Các Phần Mềm Thiết Kế Giao Diện App Đơn Giản

Trong thời đại smartphone bùng nổ mạnh mẽ, các thương hiệu lớn như Lazada, Shopee, Tiki,… và hàng ngàn thương hiệu khác đã cho thấy hiệu quả đáng kể khi bán hàng thông qua các ứng dụng di động. Để theo kịp xu hướng này và có thể tự thiết kế app mobile cho riêng mình thì bạn hãy tham khảo top 5 phần mềm thiết kế giao diện app đơn giản dưới đây.

1. Phần mềm thiết kế app trên mobile – Shopapp.vn

Shopapp.vn là một trong những nền tảng tạo ứng dụng di động trên Android và iOs được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuỳ theo nền tảng mà bạn muốn lập trình, Shopapp sẽ có các gợi ý phù hợp liên quan tới hình ảnh, bố cục, giao diện. Và trên hết nếu bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các đơn vị kinh doanh cá thể thì đây là một phần mềm tuyệt vời vì nó cung cấp dịch vụ miễn phí.

Phần mềm tạo app shopapp.vn

Bên cạnh khả năng bảo mật, tương thích cao, Shopapp còn sở hữu một kho giao diện đa dạng kết hợp với các module mạnh mẽ cho phép app tạo ra hoạt động hiệu quả. So với các phần mềm thiết kế giao diện app khác trên thị trường thì Shopapp gây ấn tượng với các thế mạnh như:

  • Sáng tạo: Shopapp sở hữu nhiều giao diện tùy chỉnh có thể thay đổi nhanh chóng cùng kho dữ liệu khổng lồ cho phép bạn thoải mái thiết kế theo ý riêng để tạo nên một phiên bản phần mềm độc nhất!
  • Module mạnh mẽ dễ dàng tùy chỉnh: Với hàng loạt module có tính năng đa dạng, Shopapp có thể đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người dùng.
  • Thiết kế mở: giúp người dùng tùy chỉnh thiết kế, sáng tạo không giới hạn.
  • Dễ sử dụng: Shopapp cho phép thiết kế ứng dụng trên mobile một cách nhanh chóng và dễ dàng chỉ với các thao tác kéo thả.
  • Miễn phí trọn đời: Shopapp có cung cấp nhiều gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Trong đó bạn có thể sử dụng gói miễn phí khởi tạo một cửa hàng với cực nhiều tính năng đa dạng.

2. Phần mềm thiết kế app Vn.eHubly.com

Với eHubly, bạn có thể tạo ứng dụng dành cho thiết bị di động ngay hôm nay để nâng cấp dịch vụ của bạn lên một cấp bậc mới. Hiện nay eHubly được đánh giá là phần mềm thiết kế app chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với cộng đồng khách hàng rộng lớn. Vậy đâu là điểm đặc biệt khiến phần mềm thiết kế giao diện app này được ưa chuộng đến vậy? Câu trả lời chính là:

Phần mềm thiết kế giao diện app eHubly
  • Nhanh chóng, dễ dàng: Không cần biết về code, không cần thuê lập trình viên, bạn vẫn có thể tạo ngay ứng dụng di động của riêng mình chỉ trong vòng 30 phút.
  • Tuỳ biến: Kho giao diện phong phú với cực nhiều tùy biến khác nhau cho phép bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và mục đích sử dụng.
  • Cung cấp phương tiện chăm sóc khách hàng: Không chỉ tạo app bán hàng mà eHubly còn cho phép các doanh nghiệp quản lý, phân nhóm khách hàng cũng như ghi nhận các lịch sử giao dịch một cách cụ thể và chi tiết.
  • Công nghệ hiện đại: eHubly là phần mềm viết ứng dụng Android, iOs chuyên nghiệp sử dụng công nghệ lập trình hiện đại mang tới hiệu quả cao.
  • Công cụ marketing: Phần mềm này có thể giúp bạn gửi các thông điệp marketing đến các khách hàng bằng tính năng PUSH notification, hoặc thông qua SMS một cách tự động. Giờ đây bạn chỉ cần mất 3 giây để gửi thông điệp tới khách hàng.

>>> BÁO GIÁ LÀM APP MOBILE <<<

3. Phần mềm thiết kế giao diện app Indigo.Design

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm thiết kế app Indigo.Design lại nằm trong top 5 dẫn đầu về giải pháp thiết kế. Phần mềm này có thể giúp bạn lập trình ứng dụng dựa trên các giải pháp tối ưu nhất, cung cấp các ứng dụng pixel hoàn hảo mà không làm ảnh hưởng đến UX.

Phần mềm thiết kế app indigo.design

Với Indigo.Design, doanh nghiệp có thể tạo mã HTML, CSS và Angular một cách hiệu quả. Ngoài ra, ứng dụng này còn giúp bạn:

  • Thêm tương tác và chuyển tiếp để hiển thị luồng người dùng;
  • Chia sẻ trên mọi thiết bị;
  • Bộ công cụ thiết kế kỹ thuật số giúp người dùng tự do sáng tạo với ý tưởng của mình khi xây dựng ứng dụng;
  • Theo dõi cách thức người dùng tương tác với ứng dụng và nhận báo cáo theo thời gian thực.

4. Mbiz.vn – Nền tảng tạo ứng dụng mobile chuyên nghiệp

Tương tự như các phần mềm trên, Mbiz.vn giúp doanh nghiệp thiết kế ứng dụng di động trực tiếp trên cả 2 hệ điều hành: Android và IOS. Đây là một trong các phần mềm thiết kế giao diện app hoạt động đơn giản, hiệu quả nhất hiện nay. Mbiz.vn hoạt động trực tiếp trên website bằng cách dùng điện toán đám mây để tạo ứng dụng di động, do đó bạn sẽ dễ dàng tạo được một ứng dụng tùy thích chỉ với vài thao tác.

Phần mềm Mbiz.vn cung cấp giải pháp thiết kế thông minh giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Một số ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc tới nền tảng này có thể kể đến như:
Mbiz.vn là giải pháp toàn diện giúp bạn tự thiết kế app chuyên nghiệp, có thể tương thích trên nhiều nền tảng khác nhau.

Phần mềm tạo app mBiz

App mobile được tạo ra có thể đồng bộ dữ liệu với các phương tiện khác như website, Facebook, Instagram, các kênh bán hàng trung gian… giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và tăng hiệu quả tương tác.

Nền tảng thiết kế ứng dụng trên mobile này cho phép bạn tích hợp nhiều tính năng đa dạng như hỗ trợ trực tuyến, chăm sóc khách hàng, thống kê doanh số, đặt lịch, mua hàng trực tiếp…

5. Phần mềm thiết kế giao diện app InVision

Và cuối cùng, không thể không kể đến phần mềm thiết kế app InVision – một nền tảng đa năng cho phép bạn thiết kế app, thiết kế website một cách dễ dàng. InVision được biết đến là một nền tảng kỹ thuật số hàng đầu trong việc điều hướng mọi giai đoạn thiết kế website, app mobile.

Phần mềm InVision thiết kế giao diện app miễn phí

Với kho ứng dụng đa dạng cùng giải pháp thiết kế thông minh, InVision sẽ biến ý tưởng của bạn thành hiện thực chỉ trong vòng “một nốt nhạc”!

Trên đây là các phần mềm thiết kế giao diện app đơn giản, hiệu quả hàng đầu hiện nay mà BMD Solutions muốn chia sẻ tới bạn. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình tự thiết kế app thì có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thông tin nhanh chóng nhất. Bmd Solutions là chuyên gia trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ tới người dùng bao gồm lập trình app mobile Android, iOs; thiết kế website; hỗ trợ giải pháp công nghệ cho chương trình marketing… Hãy để lại thông tin để nhận báo giá dịch vụ hấp dẫn nhất thị trường!

Nguồn bài viết: Các Phần Mềm Thiết Kế Giao Diện App Đơn Giản



source https://bmd.com.vn/cac-phan-mem-thiet-ke-giao-dien-app/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế