Các Ứng Dụng Giao Đồ Ăn Tốt Nhất Hiện Nay

Đặt đồ ăn online đang trở thành xu hướng không thể thiếu của dân văn phòng khi mà số lượng cửa hàng kết nối với các ứng dụng giao đồ ăn ngày càng tăng cao. Đơn giản – Nhanh chóng – Hàng ngàn mã giảm giá – Freeship, đó chính là lý do ứng dụng đặt đồ ăn được ưa chuộng. Khám phá ngay top 5 ứng dụng giao đồ ăn hot nhất hiện nay để không cần lo “hôm nay ăn gì?” nữa nhé.

Top 5 các ứng dụng giao đồ ăn

1. Ứng dụng đặt đồ ăn GrabFood

Không hổ danh là một trong những ứng dụng giao đồ ăn HOT nhất hiện nay, GrabFood hiện đang sở hữu số lượng đối tác bán hàng cực lớn và đa dạng. Chỉ với vài giây thao tác trên GrabFood, bạn sẽ tìm thấy đủ loại món ăn từ  u đến Á, từ Bắc vô Nam, từ truyền thống tới hiện đại… để thoải mái lựa chọn.

GradFood dẫn đầu trong các ứng dụng giao đồ ăn
GrabFood dẫn đầu trong mảng giao đồ ăn tại Việt Nam

Giá niêm yết của đồ ăn khi đặt trực tuyến trên ứng dụng này không có sự chênh lệch đáng kể so với ăn ở ngoài, hơn nữa bạn còn được cung cấp nhiều mã miễn phí vận chuyển và giảm giá nữa. Đây chính là “sức hút chí mạng” khiến dân tình đổ xô đi đặt đồ ăn trên app GrabFood. Ngoài ra, ứng dụng này có một số ưu điểm nổi bật như:

  • Dùng được tại nhiều nước khác nhau trong khu vực Đông Nam Á, vô cùng tiện lợi;
  • Tích hợp ví điện tử Moca ngay trong app giúp bạn thanh toán nhanh chóng hơn;
  • Giao diện đẹp, thân thiện với người dùng và có nhiều tính năng hữu ích;
  • Dễ dàng theo dõi các đánh giá tài xế, quán ăn,… để đưa ra lựa chọn dễ hơn khi đặt đồ ăn;
  • Bên cạnh đó, ứng dụng đặt đồ ăn này còn liên tục cập nhật danh sách cửa hàng đối tác, mã khuyến mãi tri ân… giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất;
  • Đội ngũ shipper đông đảo, giao hàng có trách nhiệm, do đó bạn sẽ dễ dàng đặt đồ ngay cả trong các khung giờ cao điểm;
  • Hoạt động liên tục 24/7.

2. Giao đồ ăn nhanh với app Now

Xếp hạng thứ hai trong danh sách này chính là Now – một trong các ứng dụng giao đồ ăn tốt nhất tại Việt Nam. Now được đánh giá là kênh đặt đồ ăn có nhiều mã giảm giá nhất. Khách hàng có thể săn deal để mua đồ ăn với mức giá cực hời tại hơn 3000 quán ăn trên cả nước. Với Now, bạn có thể:

Khuyến mãi cực hot của ứng dụng giao đồ ăn Now
  • Tìm kiếm các địa điểm ăn uống, cửa hàng, xem đánh giá, chia sẻ với cộng đồng những địa chỉ ăn ngon;
  • Đặt món ăn nhanh chóng chỉ với vài thao tác;
  • Hỗ trợ tính năng lựa chọn món ăn và cửa hàng được yêu thích nhất;
  • Hàng ngàn ưu đãi giảm giá hấp dẫn, thường xuyên có các coupon với giá ưu đãi đặc biệt dành riêng cho thành viên của Now;
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng;
  • Đội ngũ nhân viên giao hàng đông đảo, được đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn đánh giá 5 sao.

Hình thức thanh toán linh hoạt, bạn có thể chọn thanh toán tiền mặt, thẻ tín dụng, ví Airpay, Now Credits,… tuỳ thích. Thật tuyệt phải không nào?

3. Baemin – App đặt đồ ăn online giá rẻ

Không phải ngẫu nhiên mà chỉ sau chưa đầy 1 năm ra mắt, đồng phục xanh min nổi bật của ứng dụng giao đồ ăn Baemin đã phủ sóng rộng rãi khắp toàn quốc.

Đây là một ứng dụng đặt đồ ăn online mới đến từ Hàn Quốc và cách thức hoạt động cũng rất độc – lạ đấy nhé. Thay vì phân chia các chương trình giảm giá theo mốc địa điểm thì Baemin lại tổ chức sự kiện với các cái tên sáng tạo như khao khủng tất niên, quán ngon quận mình, khao ăn chung, 4 bữa một ngày khao đến 60%… Đây chính là chìa khóa giúp ứng dụng đặt đồ ăn này chiếm được cảm tình từ khách hàng.

Ứng dụng Beamin

Tương tự như các ứng dụng giao đồ ăn khác, người dùng Baemin có thể lựa chọn phương thức thanh toán linh hoạt qua các kênh như Zalopay, Momo, Visa/ Master, thẻ ATM hoặc tiền mặt. Và bật mí nè, hiện nay ứng dụng Baemin vẫn đang chạy cực nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn với deal lên tới 60% đấy. Nhanh tay cùng bạn bè đặt những món ăn ưa thích thôi nào!!!

4. Ứng dụng GoFood

Nằm trong top 4 ứng dụng giao đồ ăn được ưa chuộng nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua GoFood. Đây là ứng dụng giao đồ ăn trực thuộc Gojek. Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” tuy nhiên GoFood vẫn có màn ra mắt đầy ấn tượng bởi danh sách đồ ăn cực phong phú. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ loại đồ ăn nào trên ứng dụng đặt đồ ăn này.

Ứng dụng GoFood
Túi giao hàng GoFood

Chỉ với một bước truy cập app và đăng nhập, bạn sẽ không cần đắn đo suy nghĩ xem “trưa nay ăn gì” nữa bởi GoFood có tính năng gợi ý các địa điểm gần bạn cũng như phân chia đồ ăn theo từng nhóm giúp người dùng dễ dàng chọn lựa. Ngoài ra, app GoFood có một số ưu điểm nổi bật như:

  • Giá giao hàng rẻ;
  • Nhiều cửa hàng để giá đồ ăn còn rẻ hơn so với khi bạn tới tận nơi mua;
  • Giao hàng đúng giờ – nhanh chóng, dịch vụ tốt;
  • Thanh toán linh hoạt;
  • Nhiều khuyến mãi sốc, giảm giá thường xuyên;
  • App chạy mượt mà, giao diện thân thiện với người dùng…

Tin chắc rằng, với những ưu điểm tuyệt vời như thế, GoFood sẽ tiếp tục chiếm trọn tình yêu của người dùng.

5. Ứng dụng giao đồ ăn Lozi

Và cuối cùng, nếu bạn là một tín đồ ăn uống chân chính, có đam mê khám phá các thiên đường ẩm thực thì không thể bỏ qua ứng dụng giao đồ ăn Lozi. Đây chính là một trong các ứng dụng giao đồ ăn online đầu tiên tại Việt Nam, thông qua đó bạn có thể “săn lùng” hàng loạt cửa hàng đồ ăn ngon “hiếm có khó tìm” và chia sẻ cho hội bạn bè để cùng nhau đi khám phá.

Ứng dụng đặt đồ ăn Lozi

App Lozi được đồng bộ cả trên nền tảng web, dễ dàng kết nối với các phương tiện khác như Facebook, email, hỗ trợ tổng đài trực tuyến… Nhờ đó, bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng khi có bất cứ sự cố nào.

Hy vọng top 5 các ứng dụng giao đồ ăn trên đây sẽ trở thành cẩm nang không thể thiếu mỗi khi muốn đặt đồ ăn. Và “bật mí” thêm nè, bạn có thể lên các website, trang mạng xã hội, hội nhóm… để cùng săn deal giảm giá và mua đồ ăn online với mức giá siêu rẻ nha.

BMD Solutions nhận thiết kế ứng dụng tương tự như các ứng dụng trên theo yêu cầu với giá siêu “mềm” nhé! Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0357 415 495 để nhận báo giá thiết kế app và đừng quên truy cập website: bmd.com.vn, theo dõi Fanpage thường xuyên để cập nhập những tin tức mới nhất về phát triển ứng dụng.

Tìm hiểu thêm:

Dịch vụ giao đồ ăn và ý nghĩa với dân văn phòng?

Nguồn bài viết: Các Ứng Dụng Giao Đồ Ăn Tốt Nhất Hiện Nay



source https://bmd.com.vn/cac-ung-dung-giao-do-an/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế