Top 5 Phần Mềm Chốt Đơn Hàng Online Tiện Lợi Cho Chủ Doanh Nghiệp

Hiện nay, khi lướt mạng xã hội ta sẽ vô tình bắt gặp rất nhiều livestream bán hàng. Điều này cho thấy xu hướng kinh doanh online đang phát triển rất mạnh mẽ. Các cửa hàng đều tận dụng công cụ phát trực tiếp để tăng đơn và tăng doanh số. Hãy cùng BMD Solutions tìm hiểu top 5 phần mềm chốt đơn hàng online tiện lợi cho doanh nghiệp giúp cho việc bán hàng thuận lợi hơn.

1. Phần mềm chốt đơn hàng là gì?

Phần mềm chốt đơn hàng là công cụ giúp khách hàng chốt đơn hàng ngay trên livestream bán hàng của chủ shop. Người mua chỉ cần để lại thông tin cần thiết trên phần bình luận, phần mềm sẽ tự động chốt đơn hàng mà không cần mất thời gian vào nhắn tin riêng. 



Phần mềm chốt đơn hàng là gì?

2. Những sai sót trong quá trình chốt đơn hàng khi livestream 

Kinh doanh online thông qua livestream bán hàng sẽ khiến chủ shop dễ gặp những sai sót sau:

2.1. Chốt thiếu hoặc chốt nhầm đơn

Khi livestream, số lượng bình luận nhiều và nhảy liên tục làm cho các chủ shop bối rối và thường xuyên nhìn nhầm đơn người này thành người kia. Việc chốt thiếu hoặc chốt nhầm đơn hàng không chỉ gây ra rắc rối cho cửa hàng mà còn là nguyên nhân khiến khách hủy đơn.

2.2. Tốn nhiều thời gian thống kê thủ công

Để thống kê dữ liệu đơn hàng, chủ shop thường phải rà soát toàn bộ bình luận, ghi ra giấy hoặc nhập vào excel, lặp đi lặp lại công việc đó 2-3 lần để tránh sai sót. Điều này làm mất rất nhiều thời gian.

2.3. Đối thủ cướp khách hàng

Các đối thủ cạnh tranh luôn chầu chực bình luận chốt đơn của khách hàng để cướp khách. Tình trạng này thường xuyên xảy ra khi bán hàng online trên mạng xã hội. Nếu cứ kéo dài không chỉ làm cho tỉ lệ hoàn đơn bị tăng cao mà còn khiến khách hàng e ngại khi để lại thông tin cá nhân trên video của bạn. 

2.4. Chốt đơn chậm, giao hàng chậm

Thay vì nhắn tin chốt đơn ngay lập tức với khách, bạn lại dành quá nhiều thời gian để rà soát lại bình luận và số liệu. Tới lúc nhắn tin với khách hàng để chốt đơn thì khách đã đổi ý hoặc chốt mua ở nơi khác. Hãy nhớ, khách hàng có thể thay đổi ý định bất cứ lúc nào, càng rút ngắn quá trình chốt đơn hàng càng tốt, đừng để khách có thời gian để suy nghĩ lại và hủy đơn hàng.


Những sai sót trong quá trình chốt đơn hàng khi livestream

3. Lợi ích của phần mềm chốt đơn hàng

Phần mềm chốt đơn hàng đem lại những lợi ích sau:
  • Dễ dàng kết nối được với nhiều khách hàng, đặc biệt là những khách hàng tiềm năng
  • Tạo và chốt đơn hàng một cách nhanh chóng mà không cần sự can thiệp của con người.
  • Chốt đơn một cách chính xác và không có sai sót ở bất kỳ đơn hàng nào.
  • Giúp tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như chi phí thuê nhân sự để chốt đơn.
  •  Hạn chế được tình trạng bom hàng.
  •  Thu hút đông đảo khách hàng. Mang lại nguồn doanh thu lớn cho đơn vị bán hàng

Trong trường hợp, quý khách hàng muốn hủy đơn, phần mềm chốt đơn cũng sẽ tự động không lưu đơn và hủy đơn cho khách hàng trên hệ thống.

Ngoài những lợi ích trên, việc sử dụng phần mềm chốt đơn hàng còn giúp doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại. Đây chính là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp phát triển và tiến xa trên thị trường.

Hơn nữa với sự có mặt của phần mềm chốt đơn cũng đem lại sự tiện ích cho người mua hàng. Khách hàng chỉ cần để lại thông tin trên bình luận của livestream là đã có được đơn hàng như mong muốn. Không cần phải mất thời gian inbox hoặc nhắn tin riêng cho shop.

Lợi ích của phần mềm chốt đơn hàng

4. Top 5 Phần Mềm Chốt Đơn Hàng Online Tiện Lợi

4.1. Phần mềm chốt đơn hàng thiết kế theo yêu cầu từ BMD Solutions

BMD Solutions (Bussiness Mobile Development) chuyên nhận thiết kế ứng dụng, website với cam kết chất lượng, chuyên nghiệp đi kèm với tốc độ xử lý tốt nhất. BMD luôn cập nhật công nghệ mới nhằm đem lại sự hài lòng cho người dùng. BMD đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ về quản lý đơn hàng, khách hàng, quản lý sale, quản lý tồn kho,…

​Trong đó phần mềm chốt đơn hàng là một trong những tính năng nổi bật, giúp doanh nghiệp quản lý đơn hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Thiết kế phần mềm chốt đơn hàng  với BMD Solutions, doanh nghiệp sẽ được cung cấp các lợi ích:

  • Tự động chốt đơn trên livestream, tạo đơn hàng, cập nhật bình luận khách hàng.
  • Quét mã vạch giúp tìm kiếm mã hàng nhanh, đánh dấu trạng thái thông tin khách hàng.
  • Tốc độ xử lý nhanh, thao tác đơn giản.
  • Áp dụng chiết khấu theo các chương trình khuyến mãi, voucher,...
  • Tự động tính phí giao hàng theo địa chỉ, tỉnh thành.
  • Cập nhật trạng thái đơn hàng.
  • Thống kê biểu đồ trực quan giúp nắm rõ số liệu đơn hàng, lịch sử bán hàng và doanh thu.
  • Nâng cao năng suất, thúc đẩy lợi nhuận kinh doanh của người bán.
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
  • Quản lý đơn hàng hiệu quả, thanh toán đa phương thức bằng thẻ, ví điện tử,...
  • Các gói dịch vụ có mức giá phù hợp.

4.2. Phần mềm chốt đơn hàng UPOS

UPOS là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh nổi bật và tốt nhất ở Việt Nam hiện nay. Sử dụng trên nền tảng Android 5.0 trở lên. UPOS là giải pháp hỗ trợ người bán chốt đơn hàng trên livestream, cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh thông minh. Hỗ trợ quản lý bán hàng nhanh, chính xác và hiệu quả. Với phần mềm, bạn không còn bị mất đơn, thiếu đơn, nhầm đơn hay bị cướp mất đơn hàng sau khi livestream. Bằng cách này, mọi đơn hàng của bạn đều sẽ được đến tay khách hàng mà không bị bỏ sót. 

4.3. Phần mềm chốt đơn hàng online TPOS

TPOS là phần mềm được nhiều người lựa chọn là giải pháp quản lý và chốt đơn bán hàng. TPOS vừa có hệ thống báo cáo đầy đủ chi tiết vừa gọi ý kế hoạch phát triển hợp lý nhằm giúp người dùng nắm bắt được tình hình kinh doanh cửa hàng và đưa ra phương án phát triển phù hợp. Sử dụng trên các nền tảng iOS 9.0 trở lên và Android 4.4 trở lên. Với phần mềm bạn hoàn toàn có thể linh hoạt trong việc sắp xếp và quản lý đơn hàng, tổng kết và kiểm soát hoàn toàn quá trình chốt đơn và gửi hàng, hạn chế các vấn đề rắc rối có thể xảy ra.

4.4. Phần mềm chốt đơn hàng Sapo

Thay vì phải chốt đơn thủ công thì tại sao các chủ kinh doanh không lựa chọn một phần mềm chốt đơn có thể giải quyết nhiều vấn đề như mất đơn, thiếu đơn, đối thủ cướp khách khi có quá nhiều đơn hàng được trả về khi livestream. Sapo sẽ là một trong những phần mềm hỗ trợ bạn tốt nhất đối với những sản phẩm như quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm,....

Sapo là ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí. Sapo Go hỗ trợ chủ kinh doanh kiểm soát số liệu bán hàng, hạn chế tối thiểu những sia sót không đáng có. Sử dụng được trên các nền tảng iOS 10.0 trở lên và Android 5.0 trở lên.

4.5. Phần mềm chốt đơn trên điện thoại KiotViet

KiotViet là giải pháp quản lý bán hàng đơn giản với tính năng chốt đơn livestream cho người bán. KiotViet sử dụng các nền tảng iOS 10.0 trở lên và Android 4.1 trở lên. Phần mềm giúp lưu trữ lịch sử giao dịch với khách hàng, truy xuất thông tin giao dịch khách hàng, không bất ngờ khi KiotViet luôn được nhiều nhà bán hàng không những tin tưởng mà còn cực kỳ yêu thích.

Top 5 phần mềm chốt đơn hàng tiện lợi

Thông tin liên hệ

Facebook: https://www.facebook.com/BMDSolution

Hotline: 0357 415 495

Website: https://bmdsolutions.vn/

Email: info@bmdsolutions.vn

Địa chỉ: 51 Thép mới, phường 12, quận Tân Bình. TP.HCM


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 Ứng Dụng Đặt Tour Du Lịch Tốt Nhất

Các tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Lợi Ích Và Ứng Dụng Của AI Trong Thực Tế