Tổng Hợp Các Phần Mềm Thiết Kế Logo Miễn Phí

Logo thương hiệu giúp khách hàng nhận diện được một doanh nghiệp, một cửa hàng hay một ứng dụng. Chính vì thế 1 logo đẹp, tạo được nhiều ấn tượng là điểm mấu chốt cho việc quảng bá thương hiệu. Hôm nay BMD sẽ giới thiệu đến bạn đọc những phần mềm thiết kế logo miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Cùng đọc bài viết này để có sự lựa chọn cho mình nhé!

1. Phần mềm tạo logo Hatchful

Hatchful được phát hành bởi một trong những ông lớn nhất trong ngành thương mại điện tử – Shopify. Và phần mềm này đã tạo được “cú hít" ngay từ khi ra mắt. Hatchful cho phép người dùng thiết kế, tạo dựng và tải xuống logo hoàn toàn miễn phí.

Phần mềm thiết kế logo Hatchful

Thư viện mẫu trong Hatchful được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Bạn sẽ nhận được rất nhiều tệp logo miễn phí khi tải về. Cụ thể trong một tệp nén (Zip) sẽ có:

  • PNG chất lượng cao với đa dạng màu sắc và nền trong suốt;
  • Biểu tượng yêu thích;
  • Ảnh đại diện và ảnh bìa Facebook;
  • Ảnh đại diện Instagram;
  • Ảnh đại diện và biểu ngữ Twitter;
  • Ảnh đại diện và ảnh bảng Pinterest;
  • Ảnh đại diện và biểu ngữ LinkedIn;
  • Ảnh đại diện YouTube.

Thật tuyệt phải không nào?

2. Công cụ thiết kế logo trực tuyến Ucraft Logo Maker

Công cụ tạo logo trực tuyến Ucraft Logo Maker

Nếu bạn đang muốn tìm một công cụ thiết kế logo chuyên nghiệp với nhiều lựa chọn từ cơ bản đến nâng cao thì Ucraft Logo Maker chính là phần mềm bạn đang cần. Phần mềm này cho phép bạn sử dụng hoàn toàn miễn phí và tải tập tin ảnh với nhiều định dạng khác nhau. Do đó, bạn có thể tạo 1 logo và sử dụng nó tại bất kỳ vị trí nào trên trang web của mình.

3. App thiết kế logo DesignEvo

Nằm trong top những phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp, DesignEvo ngày càng được sử dụng rộng rãi nhờ các tính năng đổi mới, sáng tạo và dễ sử dụng.

Ứng dụng thiết kế logo DesignEvo

Tương tự như các phần mềm thiết kế logo trực tiếp hiện nay, DesignEvo cũng hỗ trợ các chức năng cơ bản như cung cấp hình ảnh, kho biểu tượng, font chữ đa dạng, tool cắt ghép hình ảnh, tùy chỉnh màu sắc… Ngoài ra thì phần mềm này hỗ trợ người dùng trong việc xem trước logo sau khi tạo xong, và chia sẻ logo lên các trang MXH như Facebook, Twitter, Google+ hoặc LinkedIn…

4. Phần mềm tạo logo Adobe Spark

Nhắc đến Adobe Spark thì chắc  rằng cộng đồng thiết kế đã quá quen thuộc, bởi nó cùng một đội ngũ đứng đằng sau Illustrator và Photoshop. Adobe Spark được nhận xét là dễ sử dụng, thân thiện với người dùng và có hỗ trợ cho 6 thứ tiếng khác nhau ( tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha).

Phần mềm thiết kế logo Adobe Spark

Và đặc biệt, nếu bạn muốn sáng tạo nhiều hơn thì hãy thử phần mềm thiết kế logo Adobe spark, nó sẽ hộ trợ một số biến thể thú vị trên các thiết kế quen thuộc giúp logo của bạn trở nên độc đáo và chuyên nghiệp hơn!

5. Công cụ tạo logo LogotypeMaker

Với hơn 200 font chữ, 600.000 hình vector cùng 1000 mẫu logo chuyên nghiệp, Logotype Maker  là công cụ thiết kế logo top đầu hiện nay. Công cụ này cho phép người dùng download ảnh vector định dạng SVG và chỉnh sửa không giới hạn để thiết kế ra những sản phẩm độc đáo theo phong cách của riêng mình.

Phần mềm thiết kế LogotypeMake

Phần mềm thiết kế logo Logotype Maker hiện có cả bản miễn phí và trả phí. Nếu bạn muốn dùng thêm nhiều tính năng nâng cao thì có thể nâng cấp với giá 24.99$ để thỏa sức sáng tạo nhé.

6. App tạo logo DesignMantic

Ứng dụng tạo logo DesignMantic

Ứng dụng logo online này chắc chắn là công cụ đắc lực cho những người không chuyên muốn thiết kế logo riêng cho mình.

DesignMantic có giao diện dễ dùng và một kho tàng mẫu logo miễn phí giúp người dùng hoàn thiện khâu thiết kế chỉ trong vài thao tác kéo thả đơn giản.

7. Trình tạo logo trực tuyến Logaster

Phần mềm tạo logo trực tuyến Logaster giúp bạn thiết kế logo và hình ảnh tự động cho công ty của bạn. Nó cho phép bạn tạo nhiều phiên bản cho thiết kế logo của mình. Phần tốt nhất là trang web cho phép bạn lưu các dự án của mình để xem hoặc sửa đổi nó sau này và có bộ sưu tập ấn tượng gồm 12000 thiết kế logo và vectơ văn bản độc đáo.

Trình tạo logo trực tuyến Logaster

Giao diện của công cụ đơn giản và truy cập nhanh chóng. Nó cho phép người dùng tùy chỉnh và tải xuống logo kích thước nhỏ mà bạn có thể sử dụng miễn phí cho trang web của mình. Tuy nhiên, đối với logo HD kích thước đầy đủ, bạn cần phải trả một khoản phí nhỏ.

Thông tin được cung cấp bởi BMD Soluttions công ty thiết kế App Mobilegia công phần mềm chuyên nghiệp: 

Website: bmdsolutions.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/BMDSolution 

Hotline: 0357 415 495 

Email: info@bmdsolutions.vn 

Địa chỉ: 51 Thép mới, phường 12, quận Tân Bình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế