Những Điều Bạn Chưa Biết Về App Giao Hàng Tiết Kiệm

Ứng dụng giao hàng là một công cụ không thể thiếu hiện nay. Người thân cần gửi hàng cho nhau, người bán hàng cần gửi hàng cho khách, doanh nghiệp cần gửi vật phẩm cơ sở kinh doanh... đều phải cần đền dịch vụ giao hàng. Chính vì thế trong những năm gần đây ứng dụng giao hàng nở rộ và phát triển một cách chóng mặt. Một trong những đơn vị lớn trong lĩnh vực này chính là giao hàng tiết kiệm, được đông đảo người dùng tin dùng mỗi ngày,

Cùng BMD Solutions tìm hiểu tất tần tật về App GHTK này nhé!, để xem có thật sự tốt như bạn nghĩ không, hãy cùng đọc tiếp bài viết này.

1. Lịch sử hình thành và phát triển của App giao hàng

Lịch sử hình thành:

Giao hàng tiết kiệm ra mắt vào tháng 4/2013 tại Hà Nội, Giao hàng tiết kiệm vận hành ngày đầu tiên với 1 Nhà kho, 05 shipper, 10 Shop và 15 đơn hàng. Vào tháng 5/2013 Công ty mới chính thức hoạt động. Tháng 7/2013 Giao hàng tiết kiệm công bố hệ thống quản lý đơn hàng và Apis kết nối đối tác. 

Quá trình phát triển:

  • Tháng 7/2015 Giao hàng tiết kiệm khai trương chi nhánh đầu tiên Tp.HCM. Chính thức ra mắt dịch vụ HN – TP.HCM 24h. Và đến tháng 10/2015 đạt 1.000.000 đơn hàng. Và tổng số nhân viên làm việc đã lên đến 200 người.
  • Trong năm 2016, GHTK đã cho ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Và đến tháng 9 GHTK được vinh danh là “Top 1 nhà vận chuyển được yêu thích nhất trên sàn TMĐT di động”. Lúc này Giao hàng tiết kiệm đã nâng đội ngũ nhân viên lên đến 1.000 người.
  • Tháng 3/ 2017 GHTK mở trung tâm vận hành 10.000 m2 đầu tiên tại Tp. HCM. Tháng 6/2017 Mở dịch vụ trên 63 trung tâm tỉnh trên toàn quốc. Và đến tháng 9 cùng năm, Giao hàng tiết kiệm đã mở dịch vụ giao hàng đến 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, GHTK tiếp tục đà lớn mạnh của mình, mở thêm 20 trung tâm vận hành và hơn 500 chi nhánh lớn nhỏ với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu đạt 100.000.000 đơn hàng trên toàn quốc.
  • Từ khi ra đời và phát triển cho đến nay giao hàng tiết kiệm đã phát huy những ưu thế của mình với tốc độ giao nhanh, mạng lưới phủ khắp cả nước, đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính và chuyển phát, ngày càng được đánh giá cao và mang đến lòng tin cho quý khách hàng.
App giao hàng tiết kiệm ra đời như thế nào? Và phát triển ra sao?

2. Những ưu điểm nổi trội của app giao hàng tiết kiệm:

App giao hàng tiết kiệm đã trở nên quá quen thuộc trong cuộc sống hiện nay. Ứng dụng này có rất nhiều những ưu điểm nổi trội như:

  • Lên đơn hàng dễ dàng, nhanh gọn
  • Mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh thành, giao hàng đến mọi huyện, xã trong cả nước.
  • App giao hàng tiết kiệm tạo liên kết chặt chẽ, dễ dàng giữa shop và vận hàng GHTK từ đó nâng cao khả năng giao nhận.
  • App giao hàng tiết kiệm giao hàng với giá cả hợp lý. Chi phí giao hàng giao động từ 22.000 – 50.000 đồng. Phù hợp với mọi loại hình kinh doanh.
  • Với đơn giao hàng nội thành thời gian giao hàng chỉ mất 1 ngày là đơn hàng đã đến tay người nhận.
  • Hỗ trợ lấy đơn từ thứ 2 đến thứ 7 và tất cả các buổi tối trong tuần, trừ sáng chủ nhật.
  • Hỗ trợ giao lại nhiều lần và lưu kho đến 3 ngày trước khi gửi trả lại hàng cho người gửi.
  • Hình thức vận chuyển của giao hàng tiết kiệm cũng vô cùng đa dạng, để khách hàng có thể lựa chọn một dịch vụ giao hàng phù hợp nhất với nhu cầu của mình như: dịch vụ giao hàng chậm, giao hàng nhanh đến giao hàng siêu tốc.
  • Với đội ngũ Shipper hùng hậu và phủ sóng rộng rãi, những đơn hàng của bạn sẽ đến đúng địa chỉ giao nhanh nhất và hiệu quả nhất. Các shipper được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, chu đáo và đúng giờ. 
  • Luôn cập nhật trạng thái đơn hàng như: Đang lấy hàng, đã lấy hàng, đang giao, đã giao, đối soát, chưa đối soát.
  • Đặc biệt chuyển tiền COD 3 lần/ngày. 
Ưu điểm nổi bật của app giao hàng tiết kiệm

3. Những lưu ý khi sử dụng App GHTK

  • Chi hí gửi hàng rẻ, tiết kiệm, lấy hàng hàng nhanh.
  • Trạng thái đơn hàng được thông báo cụ thể trên ứng dụng, có lý do thu gom/ phát hàng không thành công chi tiết của từng lần, để bạn có thể tiện theo dõi lịch trình của đơn hàng.  
  • Khi gửi các đồ điện tử thường đi chậm hơn các mặt hàng khác.
  • Mặt hàng như kim loại, có pin, sản phẩm tiếng anh, tên sản phẩm không rõ ràng, nước hoa, mỹ phẩm dạng xịt,… phải giao bằng đường bộ và không được đi đường bay nên thời gian giao hàng sẽ chậm hơn.
  • GHTK chỉ nhận gói hàng được đóng gói, nguyên đai nguyên kiện. GHTK từ chối bồi thường hàng hoá hỏng hóc do lỗi người gửi.
Một số lưu ý, khách hàng cần biết khi sử dụng app giao hàng tiết kiệm

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết và hy vọng với chia sẻ trên đây bạn sẽ hiểu hơn về app giao hàng này và có những trải nghiệm giao nhận tuyệt vời cùng với giao hàng tiết kiệm trên đây nhé.

Bmd Solutions Co.,Ltd phát triển ứng dụng giao hàng tương tự như giao hàng tiết kiệm.

Thông tin liên hệ: 

Website: bmdsolutions.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/BMDSolution 

Hotline: 0357 415 495 

Email: info@bmdsolutions.vn 

Địa chỉ: 51 Thép mới, phường 12, quận Tân Bình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế