Top 5 Ứng Dụng Đặt Lịch Spa Uy Tín Tại TP HCM

Khi mà có quá nhiều vấn đề nảy sinh trong quá trình quản lý spa, khi mà những giải pháp truyền thông không còn phù hợp, khi mà những chi phí quản lý đang làm bạn đau đầu… thì đây chính là lúc bạn cần đến phần mềm quản lý spa. Việc sử dụng các ứng dụng đặt lịch hẹn spa sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 90% quỹ thời gian dành cho quản lý cũng như đẩy mạnh doanh thu đáng kể. Vậy hãy cùng BMD Solutions “điểm danh” các ứng dụng đặt lịch spa uy tín hàng đầu tại TPHCM hiện nay nhé.

Top 5 ứng dụng đặt lịch spa hàng đầu

1. Phần mềm quản lý Spa Lucky Beauty

Lucky Beauty là phần mềm do SSOFT Việt Nam phát triển. Trong vài năm trở lại đây, ứng dụng phần mềm đặt lịch spa này cũng được khá nhiều đơn vị spa sử dụng và đánh giá cao. Ứng dụng Lucky Beauty có mức giá khá rẻ so với các sản phẩm khác trên thị trường, trong khi nó vẫn có đủ những tính năng cần thiết giúp bạn quản lý spa hiệu quả. Sử dụng Lucky Beauty, bạn có thể:

Phần mềm quản lý spa Lucky Beauty
  • Quản lý các hoạt động thu – chi và thống kê ngân sách một cách chi tiết.
  • Quản lý lịch hẹn khách hàng và sắp xếp lịch trình phù hợp theo cài đặt sẵn giúp bạn giảm tải tối đa thời gian cho công đoạn này.
  • Quản lý các chương trình khuến mãi, chiến lược quảng cáo nhằm giúp bạn đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông.
  • Quản lý nhân viên và các hoạt động khác của doanh nghiệp.
  • Sử dụng ứng dụng đặt lịch spa, bạn có thể thu hút khách hàng hơn nhờ giao diện phần mềm thân thiện, đặt lịch nhanh chóng, tra cứu tiện ích…

2. Ứng dụng đặt lịch spa Nano eBeautycare

Được phát triển từ năm 2018, chỉ sau 2 năm ra mắt, phần mềm quản lý spa Nano eBeautycare đã được rất nhiều thương hiệu tin tưởng và sử dụng. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Nanosoft dành riêng cho khối thị trường spa nên nó có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phần mềm khác trên thị trường. Sử dụng ứng dụng spa Nano eBeautycare, bạn có thể:

  • Quản lý nhân viên;
  • Quản lý khách hàng;
  • Quản lý lịch hẹn;
  • Nắm bắt doanh thu theo ngày, tuần, tháng, năm…
  • Cập nhật thống kê dữ liệu giúp bạn có cái nhìn tổng thể hơn về hoạt động kinh doanh của mình trong một khoảng thời gian nhất định;
  • Lưu trữ thông tin, hỗ trợ chăm sóc khách hàng…
Ứng dụng đặt lịch spa Nano eBeautyCare

Và hơn hết, ứng dụng này hoạt động hiệu quả trên nhiều nền tảng khác nhau, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Do đó, đây là một gợi ý tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp quản lý hiệu quả.

Top 5 ứng dụng đặt lịch hẹn tốt nhất

3. Ứng dụng CNV Loyalty

Việc sử dụng ứng dụng quản lý trong ngành spa đang dần trở thành xu hướng bởi chỉ với một chi phí nhỏ bạn đã có thể tối ưu hóa hoạt động của doanh nghiệp tăng trưởng cao nhất. Với CNV Loyalty, chủ spa có thể dễ dàng sắp xếp các lịch hẹn với khách hàng, từ đó lên kế hoạch cụ thể về việc điều động nhân viên trong ngày sao cho phù hợp nhất.

Bình thường, nhân viên spa sẽ phải ngồi chat, trao đổi với khách hàng, so sánh các lịch đã có trước, lưu ý các lịch đã hủy… rất mất thời gian và công sức. Thì nay, với tính năng Booking, CNV Loyalty sẽ giảm thiểu được các công đoạn trên. Và thay vào đó, bạn không cần làm gì, khách hàng sẽ tự sắp xếp thời gian hoặc hủy lịch hoàn toàn tự động trên app.

Ưng dụng đặt lịch spa CNVLoyalty

Bên cạnh đó, ứng dụng đặt lịch spa này còn được đánh giá là linh hoạt, có thể hoạt động mượt mà trên nhiều nền tảng khác nhau giúp tăng trải nghiệm người dùng. Đến với CNV Loyalty, bạn sẽ:

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí dành cho việc vận hành và quản lý;
  • Thấu hiểu khách hàng hơn thông qua tính năng tổng hợp – báo cáo – thống kê chuyên nghiệp;
  • Quản lý khách hàng hiệu quả hơn;
  • Nắm được kết quả hoạt động của doanh nghiệp với con số cụ thể để lên kế hoạch cho mốc thời gian tiếp theo;
  • Quản lý chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên tốt hơn;
  • Kích thích khách hàng sử dụng dịch vụ, từ đó gia tăng doanh số cho spa…

Có thể thấy bên cạnh công dụng quản lý thì những ứng dụng quản lý đặt lịch spa này chính là giải pháp truyền thông hiệu quả giúp thương hiệu tiếp cận gần hơn với khách hàng!

4. Phần mềm đặt lịch spa chuyên nghiệp – Lookme

Lookme hiện đã có mặt trên cả nền tảng Android và iOs. Ứng dụng đặt lịch spa này chính là giải pháp phù hợp dành cho mọi doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực spa, làm đẹp. Lookme cho phép bạn tham gia vào cộng đồng gồm có hàng nghìn thương hiệu làm đẹp với các lĩnh vực đa dạng như chăm sóc da, thẩm mỹ viện, làm móng, nối mi, xăm hình….

Ứng dụng đặt lịch spa Lookme

Hơn thế, ứng dụng còn cung cấp cho chủ spa các tính năng hữu ích như quản lý đặt lịch, lưu trữ thông tin khách hàng, quản lý doanh thu, lên báo cáo thống kê để bạn biết được tình hình hoạt động của thương hiệu.

Ngoài ra, Lookme hiện được đánh giá là một trong những ứng dụng đặt lịch spa uy tín hàng đầu tại TPHCM, do đó bạn sẽ có sẵn một tập khách hàng lớn tại nền tảng này.

5. Phần mềm Nano Spa

Với ứng dụng đặt lịch Nano spa, giờ đây bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc quản lý đặt lịch và doanh thu. Nano spa cho phép chủ spa quản lý từ các nghiệp vụ đơn giản cho tới phức tạp với spa quy mô từ nhỏ đến lớn. Một số tính năng mà phần mềm này có thể mang lại là:

Phần mềm Nano Spa
  • Thiết lập hệ thống spa cơ bản giúp bạn nắm được quy trình vận hành đơn giản.
  • Quản lý lịch hẹn với khách hàng.
  • Quản lý thu – chi tại các spa, bạn có thể cài đặt mốc thời gian thu chi theo nhu cầu phát sinh thực tế để dễ theo dõi hơn.
  • Lưu trữ các thông tin, dữ liẹu liên quan tới khách hàng.
  • Phân tích/Thống kê số liệu/Báo cáo.
  • Hỗ trợ quản lý một số hoạt động marketing…

Với 5 ứng dụng đặt lịch spa trên, tin chắc rằng thương hiệu của bạn sẽ hoạt động hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tự thiết kế cho spa của mình một ứng dụng quản lý chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay với BMD Solutions. Chúng tôi chuyên thiết kế ứng dụng di dộng với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiêm có thể thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo mang tới cho quý khách hàng sản phẩm tối ưu nhất.

Nguồn bài viết: Top 5 Ứng Dụng Đặt Lịch Spa Uy Tín Tại TP HCM



source https://bmd.com.vn/top-5-ung-dung-dat-lich-spa/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế