọi lúc – mọi nơi.
  • Siêu yên tâm: App sendo có chính sách miễn phí đổi trả trong vòng 48 giờ nếu sản phẩm không đúng mô tả. Sendo cam kết bảo mật toàn bộ thông tin của khách hàng với tiêu chuẩn bảo mật PCI DSS cấp 1. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm mua sắm.
  • Siêu nhiều: Hàng triệu sản phẩm từ các thương hiệu và nhà bán hàng khác nhau được niêm yết trên Sendo.

Với top 5 app bán hàng online uy tín kể trên, dù bạn là người bán hay người mua thì BMD Solutions cũng hy vọng rằng bạn đã tìm được một gợi ý phù hợp cho nhu cầu của mình. Đừng quên BMD Solutions ở đây để tư vấn và hỗ trợ cho bạn bất cứ thông tin gì về công nghệ như lập trình ứng dụng, thiết kế website, gia công phần mềm theo yêu cầu. Liên hệ ngay, chúng tôi đã sẵn sàng hỗ trợ bạn!

Nguồn bài viết: Các App Bán Hàng Online Uy Tín Nhất Việt Nam



source https://bmd.com.vn/app-ban-hang-online-uy-tin-nhat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế